ชุดของขวัญเติมเต็มความสุข จาก เมซอง แบร์เช่ ปารีสสร้างบรรยากาศความหอมให้บ้านในทุกโอกาสพิเศษ

ข่าวบันเทิง Tuesday December 19, 2023 16:40 —ThaiPR.net

ชุดของขวัญเติมเต็มความสุข จาก เมซอง แบร์เช่ ปารีสสร้างบรรยากาศความหอมให้บ้านในทุกโอกาสพิเศษ

ชุดของขวัญเติมเต็มความสุข จาก เมซอง แบร์เช่ ปารีสสร้างบรรยากาศความหอมให้บ้านในทุกโอกาสพิเศษ

เทศกาลแห่งการมอบของขวัญเพื่อแทนความรักและส่งความสุขในปีนี้ สามารถสร้างบรรยากาศที่เหมาะกับอารมณ์ได้ด้วยเครื่องหอมสำหรับบ้าน ที่นอกจากจะมีดีไซน์ที่หลากหลายคอลเลคชัน เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งบ้าน ยังมีกลิ่นหอมให้เลือกกว่า 50 กลิ่น ทั้งตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม หรือเทียนหอม ที่เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) นำเสนอแคมเปญแบบคุ้มครบเพื่อให้เป็น Sheer Bliss Gift Set หรือ ชุดของขวัญเติมเต็มความสุข จะคริสต์มาส ปีใหม่ วันเกิด วันครบรอบ ก็มี เมซอง แบร์เช่ ปารีส เป็นสิ่งแทนใจในบ้านได้เสมอ

แคมเปญ Sheer Bliss Gift Set หรือ ชุดของขวัญเติมเต็มความสุข จาก เมซอง แบร์เช่ ปารีส จัดเซตพิเศษในราคาที่เลือกได้ 1,090 บาท ถึง 12,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2567 และเมื่อมียอดชำระหลังหักส่วนลด 3,500 บาทขึ้นไป สามารถรับของสมนาคุณ กระเป๋าผ้า Maison Berger Paris มูลค่า 590 บาท เมื่อมียอดชำระหลังหักส่วนลด 6,000 บาทขึ้นไป รับ Cash Voucher มูลค่า 500 บาท สำหรับใช้ในบิลถัดไป

สินค้าคอลเลคชันที่ร่วมแคมเปญ ได้แก่ ชุดตะเกียงพร้อมน้ำหอม (Coffret) JUNE, Adagio, Matali Crasset, STARCK, ชุดมินิดูโอ้ก้านกระจายความหอม (Mini Duo Bouquet) Pyramid, Dare, STARCK

คอลเลคชัน Art Edition ก้านกระจายความหอม CRYSTAL GLOBE ทั้ง 3 เฉดสี Clear, Nude, Smoked รับฟรีน้ำหอมรุ่นลิมิเต็ด STARCK ขนาด 400 มิลลิลิตร กลิ่น Peau d'Ailleurs หรือ Peau de Pierre หรือ Peau de Soie

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) แบรนด์เครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส ที่มีกลิ่นหอมให้เลือกมากที่สุดกว่า 50 กลิ่น คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมและมีนวัตกรรมที่หลากหลาย ช่วยฟอกอากาศ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง พร้อมสร้างมิติใหม่ๆ ให้กับประสาทสัมผัส และช่วยปรับมู้ดในบ้านให้ผ่อนคลาย

เมซอง แบร์เช่ ปารีส  (Maison Berger Paris) ดำเนินธุรกิจภายใต้กลุ่มบริษัท อีโมเซีย กรุ๊ป (Emosia Group) พัฒนานวัตกรรมเครื่องหอมบ้านมากว่า 125 ปี และได้รับตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant) จากรัฐบาลฝรั่งเศส แสดงถึงผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าภูมิปัญญาของฝรั่งเศส มีความหลากหลายทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ ได้แก่ ตะเกียงน้ำหอม น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง ก้านกระจายความหอม เทียนหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ และคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์   พบกับผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) พร้อมโปรโมชันที่น่าสนใจได้ที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088


แท็ก ปารีส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ