Countdown นี้ที่ Hobs ICONSIAM เข้าสู่คืนข้ามปีสุดพิเศษ กับเมนูพิเศษและโชว์พิเศษ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday December 20, 2023 09:42 —ThaiPR.net

Countdown นี้ที่ Hobs ICONSIAM เข้าสู่คืนข้ามปีสุดพิเศษ กับเมนูพิเศษและโชว์พิเศษ

หนึ่งใน Destination ร้านอาหารริเวอร์ฟร้อนท์ ที่ใครมากรุงเทพต้องห้ามพลาด สำหรับ "Hobs Classic @ICONSIAM" Restaurant & Bar ที่ขึ้นชื่อว่าวิวสวยที่สุดในประเทศไทย และถูกจัดอันดับ 1St Place ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าฟู้ดดี้และไลฟ์สไตล์คอนเทนต์ ที่กำลังมองหาร้านสำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการสังสรรค์ นั่งดื่มด่ำไปกับช่วงเวลานับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ กับบรรยากาศที่ดีที่สุดริมคุ้งน้ำเจ้าพระยา

"Hobs Classic @ICONSIAM" อาณาจักรแห่งเบียร์ ที่เสิร์ฟทั้งเบียร์สารพัดชนิดจากทุกมุมโลก พร้อมด้วยอาหารรสเลิศ ธุรกิจหนึ่งในเครือของ "คุณจี๊บ - เทพอาจ กวินอนันต์" CEO ผู้คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจอันดับต้น ๆ ของไทย ทั้งด้าน Food & Beverage, Restaurant และ Entertainment โดยตั้งอยู่บนพื้นที่แห่งความสุขของครอบครัว เพื่อน และคนพิเศษ กับท็อปวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาแบบ 180 องศา วิวดีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เหล่าคนพิเศษจะมาใช้เวลาร่วมกัน ที่ผ่านมา "Hobs Classic @ICONSIAM" ได้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า โดยเปิดประสบการณ์ให้ผู้มาใช้บริการได้อยู่ในวิวสวย ๆ ที่ได้รับความนิยมสูงสุด กับความทรงจำที่ดีในการเฉลิมฉลอง

และโอกาสสำคัญในวันเค้าท์ดาวน์ "Hobs Classic @ICONSIAM" จึงขออยู่ในการร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปี 2024 นี้ แบบ "A Night of Memories & Merriment" เพื่อให้เป็นค่ำคืนแห่งความทรงจำ และค่ำคืนแห่งความสนุกสนาน ด้วยการนำเสนอเมนูสุดพิเศษ พร้อมกับโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าศิลปินคนดัง ที่จะมาขับกล่อม บทเพลงแห่งความรัก ความสุข ความหวัง ให้ได้ฟังไปพร้อมกัน โดยเตรียมพร้อมสำหรับการพาคุณเข้าสู่คืนข้ามปีสุดพิเศษกับ 7 คอร์สอาหาร ที่ประกอบไปด้วย Full Course Dinner ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อค่ำคืนพิเศษ

  • CANAPE: Sweet and Sour & Miang Saap Unagi เปิดด้วยเมนูหวานๆเปรี้ยวๆ มาพร้อมเมี่ยงแซ่บปลาไหลย่าง คาเวียร์ กลมกล่อมด้วยซอสมะขาม และ ปลาไหลย่างคาเวียร์ พร้อมส้มจากโครงการหลวงและสมุนไพรไทย ตกแต่งด้วยซอสมะขามบนใบบัวบก
  • AMUSE BOUCHE: Fish Mosaic ปลาเก๋าเพลิงพันด้วยสาหร่ายโนริและหลนมิโซะ และส่วนประกอบจากแตงกวาญี่ปุ่นและเรดแรดิช สุดแสนอร่อย
  • มาถึงเมนูสลัด ที่มีให้เลือกทั้ง "Melon Iberico" ที่ใช้เมลอนคัดพิเศษจาก จ.ราชบุรี บวกกับฝรั่งชมพูจาก จ.นครปฐม วอลนัทคั่วเกลือทะเล เข้ากันแบบไม่น่าเชื่อ รวมถึงเมนู "Watermelon Unagi" สลัดปลาไหลย่างบนแตงโม จาก จ.พิจิตร
  • ด้านเมนูซุป ก็มีมาให้เลือก ตั้งแต่ "Tom Klong Consomme Lobster Ravioli" ต้มโคล้งกุ้งล็อบสเตอร์ และ "Tom Klong Consomme Mushroom Ravioli" ต้มโคล้งราวีโอลีเห็ด
  • ส่วนจานหลัก มีมาให้เลือกทั้ง "Sarat Coral Trout Grillees" เมนูปลากุดสลาดย่างจาก จ.สุราษฎร์ธานี และ "Beef Rossini" เนื้อสันในสายพันธุ์ไทยวากิว จาก จ.สกลนคร และ ฟัวกราส์
  • เมื่อทานจานหลักไปแล้ว ของหวานก็ต้องจัดเต็มเช่นกัน กับเมนู "Fleur De Benjamas" ไอศกรีมจากดอกเบญจมาศ หอมหวานนุ่มละมุนลิ้น และปิดท้ายด้วย AFTER MEAL : "Ochazuke" ซึ่งทุกเมนูรังสรรค์มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซปต์ "The Charming of Local Ingredients and Sustainable" กับเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ที่ Hobs เสิร์ฟกันแบบ Free flow ตลอดทั้งคืน

และอีกหนึ่งไฮไลท์กับเหล่าศิลปินพิเศษ ที่จะมาร่วมในค่ำคืนสุดพิเศษ ทั้ง "MOBYe" สาวน้อยเสียงใส ที่จะมากุมหัวใจนักดื่ม , "Tinn" ศิลปินมากความสามารถ ที่จะมาขับกล่อมให้เคลิ้มกับเสียงและบรรยากาศสุดโรแมนติก ปิดท้ายด้วย "Season Five" กับการแสดงสดที่พร้อมตรึงใจผู้ชม

ทั้งหมดนี้ จะเกิดขึ้นในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2023 คืนส่งท้ายปีเก่าเพื่อต้อนรับปี 2024 แบบ "A night of memories & merriment" ตอกย้ำความเป็นที่ 1 Destination ยอดฮิต ทำกรุงเทพให้มีสีสันและคึกคักในยามค่ำคืน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้กันได้ที่ "Hobs Classic @ICONSIAM" บริเวณชั้น 6 โซนทัศนานคร เทอร์เรซ ICONSIAM เปิดให้บริการทุกวัน สำรองที่นั่งที่เบอร์ 095-197-1905 และ "Line Official" https://lin.ee/3UO7jC6 ที่นั่งริมน้ำ ราคา 16,000 บาท และที่นั่งปกติ ราคา 14,000 บาท ราคานี้รวมอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมกับเซอร์ไพรส์ Lucky draw ภายในงาน ? แล้วมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษ กับคนพิเศษ ในวันพิเศษไปด้วยกัน


แท็ก Restaurant   countdown  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ