สลัดแฟคทอรี่ จับมือ พาร์ทเนอร์ผู้ผลิต และนำเข้าวัตถุดิบคุณภาพ เปิดตัวแคมเปญชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุข "The Greatest Celebration"

ข่าวบันเทิง Tuesday December 19, 2023 21:54 —ThaiPR.net

สลัดแฟคทอรี่ จับมือ พาร์ทเนอร์ผู้ผลิต และนำเข้าวัตถุดิบคุณภาพ เปิดตัวแคมเปญชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุข

สลัดแฟคทอรี่ จับมือ พาร์ทเนอร์ผู้ผลิตและนำเข้าวัตถุดิบคุณภาพ ร่วมฉลองช่วงเทศกาลส่งท้ายปลายปี - ต้อนรับปีใหม่ ด้วยเมนูพิเศษจากวัตถุดิบพรีเมียมทั้งไทยและต่างประเทศ นำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูหลากหลายสัญชาติที่ถูกปากคนไทยในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อยกระดับประสบการณ์การเฉลิมฉลองให้คนไทยได้อิ่มอร่อย สุขภาพดีกันทุกคน ในธีม "The Greatest Celebration"

ซึ่งแคมเปญนี้ได้รับการร่วมมือจากผู้ผลิตและนำเข้าวัตถุดิบคุณภาพ จากหลากหลายบริษัทและแบรนด์ชั้นนำ เช่น  เบทาโกร, ไทยยูเนี่ยน, จาโกต้า, ซีทีไอ ฟู๊ด ซัพพลาย,และ ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส เป็นต้น โดยคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ทั้งเนื้อวัว Australian Black Angus เกรดพรีเมียมแบรนด์ John Dee, เนื้อแกะคุณภาพจากออสเตรเลียที่มีมันแทรกในเกณฑ์ GLQ 5+ แบรนด์ Gundagai , เนื้อกุ้งมังกร Canadian Lobster, เนื้อวัว Grass Fed พรีเมียม แบรนด์ Josedale, หมูพอร์คช็อป และสันนอกทรัฟเฟิล แบรนด์ S-Pure, ไส้กรอกสไตล์ญี่ปุ่นจาก Itoham และไอศกรีม Limited Edition จาก Hagendaz ให้ทีมเชฟสลัดแฟคทอรี่ ได้ร่วมรังสรรค์และนำเสนอเป็นเมนูพิเศษมากกว่า 20 เมนู เพื่อสร้างความหลากหลาย และเป็นทางเลือกให้กลุ่มลูกค้าได้มาฉลองกัน โดยจะมีทั้งหมวดสเต็ก สลัด สปาเก็ตตี้ แซนวิช ข้าว และของหวานสุดพิเศษ โดยทุกเมนูยังเป็นการปรุงในสไตล์โฮมเมดและปริมาณเต็มอิ่มในแบบของร้าน เพื่อตอบโจทย์ความหลากหลายของกลุ่มลูกค้าที่จะมาเป็นกลุ่มใหญ่ในช่วงเทศกาลนี้ โดยทางร้านอยากมอบความอร่อยที่ดีต่อสุขภาพเป็นของขวัญลูกค้าทุกคน

ในครั้งนี้ คุณปิยะ ดั่นคุ้ม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรีนฟู้ด แฟคทอรี่ จำกัด ได้เปิดบ้านต้อนรับพร้อมจัดงานเปิดตัวแคมเปญ ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุข "The Greatest Celebration" ณ ร้านสลัดแฟคทอรี่ สาขาบีไฮฟ์ (เมืองทองธานี) และยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารกลุ่มพาร์ทเนอร์มาร่วมงาน อาทิ ดร.โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน), คุณสืบสกุล นิ่มพูลสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ พัฒนาธุรกิจ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน), คุณภูมินทร์ จาโกต้า ผู้บริหารฝ่ายขาย  บริษัท จาโกต้า บราเดอร์ส เทรดดิ้ง จำกัด, คุณพนิตตา มิ่งสูงเนิน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดภายในประเทศ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ คุณวิศว ศรีรัตนประภาส ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีไอ ฟู๊ด ซัพพลาย จำกัด เป็นต้น

 โดยภายในงานยังได้จัดเสิร์ฟ 8 เมนู ไฮไลท์ที่คัดสรรจาก 22 เมนู ของแคมเปญ "The Greatest Celebration" ให้ได้ลิ้มลอง ได้แก่?

  • เบคอนร็อคแอนด์โรลล์ - เมนูเปิดคอร์สทีเด็ด ด้วยเบคอนเต็มชิ้น หอมกลิ่นรมควันห่อด้วยหน่อไม้ฝรั่ง และผักนานาชนิด เคลือบด้วยซอสบาร์บีคิวสไตล์โฮมเมด ได้อร่อยได้สุขภาพไปพร้อมกัน
  • ทาโก้พิคานย่าแกะและสไปซี่ซัลซ่า - อาหารเรียกน้ำย่อย ที่ผสมผสานเนื้อพิคานย่าแกะ และสไปซี่ ซัลซ่า ทานพร้อมกับแผ่นแป้งทาโก้ ราดด้วยซอสรสชาติจัดจ้านที่หอมกลิ่นสมุนไพรและพริกอย่างลงตัว
  • ล็อบสเตอร์สลัดพิสตาชิโอและน้ำสลัดยูซุอิตาเลียน - สลัดกุ้งล็อบสเตอร์เนื้อหวานฉ่ำ ทานคู่กับน้ำสลัดยูซุอิตาเลียน เพิ่มความสดชื่นด้วยความหอมจากยูซุอ่อน ๆ รสชาติเปรี้ยวหวานลงตัว เข้ากันอย่างดีกับกับความหวานฉ่ำของเนื้อล็อบสเตอร์
  • สเต็กหมูทรัฟเฟิลซอสเกรวี่มัสตาร์ด มันฝรั่งผัดและผักย่าง - สเต๊กหมูสันนอกเนื้อนุ่ม หมักทรัฟเฟิลจนเข้าเนื้อแล้วนำมาย่างจนหอม เสิร์ฟคู่ซอสเกรวี่มัสตาร์ด พร้อมมันฝรั่งอบและผักย่าง เพิ่มความสมดุลให้เมนูอย่างครบถ้วน
  • ล็อบสเตอร์และอโวคาโดแซนด์วิซยูสุมาโย - ขนมปังโฮลวีตที่อบร้อน ท็อปด้วยล็อบสเตอร์ อโวคาโด คลุกกับน้ำสลัดยูซุมาโย เป็นเมนูเบาๆ ที่บอกได้เลยว่าหมดจานแบบไม่รู้ตัว
  • สเต็กเนื้อพิคานย่า - สเต็กเนื้อพิคานย่า Premium Grass Fed ที่เลี้ยงดูอย่างดี และทานหญ้าที่มีธาตุอาหารสูงเท่านั้น จนมีไขมันแทรกในเนื้อ (Marbling Score) นำมาย่างให้หอมและได้เอกลักษณ์ ของเนื้อส่วนนี้ ที่นุ่มละมีมันขอบทำให้ความอร่อยที่แตกต่าง ทานคู่กับเครื่องเคียงที่เป็นสลัด หรือมันฝรั่งทอดก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี
  • บาร์บีคิวเนื้อตุ๋นร่องซี่โครงแบล็คแองกัส - เนื้อร่องซี่โครงออสเตรเลียนแบล็คแองกัสเต็มชิ้น ตุ๋นกับซอสบาร์บีคิวสูตรลับของทางร้าน นานกว่า 3 ชั่วโมง จนรสชาติเข้าเนื้อและได้สัมผัสนุ่มฉ่ำ กลิ่น Smokeนิด ๆ เสิร์ฟพร้อมมันบดเนื้อเนียนและผักย่าง เป็นจานที่ห้ามพลาดในเมนูพิเศษซีซั่นนี้
  • ฮาเก้น - ดาส พิตาชิโอ - ไอศกรีมพิสตาชิโอ Limited Edition สุดพรีเมียมจาก Hagendaz นำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูของหวานสุดพิเศษ ที่เพิ่มรสสัมผัสกรุบกรอบด้วยครัมเบิลและพิสตาชิโอบริทเทิ้ล ราดด้วยซอสคาราเมลโฮมเมด เป็นการฉลองเวลาสุดพิเศษด้วยความหวานที่น่าจดจำ
  • มาร่วมส่งท้ายปลายปีด้วยเมนูสุดพิเศษทั้ง 22 เมนู ที่จะทำให้การเฉลิมฉลองในปีนี้ของคุณ พิเศษกว่าปีไหน ๆ กับ แคมเปญ "The Greatest Celebration" ได้ตั้งแต่ 4 ธันวาคม 2566 จนถึง 31 มกราคม 2567 ที่ร้านสลัดแฟคทอรี่ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/saladfactoryofthailand

    รายละเอียดเมนู "The Greatest Celebration" อื่นๆ เพิ่มเติม

  • สเต็กหมูพอร์คชอป / สเต็กปลาแซลมอนเฮิร์บบัตเตอร์และวาฟเฟิลฟรายส์ - สเต็กหมูพอร์คชอปสไตล์โฮมเมด ย่างจนสุกกำลังดี เสิร์ฟมากับซอสเฮิร์บบัตเตอร์ที่หอมเนยและครีมมี่นิดๆ วาฟเฟิลฟรายส์กรอบนอกนุ่มใน และสลัดผัก เป็นจานที่ลงตัวมากๆสำหรับสายสเต็กเลิฟเวอร์แน่นอน
  • สปาเก็ตตี้ล็อบสเตอร์ซอสอาราเบียตต้า - สปาเก็ตตี้ผัดกับเนื้อก้ามกุ้งล๊อบสเตอร์ และซอสรสชาติเข้มข้นจากมะเขือเทศและพริกเผา ที่มีความเผ็ดปลายนิดๆ เพิ่มความอร่อยและหวานแบบธรรมชาติให้กับเนื้อล็อบสเตอร์ได้เป็นอย่างดี
  • สเต็กเนื้อสันนอก / เนื้อสเกิร์ต แบล็คแองกัสพรีเมี่ยม ซอสครีมเห็ดพริกไทยอ่อน - สเต็กเนื้อสันนอกแบล็คแองกัสพรีเมี่ยม ที่ขุนด้วยธัญพืชมากกว่า 150 วัน เนื้อนุ่ม รสชาติเข้มข้น ราดด้วยกันซอสครีมเห็ดพริกไทยอ่อนที่กลมกล่อมกำลังดี ทานคู่กับสลัดและมันฝรั่งอบ เป็น Perfect Combination อยากให้คุณได้ลอง
  • สเต็กเนื้อสเกิร์ต / เนื้อสันนอก แบล็คแองกัสพรีเมียม ซอสเฮิร์บบัตเตอร์ - สเต็กเนื้อสเกิร์ตแบล็คแองกัสพรีเมียม และซอสเฮิร์บบัตเตอร์ ทุกคำจะได้สัมผัสกับเนื้อมีรสชาติแน่น แบบฉบับของแบล็คแองกัส กลิ่นหอม รับรองว่าสายเนื้อเลิฟเวอร์ต้องฟิน
  • ชุดเนื้อร่องซี่โครงแบล็คแองกัส ย่าสไตล์เกาหลี และข้าวผัดมันเนื้อ - เนื้อร่องซี่โครงแบล็คแองกัสย่างจนหอม และซอสสไตล์เกาหลี เสิร์ฟคู่ข้าวผัดมันเนื้อ ตัดเลี่ยนด้วยกิมจิเปรี้ยวเผ็ด ทำให้เมนูนี้ครบรส ทั้งความแน่นของรสชาติเนื้อและความหอมข้าวผัดมันเนื้อ
  • สลัดเนื้อร่องซี่โครงแบล็คแองกัสย่าง - ความอร่อยลงตัวของมิกซ์สลัดและเนื้อร่องซี่โครง ออสเตรเลียนแบล็คแองกัส เนื้อสัมผัสแน่นรสชาติเข้มข้น ย่างให้หอม ทานคู่กับน้ำสลัดสไตล์เอเชี่ยนที่มีกลิ่นหอมน้ำมันงา เป็นเมนูที่ให้ทั้งความสดชื่นและจัดเต็มความเป็นเนื้อได้อย่างดี
  • ข้าวผัดมันเนื้อและสเต็กเนื้อร่องซี่โครงแบล็คแองกัสย่าง - หนึ่งในเมนูสุดฮิตในช่วงนี้...ข้าวผัดมันเนื้อที่ใช้มันจากเนื้อและกระเทียมมาผัดกับข้าวญี่ปุ่นเหนียวนุ่มจนหอม ออนท๊อปด้วยสเต๊กเนื้อร่องซี่โครงออสเตรเลียนแบล็คแองกัสย่าง และผักนานาชนิด ทำให้จานนี้เป็นจานที่อิ่มครบจบทุกความอร่อยในจานเดียว
  • กรีกสลัดพิคานย่าแกะและมิกซ์เบอร์รี่ซอส - กรีกสลัดสไตล์โฮมเมด และเนื้อพิคานย่าแกะเนื้อนุ่ม กับซอสมิกเบอร์รี่และซาวครีม ที่ช่วยเพิ่มความลงตัวของรสชาติเนื้อแกะจานนี้ให้อร่อยยิ่งขึ้น
  • ชุดพิคานย่าแกะจิ้มแจ่ว - เมนูฟิวชั่น ที่นำเนื้อพิคานย่าแกะมาย่างจนหอม ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของแกะอย่างครบถ้วน ทานคู่กับน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด และข้าวสวยร้อนๆ อิ่มอร่อยถูกใจคนไทยแน่นนอน
  • สเต็กพิคานย่าแกะซอสชิมิชูรี และผักย่าง - สเต็กเนื้อพิคานย่าแกะย่างจนหอมสุกกำลังดี ราดด้วยซอสชิมิชูรีที่มีกลิ่นสมุมไพรและรสเผ็ดเพื่อตัดเลี่ยน ทานคู่กับผักย่างและวาฟเฟิลฟรายส์กรอบนอกนุ่มใน ฟินกันจุกๆไปเลย
  • สลัดไส้กรอก - เมนูเอาใจสายเฮลท์ตี้ต้องลองเมนูนี้ สลัดไส้กรอกอะระบิกิ เมนูสลัดรสแซ่บที่ทานคู่กับไส้กรอกอะระบิกิ เนื้อบดหยาบ ชุ่มฉ่ำสไตล์ญี่ปุ่น ราดด้วยน้ำยำและมาโย ได้รสชาติเข้มข้นเข้ากันได้เป็นอย่างดี
  • สปาเก็ตตี้ขี้เมาไส้กรอกและเบคอน - เมนูสปาเก็ตตี้รสชาติเข้มข้น เผ็ดร้อน หอมกลิ่นเครื่องสมุนไพร ผัดกับเบคอนและไส้กรอกสไตล์ญี่ปุ่น ได้รสชาติไทยๆ อร่อยแซ่บเว่อร์
  • แซนด์วิชแฮมชีสแฟคทอรี่ - เมนูสุดคลาสสิค ที่เพิ่มความอร่อยด้วยขนมปังบริยอชโฮมเมด หอมเนย พร้อมไส้แน่นๆ ทั้งแฮม ชีส ไข่ และมาโยสูตรของร้าน เป็นเมนูง่ายๆที่อร่อยสุด
  • ฮาเก้น - ดาส คริสต์มาสคาราเมลครัมเบิล - ไอศกรีมคาราเมลบิสกิตแอนด์ครีม เพิ่มอรรถรสด้วยป๊อปคอร์นเคลือบคาราเมล บิสกิต และซอสคาราเมลโฮมเมด เป็นการจบมื้ออาหารได้อย่างสมบูรณ์แบบ

  • แท็ก ปีใหม่  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ