'ห้างเซ็นทรัล' จัดงาน 'Central Christmas Night Party' สำหรับลูกค้า Expat คนสำคัญ เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ที่ลูกค้ากว่า 30 สัญชาติร่วมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่

ข่าวบันเทิง Tuesday December 19, 2023 16:22 —ThaiPR.net

'ห้างเซ็นทรัล' จัดงาน 'Central Christmas Night Party' สำหรับลูกค้า Expat คนสำคัญ เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ที่ลูกค้ากว่า 30 สัญชาติร่วมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่

'ห้างเซ็นทรัล' จัดงาน 'Central Christmas Night Party' สำหรับลูกค้า Expat คนสำคัญ เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ที่ลูกค้ากว่า 30 สัญชาติร่วมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่สุดมันส์ จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษ อัดแน่นด้วยเกมและของขวัญกว่า 7 แสนบาทเพื่อมอบความสุขส่งท้ายปี

ห้างเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าอันดับหนึ่งในดวงใจของลูกค้า Expat มอบความสุขส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ จัด 'Central Christmas Night Party' ฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยปาร์ตี้แบบ เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า Expat อัดแน่นกิจกรรมมากมาย เต็มอิ่มกับอาหารนานาชาติและเครื่องดื่มที่ยกมาเสิร์ฟให้ลูกค้าแบบจัดเต็ม ตื่นเต้นไปกับเกมสุดสนุกและรับสิทธิ์ลุ้นรับของขวัญสุดพรีเมียม รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงาน รังสรรค์บรรยากาศคริสต์มาสเป็นปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟและยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ห้างเซ็นทรัลเคยจัดขึ้นสำหรับลูกค้า Expat โดยมีผู้มาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขตลอดค่ำคืน กว่า 400 คน จาก 30 สัญชาติ อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารนานาชาติรสเลิศจาก Living House แหล่งรวมอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังในห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และ Lofter ศูนย์อาหารที่รวบรวมร้านอาหารอร่อยสไตล์ไทย ตั้งแต่สตรีทฟู้ดจนถึงภัตตาคาร เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ ละลานตาไปกับของขวัญครบครันทุกหมวดหมู่จากแบรนด์ดังที่ Christmas Market พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไอเดียของขวัญชิ้นพิเศษ อบอุ่นหัวใจไปกับเสียงเพลงจากกิจกรรม Christmas Carol การร้องเพลงเสียงประสานจากเด็กๆ สุดน่ารัก และเร่งดีกรีความสนุกเต็มสูบจากดีเจสุดฮิป ที่สร้างบรรยากาศให้ลูกค้ามาร่วมออกเสต็ปกันแน่นพื้นที่

เพิ่มสีสันความสนุกและความตื่นเต้นของเทศกาลฉลองกับการเล่นเกมที่ลูกค้ามีส่วนร่วมอย่างจริงจังและไม่มีใครยอมใคร เพื่อลุ้นรับของขวัญพิเศษที่ห้างเซ็นทรัลเตรียมไว้แบบจัดเต็ม อาทิ คูปองส่วนลดมูลค่า 300 บาท สำหรับใช้เมื่อซื้อสินค้าที่ห้างเซ็นทรัล, คูปองส่วนลดจากโรงแรมในเครือ Centara รวมถึงของรางวัลจากพันธมิตรชั้นนำ อาทิ สายการบิน Bangkok Airways, โรงแรม Park Hyatt Bangkok, โรงแรม Sheraton Grande Sukhumvit, Samsung, โรงพยาบาล พญาไท 3, แบรนด์ Zwilling, Joseph Joseph, BergHOFF และรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆ อีกมากมาย กิจกรรมนี้เรียกเสียงฮือฮาและสร้างความสุขให้กับลูกค้าที่เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจและยินดีเป็นที่สุดที่ห้างเซ็นทรัลให้ความสำคัญและจัดปาร์ตี้สุดพิเศษเช่นนี้เพื่อลูกค้า Expat โดยเฉพาะ

'Central Christmas Night Party' เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนสุดพิเศษที่ห้างเซ็นทรัลตั้งใจมอบเป็นของขวัญสำหรับ ลูกค้า Expat เนื่องในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ แทนคำขอบคุณที่ให้ห้างเซ็นทรัลเป็นห้างสรรพสินค้าอันดับหนึ่ง ในใจเสมอมา ห้างเซ็นทรัลพร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมพิเศษและมอบความสนุกสำหรับลูกค้า Expat อย่างต่อเนื่อง รวมถึงบริการพิเศษ ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการช้อป ไม่ว่าจะเป็น Translator, Personal Shopper, Hotel Delivery ที่ห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ หรือช้อปสะดวกได้ที่ Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ หรือช้อปผ่านไลน์กับบริการ Central Chat & Shop, Call & Shop, Personal Shopper On Demand โทร. 1425 หรือช้อปผ่านไลฟ์หรืออินบ็อกซ์ที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ