CMU cafe and more คาเฟ่ ฟีลแคมป์ปิ้ง รับหน้าหนาว ที่เชียงใหม่

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday December 26, 2023 13:52 —ThaiPR.net

CMU cafe and more คาเฟ่ ฟีลแคมป์ปิ้ง รับหน้าหนาว ที่เชียงใหม่

เชียงใหม่อากาศเริ่มหนาวแล้ว?ใจก็อยากหาที่นั่งชิลล์ให้ลมหนาวพัดผ่านพร้อมความอบอุ่นจากคนข้างๆ เราขอแนะนำที่นี้เลย CMU cafe and more (ซีเอ็มยู คาเฟ่แลนด์มอ) คาเฟ่ฟีลแคมป์ปิ้งในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่โครตจะชิลล์?

ที่นี้นอกจากความชิลล์ของสีเขียวจากต้นไม้ และท้องฟ้าที่สดใส เหมาะที่จะนั่งรับลมหวานกันแล้ว ขอบอกเลยว่า ขนมที่นี้คือเด็ด นอกจากรสชาติที่อร่อยแล้ว ราคายังโดนใจสุดๆ เริ่มต้นที่ 29 บาทเท่านั้นและเครื่องดื่มก็ราคาเข้าถึงง่ายแบบว่าราคานักศึกษา รสชาติหลากหลาย ไม่ว่าจะ กาแฟ โกโก้ น้ำผลไม้ปั่น และ ไอติม ที่สามารถมาลองซ้ำๆกันได้?

ร้านนี้ต้องบอกว่าชิลล์สุดๆ?ตั้งแต่น้องๆพนักงาน ยันลูกค้าที่มาใช้บริการ พวกโต๊ะเก้าอี้ เราสามารถลากไปนั่งตามที่ต้องการ และทางร้านเคลมว่า ที่นั่งกว่าหมื่นที่นั้นไม่เกินจริง เพราะว่า สวนกว้างมากๆ และร่มรื่นสุดๆ หรือ ลากไปตั้งในเต้นท์ที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ก็ได้?

อยากแนะนำขนมเด็ดร้านนี้?นั้นก็คือ ชูครีมยักษ์ ที่ลูกโตโอ้โห ลูกเดียวเอาอยู่ ทางร้านมีใส้ชูครีมหลากหลาย แต่ที่เด็ดสุดในใจเราก็ใส่ออริจินอล และที่นิยมมากสำหรับคนมีอายุนิดนึง อย่างคุณอาและคุณป้าเราชอบมากๆ ก็คือ พวกคัตเตล่า ขนมเค้กฝรั่งเศษ ที่เนื้อสัมผัสนุ่มสุดๆ  ละใส้ที่หลากหลายรสส่วนเครื่องดื่มนอกจากกาแฟแล้ว ก็ต้อง เลมอนเนด และ น้ำลำไย ที่สดชื่นสุดๆ เหมาะกับการนั่งปล่อยใจชิลล์ๆ?

CMU Cafe and More อยู่ในสวนด้านหน้าทางเข้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เลี้ยวเข้ามาทางประตูหลัก เจอสามแยกศาลาธรรมให้เลี้ยวซ้าย ขับอ้อมมาทางด้านหลังศาลาอ่างแก้วก็ถึงคาเฟ่ หรือมาตามแผนที่

พิกัด: Cmu Cafe and More | ???????  :  https://maps.app.goo.gl/xpkkWZvfDvCbr5N79

Page ร้าน : https://www.facebook.com/cmucafeandmore

เวลาเปิด-ปิด : 08.30-17.30(ทุกวัน)

*สัตว์เลี้ยงน้องหมา น้องแมว สามารถมาวิ่งเล่นในสวนได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ