เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เพิ่มความอุ่นใจแก่ลูกค้าและประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ผ่าน "กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)"

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 25, 2023 15:08 —ThaiPR.net

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เพิ่มความอุ่นใจแก่ลูกค้าและประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ผ่าน

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนายวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เดินหน้าส่งมอบความสุข ความอุ่นใจไปยังลูกค้าและประชาชนทั่วประเทศ ให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มในช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำปี 2567 พร้อมตอบรับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว สามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่าน "กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)" ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ

นายสาระ กล่าวว่า เมืองไทยประกันชีวิตร่วมกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ส่งมอบความห่วงใยให้กับประชาชน รับสิทธิ์ความคุ้มครองฟรี "กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)" เมื่อมาใช้บริการฝาก-ถอนเงินสด, บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชีธนาคาร, บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2566 จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 (จำนวนสิทธิ์ 100,000 สิทธิ์) และสำหรับลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่สนใจสามารถรับความคุ้มครองได้ง่ายๆ เพียงแจ้งความประสงค์ต่อพนักงานเพื่อซื้อกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) ที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น เปิดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง กว่า 14,500 สาขาทั่วประเทศ หรือใช้แต้ม ALL Member ในการแลกสิทธิ์แทนเงินสด หรือทำรายการบนเว็บไซต์ www.counterservice.co.th, Counter Service Application รวมถึง 7APP เบี้ยประกันภัย 10 บาท พร้อมใช้บัตรประชาชนเพื่อแสดงตัวตน ชำระเงิน รับสลิปยืนยันการทำรายการ ซึ่งจะระบุวันเริ่มต้นคุ้มครองและวันสิ้นสุดความคุ้มครองอย่างชัดเจน โดยสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 (จำนวนสิทธิ์ 100,000 สิทธิ์)

สำหรับข้อตกลงความคุ้มครองที่ลูกค้าและประชาชนทั่วไปจะได้รับ ประกอบด้วย

  • ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่รวมการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรืออุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท
  • ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท
  • ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุสาธารณะ จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท
  • ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริง ไม่รวมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการจ้างพยาบาลพิเศษ อุปกรณ์ค้ำยันต่าง ๆ (ยกเว้นไม้ค้ำยัน) รถเข็นผู้ป่วย อวัยวะเทียมภายนอกร่างกายค่ารักษาพยาบาลโดยแพทย์ทางเลือก (Alternative medicine) การฝังเข็ม จำนวนเงินเอาประกันภัย 5,000 บาท
  • โดยกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย

    นายวีรเดช กล่าวว่า ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสมีความยินดีที่ได้พัฒนาบริการที่ดีให้กับประชาชนเสมอมา ปีนี้เป็นอีกครั้งที่ได้ร่วมส่งมอบของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนคนไทย โดยพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงหลักประกัน ในราคาที่จับต้องได้ โดยร่วมกับเมืองไทยประกันชีวิต ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีเสมอมา จัดทำกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับลูกค้าเคาน์เตอร์เซอร์วิส เมื่อมาใช้บริการฝาก-ถอนเงินสด, บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชีธนาคาร, บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น รับฟรี! กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) ในรูปแบบ QR Code ท้ายใบเสร็จ สำหรับลงทะเบียนผ่านไลน์ Counterservice รับกรมธรรม์คุ้มครองได้ทันที และสำหรับลูกค้าทั่วไปที่สนใจ สามารถซื้อกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้ อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) ในราคาคุ้มค่าเพียงในราคา 10 บาท หรือใช้ 1,000 คะแนน ALL member แลกได้ ผ่านช่องทางที่สะดวกและครอบคลุม มีจุดบริการเข้าถึงได้ในทุกชุมชนที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และช่องทางออนไลน์ กรอกข้อมูลบนเว็บไซต์ www.counterservice.co.th, Counter Service Application หรือ 7App ให้ประชาชนหมดความกังวล พร้อมเฉลิมฉลองและมีความสุขตลอดการพักผ่อนในเทศกาลปีใหม่นี้

    หมายเหตุ :

    • ผู้ขอเอาประกันจะต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น
    • เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่วันที่ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24.00 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ
    • ซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 - 15 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับลูกค้าประสงค์ซื้อ หรือใช้แต้ม ALL Member แลกสิทธิ์ หรือ จนกว่าจะมีผู้ซื้อเต็ม 100,000 สิทธิ์ ณ ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น
    • รับสิทธิ์จากการใช้บริการฝาก-ถอนเงินสดและบริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชีธนาคาร, บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ณ ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ได้ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2566 - 15 กุมภาพันธ์ 2567 จำนวนสิทธิ์ 100,000 สิทธิ์
    • สงวนสิทธิ์การรับความคุ้มครอง 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาของโครงการ
    • เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์
    • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

    คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ