จีนสนใจวิทยาลัยดุสิตธานี นำคณะผู้แทนจากมหาวิทยาลัย Tsinghua และ Lifestyle Magazine เข้าเยี่ยมชม

ข่าวทั่วไป Thursday December 21, 2023 08:04 —ThaiPR.net

จีนสนใจวิทยาลัยดุสิตธานี นำคณะผู้แทนจากมหาวิทยาลัย Tsinghua และ Lifestyle Magazine เข้าเยี่ยมชม

เมื่อไม่นานมานี้ วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันการศึกษาชั้นแนวหน้าด้านธุรกิจบริการในเครือโรงแรมดุสิตธานี ได้ต้อนรับ Mr. Richard Fu จาก Lifestyle Magazine China ประเทศจีน และ Mr. Liu Shuwen ผู้ดำรงตำแหน่ง Chairman of Quanzhou Catering & Cooking Industry Association พร้อมด้วยคณะ ในโอกาสเดินทางเข้ามาเยี่ยมชมการเรียนการสอนของวิทยาลัย

คณะผู้แทนดังกล่าวเป็นผู้ประกอบการด้านอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศจีน ซึ่งมีทั้งศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัย Tsinghua และ CEO ร้านอาหารระดับมิชลิน และเนื่องจากมีความสนใจธุรกิจการทำอาหารไทยเป็นพิเศษ จึงได้เข้าเยี่ยมชมวิทยาลัยดุสิตธานีในฐานะที่วิทยาลัยเป็นผู้เชี่ยวชาญการบ่มเพาะผู้ประกอบการด้านธุรกิจอาหาร เพื่อเรียนรู้และแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับแนวโน้มของธุรกิจและอุตสาหกรรมการประกอบอาหาร ตลอดจนศึกษาเกี่ยวกับหลักสูตรการประกอบอาหารไทยที่สอนโดยอาจารย์ของวิทยาลัยดุสิตธานี โดยทางคณะผู้แทนและวิทยาลัยดุสิตธานีได้เตรียมเครื่องเขินซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมสำหรับแลกเปลี่ยนกันด้วย จากนั้นในช่วงบ่าย ทางวิทยาลัยได้เชิญคณะผู้แทนให้เข้าชมบรรยากาศห้องเรียนการประกอบอาหารไทย อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับรสชาติของข้าวแช่

การเข้าเยี่ยมชมของคณะผู้แทนจากมหาวิทยาลัย Tsinghua ในครั้งนี้ไม่เพียงสะท้อนความเข้มแข็งทางการศึกษาด้านธุรกิจอาหารของวิทยาลัยดุสิตธานีจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล แต่ยังเป็นนิมิตหมายอันดีว่า วิทยาลัยดุสิตธานีจะมีโอกาสทำความร่วมมืออื่นๆ กับคณะผู้แทนต่อไปในอนาคต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 361 7811 - 3  อีเมล pr.pr@dtc.ac.th หรือที่เว็บไซต์ www.dtc.ac.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ