สเก็ตเชอร์ส เปิดสาขาคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ "SKECHERS Terminal21 Asok" พร้อมเปิดตัวรองเท้าเดินรุ่นล่าสุด "SKECHERS GOWALK 7"

ข่าวกีฬา Thursday December 21, 2023 22:49 —ThaiPR.net

สเก็ตเชอร์ส เปิดสาขาคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่

"สเก็ตเชอร์ส" ผู้นำแห่งเทคโนโลยีเพื่อความสบาย(TM)และแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับการเล่นกีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกันเปิดสาขาคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด "SKECHERS Terminal21 Asok" บนพื้นที่ใจกลางสุขุมวิทโดยให้บริการจำหน่ายสินค้าหลากหลายคอลเลกชันสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า"หลังจากเปิดตัวสาขาคอนเซ็ปต์สโตร์เมื่อช่วงปลายปีที่แล้วปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ได้ขยายสาขาคอนเซ็ปต์สโตร์เพิ่มอีก 1 สาขา ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศกชั้น M ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 249 ตรม. นับเป็นสาขาที่อยู่ในพื้นที่ย่านธุรกิจที่สำคัญและยังเป็นแลนด์มาร์คยอดนิยมทั้งสำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศคอนเซ็ปต์สโตร์สาขานี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งปลายทางสำหรับนักช้อปปิ้ง เป็นสาขาที่นอกจากจะมีสินค้าในทุกๆประเภทให้จำหน่ายแล้ว ยังเน้นตอบโจทย์และการมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับการช้อปปิ้งอีกด้วยและในวันนี้เรายังได้เปิดตัวรองเท้าเดินรุ่นใหม่ล่าสุด "SKECHERS GOWALK 7"รองเท้าที่เหมาะสำหรับการเดิน 6 - 8 ชั่วโมงและได้มีการพัฒนาคุณสมบัติที่ช่วยทำให้การเดินของทุกคนดียิ่งขึ้น

สเก็ตเชอร์ส ได้เปิดตัวรองเท้าเดินรุ่น GOWALK เป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2555 ซึ่ง GOWALKเป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส ในกลุ่มรองเท้าสำหรับเดินที่ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อความสบายร่วมกับการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงเพื่อความรู้สึกเบาสบายขณะเดินและเคลื่อนไหวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ สเก็ตเชอร์ส ได้พัฒนาและผลิตรองเท้าเดินภายใต้ชื่อรุ่น GOWALK ออกมาทุกปี จนถึงปี พ.ศ. 2564รวมแล้ว 22 รุ่น โดยได้เปิดตัวรุ่น GOWALK 6 ไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา และการเปิดตัว SKECHERS GOWALK7" ครั้งนี้ถือเป็นการกลับพร้อมกับคุณสมบัติเพื่อรองรับการเดินที่ดีขึ้น

สำหรับ "SKECHERS GOWALK 7"กลับมาพร้อมกับเทคโนโลยีความสบายและการออกแบบในทุกส่วนของรองเท้าเพื่อเพิ่มการยึดเกาะ ความมั่นคงและความสบายขณะเดินในทุกย่างก้าว

ตัวรองเท้าเอ็นจิเนียเมช และหนิท ผ้าตาข่ายที่มีโครงสร้างเพิ่มความกระชับและยืดหยุ่นให้กับหน้าเท้า โปร่งแสงระบายอากาศ พื้นรองเท้าชั้นกลางจากโฟม UltraGo ให้ความหนาแน่น 2 ระดับ ทำให้ชั้นในนุ่มขึ้นและรองรับได้สบายกว่าเดิม รวมทั้ง ยังมีเสริมเทคโนโลยีการออกแบบกรูฟ ดีไซน์ เพื่อความเป็นธรรมชาติและความคล่องตัวในการเดิน แผ่นรองชั้นใน Air-Cooled Goga Mat ซัพพอร์ทอุ้งเท้าช่วยจัดช่วงส้นเท้าให้อยู่ในทิศทางการเคลื่อนไหวอย่างถูกที่ รองรับการลงน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

พื้นรองเท้าด้านนอกทำจากวัสดุโฟม UltraGo เสริมและเพิ่มขนาดปุ่ม Hyper Pillars ที่ทำจากโฟม HyperBurstให้กว้างขึ้นกว่ารุ่นเดิม เพื่อเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน ช่วยในการยึดเกาะ อีกทั้งยังช่วยป้องกันฝ่าเท้ารองรับแรงกระแทกและการลงน้ำหนักที่ส้นเท้า

และเพิ่มความสะดวกสบายในการสวมใส่กับรุ่น "SKECHERS GOWALK 7 Slip-Ins" ที่สวมง่าย ไม่ต้องจับเพียงสวมเท้าและเหยียบลงไปบริเวณคอลลาร์ที่ออกแบบพิเศษทุกอย่างก็ง่ายดาย และยังกระชับส้นเท้าได้ดีไม่หลุดง่าย

สาขา "SKECHERS Terminal21 Asok" มีสินค้าให้บริการครบครันในสไตล์สปอร์ต ไลฟ์สไตล์และสตรีทแวร์ ซึ่งมีทั้งรองเท้าและเครื่องแต่งกายสำหรับออกกำลังกาย สำหรับเดิน สำหรับลุคลำลองรวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ต่างๆ และสำหรับปีหน้า สเก็ตเชอร์สจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนทุกเพศทุกวัยต่อไป รวมไปถึงการขยายสาขาต่างๆทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง" นางสาวไข่มุก กล่าวเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ SKECHERS Thailandสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้านSKECHERS Shop 39 แห่ง ร้าน Superstore 2 แห่ง ร้าน City Outlet 3 แห่ง ร้านค้าเอาท์เล็ต 10 แห่ง (รวมที่ SiamPremium Outlet, Bangkok) Shop-in-Shop 133 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 3 แห่ง และเคาน์เตอร์แผนกรองเท้า 49แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 239 แห่ง)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ