เปิดผังความสุข ความสนุกจากช่องเวิร์คพอยท์ ในปี '67 วาไรตี้ดีทุกวัน ละครสนุกครบรส

ข่าวบันเทิง Wednesday December 20, 2023 18:01 —ThaiPR.net

เปิดผังความสุข ความสนุกจากช่องเวิร์คพอยท์ ในปี '67 วาไรตี้ดีทุกวัน ละครสนุกครบรส

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ตอกย้ำผู้นำคอนเทนต์บันเทิงครบรส จัดเต็มแบบครบเครื่อง ส่งวาไรตี้ดีทุกวัน ละครสนุกครบรส เปิดผังความสุขในปี 2567 สร้างปรากฏการณ์ความสนุกและช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับผู้ชม ยืนหนึ่งความสำเร็จในการเสิร์ฟคอนเทนต์ความบันเทิงที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม เพื่อเติบโตอย่างมั่นคงในตลาดเอ็นเตอร์เทนเมนท์   

ละครเวิร์คพอยท์ เข้มข้น ครบรส สนุกเต็มอิ่ม หลังจากละครเวิร์คพอยท์ได้ชิมลางออกอากาศละครช่วงค่ำไปตั้งแต่ต้นปี ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีจากกลุ่มแฟนละครทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ สำหรับในปีหน้าละคร  เวิร์คพอยท์พร้อมลง Slot เวลาใหม่ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์วันหยุดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.05 น.กับละครหลากหลายแนว ครบรส หลากอารมณ์ ทั้งแฟนตาซี, คอมเมดี้, ซึ้ง, ดราม่า, ลึกลับ โดยยังคงคอนเซ็ปต์เป็นละครที่ดูได้ทั้งครอบครัวเพื่อมอบช่วงเวลาแห่งความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่

ประเดิมด้วยละครพีเรียดแฟนตาซีเรื่อง นางทาสหัวทอง เรื่องราวของแม่ค้าออนไลน์ที่ย้อนอดีตไปเป็นทาสในสมัย ร.5 พร้อมโทรศัพท์มือถือหนึ่งเครื่อง จะเอาตัวรอดยังไง? เมื่อคนอื่นย้อนไปเป็นเจ้าคนนายคน แต่แม่ค้าออนไลน์คนนี้ ดันย้อนกลับไปเป็นทาส นำแสดงโดย มินนี่ ภัณฑิรา, โอบนิธิ และแซม ยุรนันท์ เริ่ม 6 ม.ค.นี้  

ต่อด้วยละครดราม่าสุดเข้มข้น บัลลังก์ลูกทุ่ง ที่มาพร้อมบทเพลงลูกทุ่งอันไพเราะทั้งเพลงลูกทุ่งอมตะที่เคยตราตรึงและเพลงที่แต่งใหม่กว่า 30 เพลง พร้อมการฟาดฟันกันของสองพี่น้องสายเลือดลูกทุ่ง เปา เปาวลี และใบเตย สุธีวัน ที่มีความฝันในการเป็นที่หนึ่งของวงการเพลงลูกทุ่ง

บ้านผูกวิญญาณ  ผลงานจากผู้กำกับร้อยล้านจากภาพยนตร์เรื่องธี่หยด คุ้ย-ทวีวัฒน์ เมื่อบริษัทนายหน้าขายที่ดินผีสิง ที่สมาชิกทั้ง 4 จับพลัดจับผลูมาเจอกัน และต้องทำทุกอย่างเพื่อปลดทุกข์ที่คาใจและแก้ปมในใจของบรรดาวิญญาณที่สิงอยู่ในบ้านเหล่านั้น นำแสดงโดย จี๋-สุทธิรักษ์, เตย- สุวพิชญ์, ซอ-จียอน และ ป๋อง-กพล

เมืองลับแล ละครแนวลึกลับแฟนตาซี ตำนานเมืองลึกลับในม่านหมอกที่มีแต่ "ผู้หญิง" ที่ถึงคราวต้องล่า "ผู้มาร" เพื่อสืบทอดเผ่าพันธุ์ แต่แล้วกลับเกิดความรักในระหว่างปฏิบัติภารกิจ ซึ่งถือเป็นกฎต้องห้ามที่สำคัญของเมือง ทั้งยังเกิดการแย่งชิงอำนาจภายในเมืองแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน พบการปะทะบทบาทของนักแสดงมากฝีมือ ป๊อก ปิยธิดา, เมย์ ภัทรวรินทร์, ดอม เหตระกูล และนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตา นน ศดานนท์, เจ็ท ATLAS, โมนิร่า เพียงฟ้า  และจัสมิน มาริสา

ส่งสุขท้ายปี ด้วยละครตลกการันตีความสนุกโดยผู้กำกับ หม่ำ-จ๊กม๊ก กับ เพลงลำคำเขื่อนแก้ว เมื่อ หม่ำ-เท่ง-โหน่ง, โน้ต-เชิญยิ้ม ตลกรุ่นใหญ่แห่งยุคโคจรมาเจอกัน และการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าศิลปินลูกทุ่งขวัญใจแม่ยกชาวไทย ไรอัล-กาจบัณฑิต, ซัน-วงศธร, ฟอร์ม-ชลพิพรรธน์ พร้อมด้วย ซี-ศิวัฒน์, มะนาว ศรศิลป์, ครูสลา, สุนารี ราชสีมา มาป่วนฮาหน้าจอ กับเรื่องราววุ่นๆ และสงครามความฮักของ 2 ครอบครัวคู่อริแห่ง อ.คำเขื่อนแก้ว

นอกจากละครครบรสหลากอารมณ์ ช่องเวิร์คพอยท์ยังส่งวาไรตี้คอนเทนต์ใหม่ๆ อัดแน่นความสนุกชุดใหญ่ตลอดสัปดาห์ พร้อมเสิร์ฟในช่วงเวลา Primetime ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เริ่มด้วยรายการ ปัญญา 5 ดาว เปิดทำเนียบเมนูอร่อยระดับ Hall of Food โดยคุณปัญญา นิรันดร์กุล ที่จะพาอิ่มไปกับเมนูเด็ดทั่วไทย พร้อมเรื่องราวของแต่ละร้านแต่ละเมนู ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 19.00 น. เริ่ม 8 ม.ค.  FACE OFF แฝดคนละฝา ครั้งแรกของวงการทีวีไทยที่ใช้เทคโนโลยี AI สร้างฝาแฝดคู่ใหม่ให้เหล่าซุปตาร์ชื่อดัง ที่เหมือนทั้งภาพและเสียง พร้อมเรื่องราวสุดพิเศษที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ร่วมสืบ เสาะ หาคนภายใต้ฝาแฝดนี้ไปพร้อมกัน ทุกวันอังคาร เวลา    20.05 น. เริ่ม 16 ม.ค. GEN WIT อัจฉริยะพันธุ์ใหม่ ศึกแห่งไหวพริบ ประลองความรู้ ของนักเรียนม.ปลายหัวกะทิ ด้วยรูปแบบการแข่งขันที่จะสร้างความตื่นเต้น ลุ้น และท้าทายความสามารถ เพื่อค้นหาอัจฉริยะทางด้าน STEM ในการคว้าตำแหน่งอัจฉริยะพันธุ์ใหม่ GATE 23 รายการเรียลลิตี้ เพื่อค้นหาไอดอลคนรุ่นใหม่มากความสามารถมาประดับวงการบันเทิงที่มีพร้อมทุกทักษะ ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี สู่การแจ้งเกิดที่ช่องเวิร์คพอยท์ 23 MJ หม่ำ แจ๊ส โชว์ วาไรตี้ทอลก์โชว์ของตลกตัวพ่อปะทะสายฮาตัวตึงที่ไม่ธรรมดา "หม่ำ" และ "แจ๊ส" มหกรรมความฮาที่จะมามอบความสุข และเสียงหัวเราะแบบคูณสอง

นอกจากรายการใหม่แกะกล่องที่จะมาสร้างความสนุกและเซอร์ไพรส์แล้ว วาไรตี้เอาใจคอเพลงแต่ละกลุ่มก็พร้อมเปิดซีซั่นใหม่  อย่าง เพลงเอก ซีซั่น 3 เวทีเพลงอมตะสุดไพเราะที่ขับร้องโดยศิลปินรุ่นใหม่ พร้อมเหล่ากรรมการคุณภาพ ก้อง สหรัถ, แหม่ม พัชริดา, ต๊งเหน่ง รัดเกล้า และโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. เริ่ม 10 ม.ค. ชิงช้าสวรรค์ 2024 การประกวดวงดนตรีลูกทุ่งเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทยที่เหล่าโรงเรียนมัธยมทั่วไทยต่างตั้งตารอ โดยซีซั่นนี้พบกับการเปิดตัวพระเอกชื่อดังพิธีกรคู่คนใหม่ของแพนเค้ก-เขมนิจ ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกครั้งนี้ให้เต็มอิ่มยิ่งกว่าเดิม ออกอากาศแบบจุใจเต็มอิ่ม 2 วัน ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. และในเวอร์ชั่นสเปเชียล ทุกวันเสาร์ เวลา 15.45 น. เริ่ม 5 ม.ค. หมอลำไอดอล 2 จากความม่วนจอยในซีซั่นแรกที่ทำให้กระแสของ "หมอลำ" ฟีเวอร์อย่างต่อเนื่อง เปิดฤดูกาลใหม่สู่การค้นหาไอดอลหมอลำที่คัดสรรจากทัพศิลปินหมอลำลูกทุ่งชั้นนำระดับประเทศเพื่อปูทางเข้าสู่การเป็นศิลปินหมอลำมืออาชีพในอนาคต

ทั้งหมดนี้คือปรากฏการณ์ความสนุกแบบจัดหนักจัดเต็ม เข้มข้นครบทุกอารมณ์ที่ผู้ชมจะได้เห็นในปี 2567 ปักหมุดรอชมความสนุกที่จะเสิร์ฟถึงหน้าจอเพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกไปด้วยกันที่ช่องเวิร์คพอยท์ 23


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ