เปิดตัวแผ่นเสียงคุณภาพ ระดับ audiophile ในอัลบั้มใหม่ " One for the road " ของ "ญามินท์ หรือ ภูวดล วีระเสถียร นักร้อง นักดนตรีมากฝีมือ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ข่าวบันเทิง Monday December 18, 2023 17:10 —ThaiPR.net

เปิดตัวแผ่นเสียงคุณภาพ ระดับ audiophile ในอัลบั้มใหม่

ค่ายเพลง เกรท โอเดซี่ เร็คคอร์ด (great odyssey records) ได้ปล่อยเพลงในอัลบั้ม One for the road ในรูปแบบของของแผ่นเสียง (แผ่นไวนิล) ของนักร้องที่รู้จักในนาม " Yamin หรือ ภูวดล วีระเสถียร หลังจากอัลบั้ม One for the road เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 12 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ทางค่ายเพลง เกรท โอเดซี่ เร็คคอร์ด (great odyssey records) ได้จัดงานชื่อ Turn Playing ภายในงานที่จัดขึ้นที่ช่างชุ่ย ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ในคอนเซปต์ good sound , good live ,good vibes , good place เพื่อถ่ายทอดบทเพลงในอัลบั้ม ผ่านทางการนำเสนอในรูปแบบของเปิดแผ่นเสียง (แผ่นไวนิล) และการแสดงสดของ Yamin

ภายในงานประกอบด้วยเวทีพูดคุย เริ่มตั้งแต่ขั้นการบันทึกเสียง เป็นการบันทึกเสียงสดในห้องเก็บเครื่องดนตรี No overdub , No editing โดย JSS production ผู้ที่ชำนาญและคร่ำหวอดอยู่กับงานด้านเสียงมากกว่า 30ปี ซึ่งบันทึกเสียงโดย soundengineer มีความชำนาญระดับต้นๆของประเทศไทย ซึ่งมั่นใจได้ถึงคุณภาพอันสูงสุดและยังไม่มีใครทำได้ในประเทศไทยการผลิตแผ่นเสียง และการผลิตแผ่นเสียงอย่าง ResurRec คือโรงงานผลิตแผ่นเสียงแห่งเดียวที่ยังเหลืออยู่ในประเทศไทย รวมทั้งเป็นแห่งเดียวและเรียกได้ว่าดีที่สุดในอาเซียน การแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการฟังแผ่นเสียง ระบบเสียง จากนิตยสารaudiophile สุดท้ายจบด้วยการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่าง hall of fame อย่างเป็นทางการ

โดยมีผู้ร่วมพูดคุย Yamin , แจ๊ค เจษฎา พัฒนถาบุตร JSS production , อู่ ไตรเทพ วงศ์ไพบูลย์ ResurRec , ปริษณะ นิตยสาร audiophile ,ทิวา สาระจูฑะ นิตยสารสีสัน ร่วมพูดคุย ผู้ดำเนินการโดย เดียว กีตาร์ไทย


แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ