แอสเซทไวส์ จับมือ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดประกวดภาพถ่าย "The 2024 ASSETWISE PHOTO CONTEST" ร่วมถ่ายทอดมุมมองแห่งความสุขจากบ้านเกิด ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 370,000 บาท

ข่าวอสังหา Tuesday December 19, 2023 08:55 —ThaiPR.net

แอสเซทไวส์ จับมือ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดประกวดภาพถ่าย

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้! กับโครงการประกวดภาพถ่าย "The 2024 ASSETWISE PHOTO CONTEST" ในหัวข้อ "Your Home-Town Happiness" จัดโดยบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ชวนผู้ที่รักการถ่ายภาพ  ร่วมส่งผลงานภาพถ่ายเรื่องราวแห่งความสุขของบ้านเมือง วิถีชีวิต วัฒนธรรม และสถานที่น่าประทับใจทั่วประเทศ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 370,000 บาท ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นอกเหนือจากการพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพ แอสเซทไวส์ยังให้ความสำคัญกับการสร้างและส่งต่อความสุข ผ่านการจัดกิจกรรมต่าง ๆ โดยล่าสุดร่วมกับสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดกิจกรรม "The 2024 ASSETWISE PHOTO CONTEST" หัวข้อ "Your Home-Town Happiness" ซึ่งเป็นการส่งต่อเรื่องราวแห่งความสุขของบ้านเมือง วิถีชีวิต วัฒนธรรม และสถานที่น่าประทับใจทั่วประเทศ

"ปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 ที่แอสเซทไวส์ได้จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย หลังจากปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากช่างภาพมืออาชีพ และประชาชนทั่วไปจำนวนมาก นับเป็นการสะท้อนความสุขผ่านภาพถ่ายที่ทุกคนอยากจะแบ่งปันในแบบฉบับของตนเอง และถือเป็นตอกย้ำเจตนารมย์ของแบรนด์แอสเซทไวส์ ที่เชื่อเรื่องของความสุข ภายใต้แนวคิด We Build Happiness ซึ่งการประกวดในครั้งนี้จัดขึ้นในหัวข้อ "Your Home-Town Happiness" เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมถ่ายทอดมุมมองความสวยงามของความสุขที่อยู่รอบตัวในพื้นที่บ้านเกิดที่ผูกพัน ไม่ว่าจะเป็นวิถีชีวิตของผู้คน ประเพณี วัฒนธรรม หรือ ความสุขของบรรดาสรรพสัตว์รอบ ๆ ตัวเรา ซึ่งอาจจะเป็นสิ่งของที่ไม่มีชีวิตผ่านการออกแบบทางสถาปัตยกรรม หรือ การสร้างสรรค์ของธรรมชาติ เป็นต้น โดยภาพทั้งหมดที่ได้รับรางวัล แอสเซทไวส์ จะนำมาจัดแสดงผลงานนิทรรศการภาพถ่าย เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้สัมผัสถึงความสวยงามและความสุขที่อยู่รอบ ๆ ตัว ผ่านผลงานภาพถ่ายต่อไป" นายกรมเชษฐ์ กล่าว

อนึ่ง การประกวดภาพถ่าย จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ 1. ประเภทภาพถ่ายจากกล้องดิจิตอลทั่วไป และ 2. ประเภทภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ผู้ที่ชนะเลิศในแต่ละประเภทจะได้รับเงินรางวัลผลงานละ 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ และยังมีรางวัลภาพถ่ายดีเด่นในแต่ละประเภท จำนวน 17 รางวัล เงินรางวัลผลงานละ 5,000 บาท รวมมูลค่าเงินรางวัลทั้งสิ้น 370,000 บาท โดยจะประกาศผลภาพถ่ายที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย รวมถึงประกาศผลการตัดสินภายในเดือนมีนาคม 2567 ผ่านทาง www.rpst.or.th

ผู้สนใจสามารถสมัครและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ทาง http://www.rpst.or.th/the-2024-assetwise-photo-contest/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ