แอลจี กวาดรางวัล CES 2024 Innovation เป็นประวัติการณ์ถึง 33 รางวัล

ข่าวเทคโนโลยี Thursday December 21, 2023 09:38 —ThaiPR.net

แอลจี กวาดรางวัล CES 2024 Innovation เป็นประวัติการณ์ถึง 33 รางวัล

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ได้รับยกย่องในความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีและการออกแบบจากหลากหลายโซลูชันที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิต จนคว้ารางวัลจากเวที CES(R) 2024 Innovation ถึง 33 รายการ ทั้งในสาขาเครื่องใช้ฟ้าภายในบ้าน โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ และโซลูชันสำหรับองค์กร รวมถึงรางวัลสูงสุด Best of Innovation ที่มอบให้กับทีวี LG OLED

รางวัล CES Innovation จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยสมาคมเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภค หรือ Consumer Technology Association ซึ่งเป็นผู้จัดงานแสดงเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างงาน CES เพื่อยกย่องนวัตกรรมสินค้าและบริการที่โดดเด่น โดยครอบคลุมอุปกรณ์และเทคโนโลยีในหลายด้าน

โดยรางวัล CES 2024 Innovation ที่แอลจีได้รับ 33 สาขา รวมถึง 12 รางวัลที่มอบให้ทีวี LG OLED ซึ่งนับเป็นปีที่ 12 ต่อเนื่องกันที่แอลจีได้รับรางวัล CES Innovation ในสาขาทีวี OLED ในฐานะผู้นำและผู้คิดค้นทีวี OLED แอลจีไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรม จนปัจจุบันมีไลน์อัพของทีวี OLED ที่ครอบคลุมมากที่สุดนับตั้งแต่ขนาด 42 ถึง 97 นิ้ว และมีรูปแบบเชิงนวัตกรรมให้เลือกใช้งานอย่างไม่เหมือนใคร ทีวี OLED ของแอลจีได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลกในด้านคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ทั้งสีสันที่สดใส ภาพสวยสมจริง และมีคอนทราสต์ของสีที่ลึกและกว้าง รวมถึงเฉดสีดำที่ดำสนิท

ส่วนผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของแอลจีที่ได้รับรางวัล มีทั้งในกลุ่มโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ เช่น ซาวด์บาร์, ลำโพง XBOOM แบบพกพา และแอปพลิเคชัน webOS บนสมาร์ททีวี ส่วนกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อาทิ เครื่องล้างและอบจาน LG SIGNATURE และกลุ่มโซลูชันสำหรับองค์กร เช่น จอมอนิเตอร์ LG UltraGear Gaming จอมอนิเตอร์ LG SMART และแล็ปท็อป LG gram รวมถึงหุ่นยนต์ LG CLOi ServeBot

ทั้งนี้รางวัล CES 2024 Innovation จะประกาศและมอบรางวัลอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มกราคม 2567 ภายในงาน CES 2024


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ