วัดเล่งเน่ยยี่ ชวนแก้ชงออนไลน์ 2567 พร้อมรับฟรี Wallpaper เสริมมงคลตลอดปี

ข่าวบันเทิง Friday December 22, 2023 14:54 —ThaiPR.net

วัดเล่งเน่ยยี่ ชวนแก้ชงออนไลน์ 2567 พร้อมรับฟรี Wallpaper เสริมมงคลตลอดปี

วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) ชวนแก้ชงออนไลน์ 2567 ได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมรับฟรี ! Wallpaper "เทพไท่ส่วยเอี๊ย" เสริมมงคลตลอดปี

วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) เชิญชวนประชาชนร่วมทำบุญสร้างกุศล (แก้ชง) 2567 ผ่านช่องทางออนไลน์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนสามารถทำบุญได้ทุกที่ทุกเวลาตามความศรัทธา และลดความแออัดโดยเฉพาะในช่วงตรุษจีน ที่จะมีประชาชนเดินทางมาแก้ชงเป็นจำนวนมากทุกปี

โดยการแก้ชงออนไลน์นี้เป็นการทำบุญกับทางวัดโดยตรง และทุกชุดทำบุญสร้างกุศล (แก้ชง) ยังเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนบูรณะหลังคาวัดมังกรกมลาวาส ซึ่งสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้โดยไม่ต้องใช้ใบอนุโมทนา พร้อมรับฟรี ! Wallpaper มือถือ "เทพไท่ส่วยเอี๊ย" ปีมังกร สำหรับพกติดตัวคุ้มครองดวงชะตาเสริมความสิริมงคล เฮงๆ ปังๆ ตลอดปี เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ (1 ธันวาคม พ.ศ.2566) เป็นต้นไป ผ่านทาง Line Official: @lengnoeiyionline

โดยมีขั้นตอนดังนี้1. แอดไลน์ (หรือเพิ่มเพื่อน) @lengnoeiyionline หรือคลิก https://cutt.ly/SwAUzH3b

2. เลือกเมนู ทำบุญสร้างกุศล (แก้ชง)3. กรอกรายละเอียด ชื่อ วันเดือนปีเกิดของผู้ที่ต้องการทำบุญ พร้อมแนบสลิปการโอนเงิน ในราคาชุดละ 100 บาท4. รอระบบตอบกลับ ท่านจะได้รับ Wallpaper มือถือ "เทพไท่ส่วยเอี๊ย" ที่มีชื่อท่าน และสีมงคลตามวันเกิด เพื่อเสริมสิริมงคลตลอดปี 25675. เจ้าหน้าที่จากทางวัดจะนำชื่อและวันเดือนปีเกิดของท่าน ไปดำเนินพิธีแก้ชงที่วัดมังกรกมลาวาส ฝากชะตากับองค์เทพไท่ส่วยเอี๊ย โดยท่านจะได้รับภาพถ่ายสมุดเทียบฝากดวง ที่ระบุชื่อ วันเดือนปีเกิดของท่าน และผ่านการประกอบพิธีแก้ชงแล้ว ผ่านทาง Line Official ภายใน 7 วัน

ทั้งนี้ผู้ที่ประสงค์จะมาแก้ชงที่วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ ยังสามารถเดินทางมาได้เหมือนเดิม โดยทางวัดจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8:00-16:00 น. นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร รายละเอียดเกี่ยวกับการทำบุญแก้ชง หรือกิจกรรมอื่นๆ ของทางวัดในอนาคต ได้ทาง Facebook: เล่งเน่ยยี่ออนไลน์ (https://www.facebook.com/lengnoeiyionline)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ