เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ขับเคลื่อนโครงการเพื่อพันธมิตรและผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 25, 2023 15:39 —ThaiPR.net

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ขับเคลื่อนโครงการเพื่อพันธมิตรและผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จัดงาน "J&T Seller x Creator Product Selection Event" พื้นที่พบปะของเหล่าร้านค้าชั้นนำและครีเอเตอร์แนวหน้าของประเทศไทย เพื่อเพิ่มช่องทางการสร้างยอดขาย โปรโมทสินค้า และแลกเปลี่ยนมุมมองธุรกิจการตลาดออนไลน์ระหว่างกัน เพื่อสนับสนุนพันธมิตรและผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตไปด้วยกัน

โครงการดังกล่าวจัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ระหว่างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ระบบจัดการคำสั่งซื้อ (OMS) ผู้ให้บริการจัดการและพัฒนาครีเอเตอร์ (MCN) รวมถึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียงมากมาย โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างชุมชนและขับเคลื่อนธุรกิจออนไลน์ ผ่านการสนับสนุนจาก เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในฐานะผู้ให้บริการขนส่ง

ภายในงาน นอกจากจะเปิดโอกาสให้เหล่าพันธมิตรได้แลกเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์ในปัจจุบันแล้ว ยังเป็นโอกาสดีที่ได้ทำความรู้จักและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกัน รวมถึงการแนะนำช่องทางใหม่ๆ ในการโปรโมทสินค้า เพื่อนำไปสู่การเพิ่มยอดขายในอนาคต โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนและการตอบรับเป็นอย่างดีจากพันธมิตรเหล่านั้น

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการออนไลน์ให้สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงให้เท่าทันกระแสโลกที่เปลี่ยนไป รวมถึงเสริมสร้างความเข้มแข็งในการประกอบธุรกิจสู่การดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เหล่าพันธมิตรได้ต่อยอดทางธุรกิจร่วมกัน ตลอดจนผลักดันให้ธุรกิจออนไลน์เติบโตอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ