คลับเมด ต้อนรับนักเดินทางสู่ประเทศจีนกับ 5 รีสอร์ตวิวตระการตา พร้อมการท่องเที่ยวแบบจ่ายครั้งเดียวจบ มีครบทุกอย่างที่ต้องการ สไตล์คลับเมด

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 21, 2023 22:27 —ThaiPR.net

คลับเมด ต้อนรับนักเดินทางสู่ประเทศจีนกับ 5 รีสอร์ตวิวตระการตา พร้อมการท่องเที่ยวแบบจ่ายครั้งเดียวจบ มีครบทุกอย่างที่ต้องการ สไตล์คลับเมด

คลับเมด (Club Med) ผู้นำด้านการพักผ่อนในวันหยุดระดับพรีเมียม แบบจ่ายครั้งเดียวจบ ชวนนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางไปสัมผัสความงดงามแห่งแดนมังกร เยือน 5 รีสอร์ตหรู ได้แก่ คลับเมด เป่ย์ต้าหู (Club Med Beidahu) คลับเมด ฉางไป๋ซาน (Club Med Changbaishan) คลับเมด กุ้ยหลิน (Club Med Guilin) คลับเมด ลี่เจียง (Club Med Lijiang) และ คลับเมด หยาปู้ลี่ (Club Med Yabuli) ชมทัศนียภาพของภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะแบบพาโนรามาที่ เป่ย์ต้าหู ฉางไป๋ซาน และหยาปู้ลี่ ทิวเขาอันสลับซับซ้อนและธรรมชาติเขียวขจีที่ กุ้ยหลิน และเมืองมรดกโลกอย่าง ลี่เจียง โดยรีสอร์ตแต่ละแห่งนำเสนอกิจกรรมที่น่าสนใจ ครอบคลุมความต้องการของสมาชิกทุกวัยในครอบครัว เพื่อตอกย้ำเอกลักษณ์ของ คลับเมด ที่ต้องการสร้างช่วงเวลาพิเศษในวันหยุดให้กับทุกครอบครัว และครบถ้วนทุกสิ่งที่ต้องการ ในภูมิประเทศอันสวยงามตระการตา

เรเชล ฮาร์ดิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายตลาดเอเชียตะวันออก เอเชียใต้และเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลกสู่รีสอร์ตระดับพรีเมียมในประเทศจีน ที่รวมทุกความต้องการไว้แล้วในที่เดียว ซึ่งรีสอร์ตทั้ง 5 แห่งนี้ล้วนตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เต็มไปด้วยความหลากหลายทางภูมิประเทศ และเป็นเมืองอู่อารยธรรมสำคัญของประเทศจีน สะท้อนให้เห็นอย่างเด่นชัดว่า คลับเมด มีความตั้งใจที่จะสร้างการพักผ่อนในวันหยุดที่พิเศษไม่เหมือนใคร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร"

มหัศจรรย์ธรรมชาติและเสน่ห์แห่งวัฒนธรรม รออยู่ที่ คลับเมด กุ้ยหลิน และ คลับเมด ลี่เจียง

ธรรมชาติและงานศิลป์ที่ คลับเมด กุ้ยหลิน

กุ้ยหลิน หนึ่งในเมืองที่สวยงามที่สุดของประเทศจีน จนได้รับฉายาว่า 'เมืองสวรรค์บนพิภพ' ธรรมชาติและวัฒนธรรมที่กุ้ยหลินนั้นได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี มีประวัติศาสตร์อันยาวนานเป็นสมบัติประจำชาติ และมีแม่น้ำลี่เจียงอันเลื่องชื่อที่งดงามดั่งจิตรกรรม คลับเมด กุ้ยหลิน โอบล้อมด้วยทิวเขาหินปูน สลับกับแมกไม้เขียวชอุ่ม สร้างความรู้สึกสงบสดชื่น เชื่อมต่อผู้เข้าพักกับธรรมชาติ และเปิดโอกาสให้ได้สำรวจศิลปะจากพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งที่ตั้งอยู่ในรีสอร์ตโดยจัดแสดงประติมากรรมร่วมสมัยกว่า 100 ชิ้นทั้งจากศิลปินท้องถิ่น และศิลปินต่างประเทศ ที่ คลับเมด กุ้ยหลิน ยังนำเสนอการเคลื่อนไหวร่างกายอย่างแผ่วเบาฉบับ 'ไทชิ' ศิลปะการป้องกันตัวโบราณของจีนที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้จากองค์การยูเนสโก้ (UNESCO) โดยมีคลาสไทชิทุกวัน และจะมีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด    ภายในรีสอร์ตมี La Lanterne Indoor Playground ซึ่งเป็นสปอร์ตคอมเพล็กซ์ในร่มขนาดใหญ่ขนาด 900 ตร. ม. ประกอบด้วยกิจกรรมปีนหน้าผาจำลอง การโหนสลิง สถานีวีอาร์พร้อมเกมกว่า 30 เกม และสถานที่ฝึกสอนกิจกรรมกายกรรม (Circus School) กิจกรรมสุดสนุกสำหรับเด็ก ๆ ที่ให้เคลื่อนไหวร่างกายแบบอิสระอย่างปลอดภัย

คลับเมด ลี่เจียง ประตูแห่งเมืองมรดกโลก

คลับเมด ลี่เจียง ตั้งอยู่ใจกลางของมณฑลยูนนาน และตั้งอยู่ใกล้กับเมืองเก่าลี่เจียงที่องค์การยูเนสโกประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลก พร้อมทัศนียภาพภูเขาหิมะมังกรหยกตระการตา ซึ่งผู้เข้าพักจะได้ใกล้ชิดกับเมืองโบราณที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี  รวมไว้ทั้งการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ที่กลุ่มชาติพันธุ์เก่าแก่ 'หน่าซี' ยังคงสืบทอดวัฒนธรรมท้องถิ่นมาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน คลับเมด ลี่เจียง มีห้องพักทั้งหมด 302 ห้อง ครอบครองพื้นที่อันกว้างขวางให้ผู้เข้าพักได้เดินสำรวจความสวยงามในมุมต่าง ๆ พร้อมประสบการณ์หลากหลายรูปแบบที่จัดเตรียมไว้ให้อย่างพิถีพิถัน ทั้งการเดินสำรวจเมืองโบราณ ชิมอาหารจีนยูนนานในร้านอาหารที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี การเดินป่าให้ธรรมชาติช่วยชาร์จพลังให้ร่างกาย และยังมีสวนน้ำในร่มขนาด 1,500 ตร. ม. ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งปี เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์พักผ่อนที่ไม่มีใครเทียบเทียมได้

ค้นพบอีกระดับของความตื่นเต้น กับสกีรีสอร์ตสุดพรีเมียมของ คลับเมด ที่ ฉางไป๋ซาน เป่ย์ต้าหูและหยาปู้ลี่

คลับเมด ฉางไป๋ซาน ความสนุกที่สร้างได้ในทุกวัน

สกีรีสอร์ตที่อยู่แนบชิดกับธรรมชาติ ตั้งอยู่ในพื้นที่สงวนชีวมณฑลฉางไป๋ซาน เขตอนุรักษ์ธรรมชาติที่องค์การยูเนสโกขึ้นทะเบียนให้เป็นแหล่งมรดกโลก และเป็นรีสอร์ตแห่งแรกของคลับเมดในประเทศจีนที่มีแหล่งน้ำพุร้อนซึ่งมีต้นกำเนิดจากป่าอันอุดมสมบูรณ์ ผู้เข้าพักจะมีโอกาสได้ออกสำรวจธรรมชาติที่ยังคงบริสุทธิ์ พร้อมแช่กายในน้ำร้อนธรรมชาติ ที่มีอยู่มากถึง 28 บ่อ อันอุดมไปด้วยสมุนไพรจีนดั้งเดิม พร้อมพื้นที่เฉพาะสำหรับสปาและสุขภาพ และยังมีตัวเลือกให้ปรนนิบัติร่างกายตามโปรแกรมต่าง ๆ ในสปาของรีสอร์ตอีกด้วย

สู่ความงดงามดั่งในเทพนิยายใน คลับเมด เป่ย์ต้าหู

คลับเมด เป่ย์ต้าหู รีสอร์ตที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากกระท่อมไม้แสนอบอุ่น ตั้งอยู่ในเขตอนุรักษ์ธรรมชาติเป่ย์ต้าหู ที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ รีสอร์ตท่ามกลางหิมะขาวบริสุทธิ์แห่งนี้ เหมาะสำหรับนักเล่นสกีทั้งในระดับเริ่มต้น และระดับมืออาชีพ มณฑลจี๋หลินซึ่งเป็นที่ตั้งรีสอร์ตยังมีชื่อเสียงในเรื่องความสวยงามของ 'ผลึกน้ำแข็ง' ที่ปกคลุมเมืองให้กลายเป็นสีขาวในช่วงฤดูหนาว เมื่อปุยหิมะร่วงหล่นจากฟ้า เหมือนเป็นสัญญาณให้รู้ว่าช่วงเวลาแห่งการเล่นกีฬาฤดูหนาวมาถึงแล้ว ลานสกีที่เป่ย์ต้าหูยังมีความยากง่ายแบ่งเป็นหลายระดับ จึงเหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายของนักเดินทางจากทั่วโลก เพราะนอกจากธรรมชาติที่งดงามแล้ว ยังมีกิจกรรมสุดสนุกรอทุกคนอยู่อีกด้วย

จัดเต็มกับดินแดนหิมะที่ใหญ่สุดของประเทศจีน ที่ คลับเมด หยาปู้ลี่

ที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาฤดูหนาวไม่ควรพลาด เพราะ คลับเมด หยาปู้ลี่ มีกิจกรรมสุดสนุกมากมายให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์ช่วงเวลาแห่งวันหยุดอย่างแท้จริง ที่นี่มีทางลาดสำหรับเล่นสกียาวกว่า 50 กิโลเมตร ซึ่งอยู่กึ่งกลางระหว่างภูเขาสองลูก และยังมีลานหิมะขนาดใหญ่ให้ทำกิจกรรมร่วมกันทั้งครอบครัว นอกจากการเล่นสกีซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ตแห่งนี้แล้ว คลับเมด หยาปู้ลี่ ยังมีกิจกรรมน่าสนใจทำให้เลือกทำอีกจำนวนมาก อาทิ การเดินป่าท่ามกลางหิมะ การเรียนโยคะ หรือผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำในร่ม พร้อมทัศนียภาพของยอดเขาสุดตระการตา ไม่ว่าจะเข้าพักพร้อมกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ก็ต้องประทับใจกับภูมิทัศน์แห่งนี้แน่นอน คลับเมด หยาปู้ลี่ยังเปิดให้บริการในช่วงฤดูร้อนอีกด้วย

Happy Children, Happier Parents

รีสอร์ตระดับพรีเมียมของ คลับเมด ในประเทศจีนทั้ง 5 แห่งนี้ล้วนคิดและออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการพักผ่อนกับครอบครัว ในฐานะที่ คลับเมด เป็นผู้บุกเบิกประสบการณ์สำหรับเด็กและครอบครัวมาตั้งแต่ปี 1967 ผู้เข้าพักทุกครอบครัวจะรู้สึกสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากงานบริการที่มอบให้ และมีอิสระในการใช้เวลาช่วงวันหยุดได้อย่างเต็มที่ ผู้เข้าพักที่อายุตั้งแต่ 4 - 17 ปีจะมีกิจกรรมที่ออกแบบมาเหมาะกับช่วงวัย พร้อม Gentils Organisateurs หรือ G.Os เจ้าหน้าที่ในคิดส์คลับซึ่งจะคอยดูแลเด็ก ๆ อย่างเอาใจใส่ โดยกิจกรรมแต่ละประเภทนั้นจะช่วยส่งเสริมพัฒนาการและทักษะด้านอารมณ์ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการเจริญเติบโต คลับเมด ออกแบบทุกกิจกรรมมาอย่างพิถีพิถัน ให้เกิดการเชื่อมโยง ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ สร้างความมั่นใจ สนับสนุนให้เด็ก ๆ ร่าเริง มีความกล้าหาญ และก่อให้เกิดความร่วมมือ และถึงแม้ว่าผู้เข้าพักตัวน้อยของเราจะมีอายุตั้งแต่ 4 เดือน - 3 ปี คลับเมด ก็มีโปรแกรมให้กับคุณหนูอายุน้อยโดยเฉพาะที่ Baby Club Med และ Petit Club Med สำหรับรีสอร์ต คลับเมด ในบางแห่ง โดยต้องทำการจองสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาฤดูหนาวและล่วงหน้า และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ