Glutanex แบรนด์ภายใต้ Nexus Pharma จัดงาน 'Glow With Jihyo'เผยความลับการดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส

ข่าวบันเทิง Monday December 25, 2023 16:42 —ThaiPR.net

Glutanex แบรนด์ภายใต้ Nexus Pharma จัดงาน 'Glow With Jihyo'เผยความลับการดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส

Glutanex แบรนด์ภายใต้ Nexus Pharma บริษัทด้านเภสัชกรรมผู้ส่งออกกลูตาไธโอน ได้จัดงานขึ้นที่สยามสแควร์ Block K ในวันที่ 22 และ 23 ธันวาคมนี้ พร้อมแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) พิธีกรรายการชื่อดังและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Glutanex

งาน 'Glow With Jihyo' มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Glutanex ที่ออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนกิจวัตรการดูแลผิวประจำวันแบบเดิม ๆ โดยผลิตภัณฑ์ Glutanex มีการวิจัยขั้นสูงและคิดค้นสูตรเป็นเวลาหลายปีโดย Nexus Pharma และด้วยการใช้กลูตาไธโอนที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีประสิทธิภาพช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายและช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูอ่อนเยาว์

ภายในงานมีช่วงถามตอบกับ ซงจีฮโย เกี่ยวกับเคล็ดลับความงามและขั้นตอนการดูแลผิว รวมถึงกิจกรรม 'Get pretty with Jihyo' ที่ให้ผู้โชคดีจำนวน 2 คน ได้ทำกิจกรรมร่วมกับ ซงจีฮโย บนเวที เพื่อสาธิตผลิตภัญฑ์สุดพิเศษและประโยชน์ของการใช้ Glutanex นอกจากนี้ แฟน ๆ สามารถเขียนข้อความลงบนโพสต์-อิท และถ่ายภาพเซลฟี่โพลารอยด์ให้กับซงจีฮโย โดยมีไฮไลท์ของงานคือรางวัลใหญ่ 'Fly to Jihyo' ที่จะได้โอกาสเซลฟี่แบบกลุ่มและได้เข้าร่วมใน 'Meet and Greet' สุดพิเศษ

คุณ ฮย็อน ยูจิน ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Nexus Pharma กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้จัดงานแฟนมีตติ้งให้กับแฟน ๆ รวมถึงกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและมีของรางวัลมากมายจากการร่วมสนุก งานนี้ได้ดึงดูดความสนใจด้วยการเปิดตัว ซงจีฮโย และเราเชื่อว่าคำแนะนำด้านการดูแลผิวที่ซงจีฮโยแบ่งปันโดยใช้ Glutanex จะทำให้แฟน ๆ ของเราเชื่อมั่นและให้การตอบรับอย่างดีกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเรา"

งาน 'Glow With Jihyo' ในวันที่ 22 ธันวาคม เริ่มเวลา 19.00 น. ถึง 22.00 น. และวันที่ 23 ธันวาคม เริ่มเวลา 17.00 น. ถึง 19.45 น. รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Glutanex: https://nexus-pharma.com/products/skin-care/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ