ที่พักเกาะยาวน้อยติดทะเล เลือกแบบไหนให้ตรงใจเรา

ข่าวท่องเที่ยว Monday December 18, 2023 16:10 —ThaiPR.net

ที่พักเกาะยาวน้อยติดทะเล เลือกแบบไหนให้ตรงใจเรา

ทะเล ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ใครหลาย ๆ คนมักจะเลือกไปใช้เวลาวันหยุดพักผ่อน เพราะนอกจากจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอันงดงาม ยังมีกิจกรรมทางน้ำสนุก ๆ มากมาย และมีอาหารอร่อยให้เลือกชิมหลากหลาย ซึ่งเกาะยาวน้อยก็ถือว่าเป็นหนึ่งในเกาะที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวเกาะยาวน้อยในช่วงวันหยุดนี้ เรามีวิธีเลือกที่พักเกาะยาวน้อยติดทะเลให้ตอบโจทย์กับการพักผ่อนมาฝากกัน 

รู้จัก 'เกาะยาวน้อย'

ก่อนที่จะไปดูวิธีเลือกที่พักเกาะยาวน้อยติดทะเล เรามารู้จักกับเกาะยาวน้อยกันก่อน

เกาะยาวน้อย เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ในจังหวัดพังงา อยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 15 กิโลเมตร มีพื้นที่ประมาณ 18 ตารางกิโลเมตร เกาะยาวน้อยเป็นเกาะที่มีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทั้งชายหาด ป่าไม้ และสัตว์ป่า ทำให้มีความสวยงามและเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนและท่องเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจบนเกาะยาวน้อย มีด้วยกันดังนี้ 

  • หาดป่าทราย หาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเกาะยาวน้อย ชายหาดมีทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสสะอาด มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลและเกาะต่างๆ ได้
  • หาดท่าเขา หาดที่ตั้งอยู่ภายในอ่าว ชายหาดมีบรรยากาศที่เงียบสงบ มีต้นโพธิ์ทะเลขนาดใหญ่ที่มีอายุกว่า 300 ปี
  • เกาะพนัก เกาะที่อยู่ใกล้กับเกาะยาวน้อย มีชายหาดที่สวยงามและน้ำทะเลใสสะอาด
  • เกาะห้อง เกาะที่มีความสวยงามและเงียบสงบ มีน้ำทะเลใสสะอาด มีแนวปะการังที่สวยงาม

ปัจจัยที่ควรพิจารณาในการเลือกที่พักเกาะยาวน้อยติดทะเล 

  • ทำเลที่ตั้ง: เลือกโรงแรมที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่เราต้องการพัก เพื่อความสะดวกในการเดินทางไปท่องเที่ยวและพักผ่อน
  • ราคา: ควรเปรียบเทียบราคาของที่พักเกาะยาวน้อยติดทะเล 2-3 แห่งขึ้นไป เพื่อเลือกโรงแรมที่มีราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณของเรามากที่สุด
  • สิ่งอำนวยความสะดวก: ควรเลือกที่พักเกาะยาวน้อยติดทะเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อช่วยให้การพักผ่อนเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ เช่น สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร บาร์ 
  • ประเภทของโรงแรม: ที่พักเกาะยาวน้อยติดทะเลมีให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งโรงแรมระดับ 3 ดาว 4 ดาว และ 5 ดาว สามารถเลือกประเภทของโรงแรมได้ตามความต้องการและงบประมาณ
  • บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็ก: หากใครที่ต้องการพาลูกน้อยร่วมเดินทางไปด้วย ควรเลือกที่พักเกาะยาวน้อยติดทะเลที่มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กครบครัน เช่น สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สนามเด็กเล่น หรืออุปกรณ์เสริมต่าง ๆ 

และทั้งหมดนี้ก็คือวิธีเลือกที่พักเกาะยาวน้อยติดทะเล ที่จะช่วยให้คุณได้ที่พักที่ตอบโจทย์กับความต้องการ และช่วยให้การพักผ่อนเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ