โนโวเทล กรุงเทพฯ ลิฟวิ่ง สุขุมวิท ลีแกซี เปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนคอนเซปต์ใหม่ในประเทศไทยกับ "โนโวเทล ลิฟวิ่ง"

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday December 26, 2023 14:07 —ThaiPR.net

โนโวเทล กรุงเทพฯ ลิฟวิ่ง สุขุมวิท ลีแกซี เปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนคอนเซปต์ใหม่ในประเทศไทยกับ

โนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท ลีแกซี เปิดให้บริการแล้ววันนี้นำเสนอการพักผ่อนแบบ "โนโวเทล ลิฟวิ่ง" ที่มีจุดเด่นเป็นมอบความรู้สึกสบายเสมือนอยู่บ้าน และการเข้าพักแบบระยะยาวเพื่อให้เวลากับตัวเองในการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ โดยโนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพ สุขุมวิท ลีแกซี เป็นโรงแรมสไตล์รีสอร์ทในซอยสุขุมวิท 29 ที่เหมาะสำหรับทั้งครอบครัวและนักธุรกิจที่ต้องการทำงานไปพร้อมกับพักผ่อนในเวลาเดียวกัน

โนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท ลีแกซี ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศก และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งช้อบปิ้งมากมาย อาทิห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Emporium, EmQuartier, Emsphere, Terminal 21 นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และสวนเบญจกิติ

"แบรนด์ 'โนโวเทล ลิฟวิ่ง' ตอบสนองเทรนด์การเดินทาง การทำงาน และการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ที่มีความต้องการการเดินทางแบบ 'bleisure' หรือการผสานการเดินทางเพื่อทำงานและพักผ่อนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พวกเขาไม่เพียงแค่แวะผ่านจุดหมายปลายทางเท่านั้นแต่ยังต้องการใช้เวลาในการท่องเที่ยวและเพลิดเพลินอย่างเต็มที่" การ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการแบรนด์ระดับพรีเมียม มิดสเกล และแบรนด์ราคาประหยัด แอคคอร์ ภูมิภาคเอเชีย กล่าว "กรุงเทพ เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนหรือท่องเที่ยวในระยะยาว ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ที่เหมาะสำหรับการเข้าพักระยะยาว แอคคอร์ รู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัว โนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท เลกาซี นำเสนอการเดินทางรูปแบบใหม่ที่เน้นถึงความสมดุลระหว่างการใช้ชีวิตและการทำงาน"

โนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท ลีกาซี มีห้องพักทั้งหมด 207 ห้อง ที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นด้วยโทนสีธรรมชาติ และให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น โต๊ะทำงาน, ไมโครเวฟ และเคาน์เตอร์ครัว ภายในโรงแรม ฯ ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พูลบาร์, ฟิตเนสและ Playtopia หรือห้องกิจกรรมที่แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนเด็กเล็ก ที่มาพร้อมหนังสือนิทาน, หนังสือระบายสี และของเล่นมากมาย, โซนเกมรูมพร้อมเครื่องเล่นเกมส์ที่ทันสมัยสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน และโซนห้องประชุมอเนกประสงค์

คุณริชาร์ด แกรนด์ดิช ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่จะได้ต้อนรับทุกท่านสู่ โนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท ลีแกซี พนักงานของเราทุกคนมุ่งมั่นและตั้งใจในการมอบประสบการณ์การเข้าพักที่ดีที่สุด เราอยากให้ทุกท่านรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านที่โรงแรมของเรา"

โนโวเทล ลิฟวิ่ง สุขุมวิท ลีแกซี มอบโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษเพื่อฉลองการเปิดตัว ด้วยราคาเริ่มต้น 2,256++ ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับห้องสแตนดาร์ท โดยโปรโมชั่นนี้สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2567


แท็ก รีสอร์ท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ