แชร์ไอเดีย กิน นัท วอล์คเกอร์ แมคคาดาเมียเคลือบเนยคาราเมล คู่กับอะไรอร่อยถูกใจที่สุด

ข่าวบันเทิง Wednesday December 20, 2023 14:05 —ThaiPR.net

แชร์ไอเดีย กิน นัท วอล์คเกอร์ แมคคาดาเมียเคลือบเนยคาราเมล คู่กับอะไรอร่อยถูกใจที่สุด

วันหยุดสุดสัปดาห์เป็นช่วงเวลาที่ใครหลายคนเลือกพักผ่อนและใช้เวลาอยู่กับตัวเองหลังจากทำงานมาอย่างเต็มที่ การได้นอนหลับเต็มอิ่ม ทำกิจกรรมที่ชอบ และใช้เวลากับคนที่เรารักนั้นช่วยเติมพลังให้เราได้เป็นอย่างดี แต่นอกจากสิ่งเหล่านี้แล้ว การได้กินอาหารและขนมอร่อยๆ ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยให้ผ่อนคลายและอารมณ์ดีได้เช่นกัน วันนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมโดยเครือเฮอริเทจ จึงมานำเสนอไอเดียเมนูที่ควรกินคู่กับ นัท วอล์คเกอร์ แมคคาดาเมียเคลือบเนยคาราเมล ถั่วแมคคาดาเมียระดับพรีเมียมมาพร้อมกับรสหวานของเนยคาราเมลที่รับรองว่าหอมอร่อยเต็มคำ และจะยิ่งอร่อยขึ้นไปอีกเมื่อกินร่วมกับเมนูที่เราคัดสรรมาด้านล่าง

  • ไอศกรีมช็อกโกแลตกับกล้วย 1 ลูก
    ตักไอศกรีมหนึ่งลูกใส่ถ้วย แล้วนำกล้วยชนิดที่ชอบ 1 ลูก มาหั่นเป็นชิ้นเท่าๆ กัน วางลงในจานด้านข้างไอศกรีม จากนั้นโรย นัท วอล์คเกอร์ แมคคาดาเมียเคลือบเนยคาราเมล ไว้ด้านบนของไอศกรีม และราดซอสช็อกโกแลตลงด้านบน เท่านี้ก็พร้อมอร่อยกับความหวานหอมที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับรสเข้มข้นจากช็อกโกแลต
  • วาฟเฟิลและแพนเค้ก
    นำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลวางลงบนจาน บีบวิปครีมไว้ด้านบนแล้วจึงโรย นัท วอล์คเกอร์ แมคคาดาเมียเคลือบเนยคาราเมล ตามลงไป สามารถกินคู่กับผลไม้รสเปรี้ยว เช่น สตรอเบอรี เพื่อตัดความหวานได้
  • โยเกิร์ตและผลไม้สด
    เมนูนี้เหมาะมากที่จะเป็นมื้อเช้า เพียงตักโยเกิร์ตชนิดที่ชอบลงบนจาน ตามด้วยผลไม้ เช่น สตรอเบอรี กีวี กล้วย ราดน้ำผึ้งเล็กน้อย จากนั้นจึงโรย นัท วอล์คเกอร์ แมคคาดาเมียเคลือบเนยคาราเมล ตามลงไป แล้วเตรียมพร้อมรับความอร่อยในมื้อแรกของวัน
  • ชีสเค้ก
    เพิ่มความโดดเด่นให้กับชีสเค้กด้วยการวาง นัท วอล์คเกอร์ แมคคาดาเมียเคลือบเนยคาราเมล ไว้ด้านบน จากนั้นจึงราดซอสคาราเมลตามลงไป แล้วพร้อมเพลิดเพลินไปกับความหวานของรสคาราเมลที่ตัดกับรสหวานอมเปรี้ยวของชีสเค้กในทุกๆ คำที่กิน
  • นัท วอล์คเกอร์ แมคคาดาเมียเคลือบเนยคาราเมล สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป และช่องทางออนไลน์ LINE Official: heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ TikTok Shop : heritagegroupth สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.heritagethailand.com, http://www.facebook.com/NutwalkerTh, และ IG: nutwalkerth


    แท็ก ขนม  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ