เริ่มแล้ว! PUBG MOBILE ชวนเกมเมอร์เปิดศึก #พับจีโหดฮาChallenge ชิงรางวัลจัดเต็มส่งท้ายปี

ข่าวเทคโนโลยี Thursday December 21, 2023 09:36 —ThaiPR.net

เริ่มแล้ว! PUBG MOBILE ชวนเกมเมอร์เปิดศึก #พับจีโหดฮาChallenge ชิงรางวัลจัดเต็มส่งท้ายปี

เริ่มแล้ว! PUBG MOBILE ชวนเกมเมอร์เปิดศึก #พับจีโหดฮาChallenge ชิงรางวัลจัดเต็มส่งท้ายปี พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ ดึง 'พลอยชมพู' และ 'อูโน่ หลาวทอง' ประกบคู่ภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ ฉีกกฎทุกความโหด ฮา ครบจบใน PUBG MOBILE

PUBG MOBILE หนึ่งในเกม Battle Royale ที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก สร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้เล่นแบบชุดใหญ่ จัดกิจกรรมแจกยับส่งท้ายปี #พับจีโหดฮาChallenge ท้าดวลเหล่าเกมเมอร์เปิดศึกประชันความโหด ความฮากับชาเลนจ์สุดปั่น ลุ้นรับ iPhone 15 และของรางวัลอีกเพียบ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมเอาใจเหล่านักโดดร่ม ดึงนักร้องสาวแสนสวย 'พลอยชมพู' และตัวตึงเพลงไวรัล 'อูโน่ หลาวทอง' ประกบคู่เล่นภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สร้างปรากฏการณ์ 'โหด ฮา ครบ จบใน PUBG MOBILE' ใครไม่อยากพลาดรางวัลไปมันส์กันให้ฉ่ำในธีม Frozen Kingdom เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2566 - 5 มกราคม 2567

ได้เวลาเปิดตี้ล่าของรางวัลกันแล้ว!! PUBG MOBILE ขอท้า #สายโหด #สายฮา มาลุ้นรับรางวัลใหญ่กับชาเลนจ์ #พับจีโหดฮาChallenge กติการ่วมสนุกง่ายๆ เพียง

  • อัปโหลดคลิปวิดีโอซีนในเกม PUBG MOBILE ไม่ว่าจะเป็นสายโหด หรือสายฮา โพสต์ลงบนช่องทาง TikTok หรือ คอมเมนต์คลิปวิดีโอใต้โพสต์กิจกรรมบน Facebook ตามลิงก์นี้ได้เลย https://bit.ly/EOYChallengeTH
  • ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ (Public) พร้อมติดแฮชแท็ก #พับจีโหดฮาChallenge และเลือกติดแฮชแท็กระหว่าง #พับจีสายโหด หรือ #พับจีสายฮา เท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นสุ่มเป็นผู้โชคดี
  • งานนี้ไม่มีจำกัดคลิป ยิ่งลงมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก โดย PUBG MOBILE ขนรางวัลมาแจกเพียบ ของรางวัลสำหรับ #พับจีสายโหด ได้แก่ iPhone 15 ความจุ 256 GB จำนวน 2 รางวัล และบัตรเติมเงิน Razer มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 25 รางวัล และ #พับจีสายฮา ได้แก่ iPhone 15 ความจุ 256 GB จำนวน 2 รางวัล และบัตรเติมเงิน Razer มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 25 รางวัล พิเศษ!! เมื่อจบแคมเปญ #แฮชแท็ก สายไหนที่มีจำนวนวิดีโอมากกว่า จะได้เพิ่มสิทธิ์ลุ้นรับ iPhone 15 ความจุ 256 GB ไปอีก 1 รางวัล กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ห้ามพลาด สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2566 ถึง 5 มกราคม 2567และจะประกาศรางวัลผ่านช่องทาง Facebook และเว็บไซต์ PUBG MOBILE *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

    ไปต่อกันที่อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ เมื่อนักร้องสาวแสนสวย 'พลอยชมพู' มาเจอกับ 'อูโน่ หลาวทอง' เจ้าของเพลงฮิตไวรัล 'ไม่ใช่หนา' ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ PUBG MOBILE ขอแหวกแนวสร้างเป็นสามเรื่องสั้นให้ได้ติดตามกัน โดยเรื่องราวมาในคอนเซ็ปต์ โหด ฮา ครบจบใน PUBG MOBILE ซึ่งหนุ่มอูโน่จะมาโชว์ความแพรวพราว งัดทุกสกิล ทุกไอเทมเด็ด เพื่อคว้าใจสาวพลอยชมพู แต่งานนี้จะได้ใจของพลอยชมพูหรือไม่ สตอรี่ของทั้งสองคนจะเป็นอย่างไร ไปชมความโหด ความฮา กันได้เลย https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

    ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ PUBG MOBILE ยังซ่อนของขวัญพิเศษอีกมากมายไว้ในสมรภูมิหิมะหนาวสุดขั้ว ธีม Frozen Kingdom ที่ขนทัพคอนเทนต์และไอเทมคูล ๆ ให้สนุกกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น รถลากกวางเรนเดียร์ พาหนะที่พาทุกคนทะยานสู่ท้องฟ้า, ทำภารกิจสะสมโทเคนง่ายๆ รับสกิน Caribou Mercenary Set (ชุดนักล่าคาริบู) ถาวรฟรี!, ทำภารกิจประจำวัน รับสกิน Agile Charmer Set (ชุดห้วงมายา) ถาวรฟรี! และอีกมากมาย ความมันส์ทั้งหมดนี้ พร้อมให้นักโดดร่มมาสนุกแบบโหด ฮา ครบจบในที่เดียว ที่ PUBG MOBILE เท่านั้น

    ดาวน์โหลดเกม PUBG MOBILE ได้แล้ว ฟรีวันนี้ที่ App Store และ Google Play Store อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ PUBG MOBILE


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ