เปิดตัวขนมใหม่! เพอติ๊ดซัน ขนมโมจิ เสริมวิตามินดี แบบโฮมเมด 1 ชิ้น ให้วิตามิน D เท่ากับดื่มนม 3 แก้ว !!

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 25, 2023 14:42 —ThaiPR.net

เปิดตัวขนมใหม่! เพอติ๊ดซัน ขนมโมจิ เสริมวิตามินดี แบบโฮมเมด 1 ชิ้น ให้วิตามิน D เท่ากับดื่มนม 3 แก้ว !!

เปิดตัวขนมใหม่! เพอติ๊ดซัน ขนมโมจิ เสริมวิตามินดี แบบโฮมเมด 1 ชิ้น ให้วิตามิน D เท่ากับดื่มนม 3 แก้ว !! ความอร่อยที่เสริมสร้างภูมิต้านทาน มวลกระดูก ลดเครียดและภาวะซึมเศร้าได้ พร้อมทั้งสร้างงานและรายได้ให้แก่คนพิการ

นี่คือ สเปเชียลโปรเจคที่ทำขึ้นมาทันกับเทศกาลส่งความสุขในปีใหม่ 2567 อย่างทันเวลา โดย นางสาว ทรินนิตี้ จันทรัช ทายาท ของคุณจิตติพร จันทรัช CEO บริษัท Exotic Food PCL. เจ้าของ แบรนด์ศรีราชาไทย ตราห่านบิน - Flying Goose และ พญ.ศิริวรรณ ตั้งเจริญชัยชนะ CEO - Health Avenue Clinic คลินิกผิวพรรณและความงามที่ดูแลคนไข้ภายใต้สโลแกน "Living younger, Getting younger"

ทั้งนี้ "เพอติ๊ด ซัน ขนมโมจิ เสริมวิตามินดี แบบโฮมเมด" ผลิตขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการสร้างสรรค์ประโยชน์ให้กับสังคม จากแนวความคิดที่ว่า เราสามารถทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคมได้ทันที ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หรืออายุเท่าใดก็ตาม โดยเริ่มต้นมาจาก ทรินนิตี้ เป็นคนชอบทำขนมอบ จึงอยากทำโปรเจคที่ช่วยเหลือสังคมนี้ขึ้นมา โดยมุ่งไปที่ การรับสมัครคนพิการ มาสอนการทำขนมขาย เพราะเห็นว่า ผู้พิการนั้นมีอัตราการได้รับการจ้างงานที่ต่ำมาก และค่าตอบแทนจากงานก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายในชีวิตประจำวัน ทำให้กลายเป็นผู้ด้อยโอกาสทางสังคม จึงเป็นโครงการหนึ่งที่จัดทำโดยความตั้งใจ

โดย เพอติ๊ด ซัน มีจุดเด่น คือเป็นขนมโมจิ เสริมวิตามิน D ที่มีความคงตัวพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทรินนิตี้คิดค้นสูตรขึ้นมาด้วยตัวเอง ซึ่งนอกจากรสชาติที่อร่อยแล้ว วิตามิน D ยังช่วย กระตุ้นระบบภูมิต้านทานในร่างกาย ช่วยป้องกันโรคภูมิแพ้ โรคแพ้ภูมิตัวเอง (SLE) ช่วยให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมได้ดี ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน กระดูกบาง อีกทั้งยังช่วยลดความเครียด และต้านภาวะซึมเศร้า ช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น ซึ่งอาการเหล่านี้พบเห็นได้บ่อยในสังคมปัจจุบัน

ฉะนั้น ท่านที่สนใจทานขนมหรือของว่างเพื่อสุขภาพ และยังช่วยสร้างงานให้กับคนพิการ คืนประโยชน์ให้สังคม สามารถสั่ง เพอติ๊ดซัน ไปรับประทานที่บ้าน หรือส่งต่อความสุข เนื่องในเทศกาลปีใหม่นี้ ให้กับคนที่คุณรักได้ เพอติ๊ด ซัน คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ และพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต ที่สำคัญ อบใหม่ทุกออเดอร์ สามารถสั่งซื้อได้ที่ IG  @Petitesun_ หรือโทร. 06-1994-4614


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ