"LYKN x SIZZY" แท็กทีมชวนแฟนๆ แดนซ์กระจาย!! กับซิงเกิ้ลใหม่ปลุกพลังสุดมันส์ "HUI LAY HUI"

ข่าวบันเทิง Thursday December 21, 2023 09:06 —ThaiPR.net

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่จะทำให้ทุกคนต้องลุกขึ้นมาแดนซ์กันกระจายแน่นอน สำหรับเพลง "HUI LAY HUI" ผลงานเพลงเชียร์สุดเร้าใจ จาก "GMMTV RECORDS" ซึ่งได้ศิลปินวง LYKN ประกอบด้วย "วิลเลี่ยม-จักรภัทร, เลโก้-รพีพงศ์, นัท-ธนัท, ฮง-พิเชฐพงศ์, ตุ้ย-ชยธร" และ SIZZY ประกอบด้วย "เจน-รมิดา, แจน-พลอยชมพู, อ้าย-สรัสชนา, ไซซี-อภิชญา" มาผนึกกำลังทั้งร้องทั้งเต้นปลุกพลังเชียร์สุดมันส์ วอร์มอัพร่างกายให้แฟนๆ แบบสู้สุดใจ เพื่อจะได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ในมหกรรมความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ "GMMTV STARLYMPIC 2023" ครั้งแรกกับการรวมพลของศิลปิน "GMMTV" กว่า 100 ชีวิต ที่ได้ผสมผสานความสนุกของกีฬาและดนตรีมาผนวกเข้ากันอย่างลงตัว

โดยเพลง "HUI LAY HUI" เป็นเพลงแนว Electronic Dance ที่นำคำเชียร์คุ้นเคยอย่าง 'ฮุยเล่ฮุย' มาผสมผสานกับดนตรีสุดมันส์ผ่านท่วงทำนองแบบไทยๆ พร้อมทั้งยังมีเนื้อร้องซึ่งเป็นคำเชียร์ที่คุ้นหู และจังหวะกลองกีฬาสีที่ทุกคนคุ้นเคย บวกกับพลังเสียงสดใสของ "LYKN x SIZZY" ยิ่งอยากลุกขึ้นเต้นส่งเสียงเชียร์ม่วนจอยไปตามๆ กัน ซึ่งได้คนดนตรีคุณภาพ "KANGSOMKS" (แกงส้ม ธนทัต) มานั่งแท่น Producer บอกเลยว่างานกีฬาต้องจดลิสต์เตรียมเปิดเพลงนี้กันแน่นอน

"LYKN x SIZZY" เผยว่า "เป็นเพลงที่พวกเราตั้งใจกันอย่างมาก ทั้งร้องทั้งเต้นเต็มที่ เพื่อให้แฟนๆ ได้สนุกและแดนซ์ไปกับพวกเรา โดยเฉพาะดนตรีขึ้นมาปุ๊บเชื่อว่าทุกคนนั่งไม่ติดแน่นอน เพราะทุกสเต็ปท่าเต้นบอกเลยว่าเอ็นเนอร์จี้มีเท่าไหร่พวกเราใส่หมดเลย เพื่อให้แฟนๆ ที่ได้เห็นและได้ฟังเพลงนี้แล้วอยากจะลุกขึ้นมาแดนซ์ไปด้วยกัน ก็ฝากติดตามชมและฟังเพลงนี้กันเยอะๆ แล้วอย่าลืมซ้อมร้องซ้อมเต้น แล้วไปร้องเพลงนี้เชียร์ทีมโปรดของคุณพร้อมพวกเราได้ที่งาน "GMMTV STARLYMPIC 2023" นะครับ/นะคะ"

ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง "HUI LAY HUI" ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : GMMTV RECORDS https://www.youtube.com/watch?v=s3ehIJh88ec และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ