ASP เปิดบ้านต้อนรับครอบครัวพนักงาน เพื่อสานสัมพันธ์และสัมผัสวัฒนธรรมการทำงานระหว่างไทย-จีน

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2023 08:31 —ThaiPR.net

ASP เปิดบ้านต้อนรับครอบครัวพนักงาน เพื่อสานสัมพันธ์และสัมผัสวัฒนธรรมการทำงานระหว่างไทย-จีน

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ASP) ผู้พัฒนาและบริหารโครงการ ออล ซีซั่นส์ เพลส ที่เป็นศูนย์รวมธุรกิจการค้าที่สำคัญบนทำเลใจกลางถนนวิทยุ กรุงเทพฯ นำโดย คุณพิสิฐ วิเศษวงษา Deputy Security & Carpark Manager ตัวแทนของ Client Relation Management Department (CRM) จัดงาน "ASP Open Day 2023" เปิดบ้านต้อนรับครอบครัวของพนักงานบริษัทฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนานเป็นกันเอง โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้เพื่อมอบความรักความห่วงใยให้กับครอบครัวของพนักงาน พร้อมทั้งได้ให้รับทราบถึงความเป็นมาของบริษัทฯ และแผนแนวทางการพัฒนาธุรกิจในอนาคตเพื่อการเติบโตก้าวหน้าอย่างมั่นคง รวมไปถึงได้รับรู้ถึงวัฒนธรรมการทำงานภายในองค์กร

นอกจากนี้ คุณธนพร ทิวแพร Senior Building Receptionist ได้นำคณะครอบครัวของพนักงานเดินชมพื้นที่ส่วนต่างๆ ภายในโครงการออล ซีซั่นส์ เพลส เช่น อาคารสำนักงานให้เช่า 3 อาคารประกอบด้วย เอ็ม.ไทย ทาวเวอร์, แคปปิตอล ทาวเวอร์, ซีอาร์ซี ทาวเวอร์, รีเทล เซ็นเตอร์ และ ออล ซีซั่นส์ แมนชั่น คอนโดมิเนียม พร้อมทั้งได้พาเดินชมตามจุดบริการต่างๆ ที่ได้มีไว้ให้บริการลูกค้า เช่น จุดจอดรถ shuttle bus, จุดบริการรถกอล์ฟชั้นใต้ดิน ฯลฯ รวมถึงพาขึ้นไปชั้นดาดฟ้าของอาคาร ซีอาร์ซี ทาวเวอร์ อาคารที่สูงถึง 52 ชั้น เพื่อชมวิวเมืองกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา หลังจากนั้น บริษัทฯ ได้เชิญครอบครัวของพนักงานและพนักงานร่วมรับประทานอาหารกลางวันที่ ห้องอาหารจีน LIU ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพ (Conrad Bangkok Hotel)

ในโอกาสนี้ บริษัทฯ หวังว่า การจัดงาน "ASP Open Day" จะสร้างความสัมพันธ์อันดี และสร้างความเชื่อมั่นมากขึ้นระหว่างบริษัทฯ พนักงาน และครอบครัวของพนักงาน พร้อมเติบโตก้าวหน้าไปด้วยกัน โดยบริษัทฯ ยังคำนึงถึงการให้ความสำคัญต่อพนักงานทุกคนของการเป็นครอบครัวเดียวกันเสมอมา และพร้อมดูแลเพื่อให้มีความสุขระหว่างการทำงาน ตลอดจนการพัฒนาองค์กรให้เติบโตไปด้วยกัน


แท็ก ครอบครัว   (ASP)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ