กลุ่มบริษัทยูนิไทย และซียูอีแอล จัดโครงการปันน้ำใจเพื่อสังคม มอบโต๊ะเก้าอี้ เพื่อสนับสนุนการศึกษา ให้แก่โรงเรียนวัดโพธิ์ศรี อ.บ้านค่าย จ.สิงห์บุรี

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2023 08:35 —ThaiPR.net

กลุ่มบริษัทยูนิไทย และซียูอีแอล จัดโครงการปันน้ำใจเพื่อสังคม มอบโต๊ะเก้าอี้ เพื่อสนับสนุนการศึกษา ให้แก่โรงเรียนวัดโพธิ์ศรี อ.บ้านค่าย จ.สิงห์บุรี

กลุ่มบริษัทยูนิไทยและซียูอีแอล จัดกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการปันน้ำใจเพื่อสังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม ตามพันธกิจของกลุ่มบริษัท โดยได้มอบโต๊ะและเก้าอี้สำหรับเด็กนักเรียนชั้นประถมจำนวน 73 ชุด มูลค่า 117,165 บาท เพื่อสนับสนุนการศึกษา และสภาพแวดล้อมในการเรียนที่ดีให้กับเด็ก ๆ และเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก ๆ นำโดยผู้บริหารกลุ่มบริษัทยูนิไทย คุณพันลึก กิตติสาเรศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด คุณสุภารัตน์ เอกจิตราอมร Country Finance Head กลุ่มบริษัทยูนิไทย และ คุณการะเกด หาเรือนมิตร ผู้จัดการแผนกทรัพยากรมนุษย์ บริษัท ซียูอีแอล จำกัด

กิจกรรมนี้นอกจากจะเป็นการช่วยเหลือสังคม และสนับสนุนการศึกษาแล้ว ยังเป็นการสานสัมพันธ์อันดีระหว่างพนักงานกลุ่มบริษัทยูนิไทยในแต่ละกลุ่มธุรกิจอีกด้วย โดยพนักงานได้มอบขนม ตุ๊กตา หนังสือเรียน กระเป๋าผ้า และของใช้ต่าง ๆ เป็นของขวัญให้แก่น้อง ๆ อีกทั้งได้จัดกิจกรรมวันคริสมาสต์ โดยพี่ ๆ ยูนิไทยได้เข้าร่วมเล่นเกมส์ แจกขนม ของขวัญให้กับน้อง ๆ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มที่แสนประทับใจจากผู้ให้และผู้รับ เป็นอีกกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมส่งท้ายปีจากกลุ่มบริษัทยูนิไทย และซียูอีแอล

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิไทย

กลุ่มบริษัทยูนิไทย ถือกำเนิดมาจากสายการเดินเรือแห่งชาติ เมื่อ 42 ปีที่แล้ว ให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศไปยังทวีปยุโรปในยุคแรก ปัจจุบันกลุ่มบริษัทยูนิไทย ประกอบด้วยบริษัทในเครือต่าง ๆ ที่ดำเนินธุรกิจด้านอู่เรือ ให้บริการงานต่อเรือและซ่อมเรือ งานวิศวกรรมโครงสร้างเหล็กขนาดใหญ่ งานวิศวกรรมนอกชายฝั่งทะเล รวมทั้งการให้บริการด้านซัพพลายเชนโซลูชั่นแบบครบวงจร ท่าเรือเอกชน คลังสินค้า บริการด้านขนส่งและโลจิสติกส์ ตัวแทนขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ พันธกิจของบริษัทฯ มุ่งเน้นการพัฒนาธุรกิจให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการพัฒนาความเจริญด้านชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม รวมถึงการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีและความร่วมมือทางธุรกิจที่ดีกับหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อสังคม ชุมชน และประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ