"นัท มีเรีย - แจม รชตะ" แจกความสุขส่งท้ายปี ใส่เครื่องประดับหรู โชว์ในงาน "BEAUTY GEMS CHRISTMAS TREE LIGHTING CEREMONY"

ข่าวบันเทิง Tuesday December 26, 2023 15:24 —ThaiPR.net

บิวตี้เจมส์ ชวน "นัท มีเรีย - แจม รชตะ" ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายก่อนสิ้นปี เปิดงาน "BEAUTY GEMS CHRISTMAS TREE LIGHTING CEREMONY" และเปิดตัวเครื่องประดับคอลเลกชันพิเศษ "BEAUTY GEMS THE CHRISTMAS COLLECTION 2023" ตรึงทุกสายตาเมื่อตัวแม่อย่าง นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ สวมใส่เครื่องประดับสร้อยคอพลอยแฟนซีประดับเพชร The Snow Queen ขณะที่ แจม-รชตะ หัมพานนท์ ไม่น้อยหน้าสวมสร้อยคอพลอยทัวร์มาลีนประดับเพชร The Snow King เฉิดฉายบนรันเวย์เครื่องประดับ ท่ามกลางเซเลบริตี้และเหล่าคนดังที่มาร่วม Celebrated News Year ในรูปแบบคริสต์มาสปาร์ตี้ ภายใต้ธีม "กลิตเตอร์ วิธ ไดมอนด์" ความระยิบระยับที่สื่อถึงความมีชีวิตชีวา

หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทบิวตี้เจมส์ กล่าวว่า "งาน BEAUTY GEMS CHRISTMAS TREE LIGHTING CEREMONY จัดขึ้นด้วยความตั้งใจรังสรรค์เครื่องประดับชุดพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี "BEAUTY GEMS THE CHRISTMAS COLLECTION 2023"เพื่อเป็นของขวัญอันล้ำค่าแก่คนที่รักในช่วงเวลาอันแสนพิเศษ โดยปีนี้นอกจากจัดแสดงแฟชั่นโชว์เครื่องประดับหรูแล้ว ยังได้เชิญชวนเหล่าเซเลบริตี้ นักแสดง ศิลปินมากมาย มาร่วมเปิดไฟต้นคริสต์มาสสีฟ้าสูงตระหง่านกว่า 9 เมตร และเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ,นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ,ศิลปินวง Hashtax ,โอเจ-ศวัส แสนเยีย ,ดีเจพียู (DJ P-U) ธราธร ภูมิรัตน ที่มาเติมความสุข ความสนุกอย่างเต็มอิ่มด้วย"

ภายในงาน นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ศิลปินตัวแม่ ร่วมเดินฟินาเล่ กับสร้อยคอพลอยแฟนซีประดับเพชร The Snow Queen (เดอะ สโนว์ ควีน) มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท ที่รังสรรค์จากพลอยแฟนซีแซฟไฟร์หลากหลายสีเป็นตัวแทนของราชินีผู้สูงส่ง ในรากศัพท์ภาษาอารบิกโบราณ แซฟไฟร์ แปลว่า อันเป็นที่รักยิ่งของดาวพระเสาร์ แสดงถึงความงดงามที่ทรงพลัง แต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนน่าทะนุถนอม และยังเป็นหนึ่งในอัญมณีที่มีความเชื่อว่า จะช่วยให้ผู้สวมใส่มีสายตาที่กว้างไกลและหยั่งรู้อนาคต เครื่องประดับชุด The Snow Queen ประกอบด้วย พลอยแฟนซีแซฟไฟร์ น้ำหนักรวม 570.65 กะรัต เพชร น้ำหนักรวม 16.57 กะรัต ทอง 18k whitegold น้ำหนักรวม 115.82 กรัม ก่อนเปิดมินิคอนเสิร์ตผ่านเสียงเพลงเพราะๆมอบความสุขให้แฟนๆ และเหล่าเซเลบริตี้ได้วอร์มความสนุก และเตรียมแด๊นซ์กระจายในค่ำคืนคริสต์มาส

ขณะที่ แจม-รชตะ หัมพานนท์ โดดเด่นด้วยสร้อยคอพลอยทัวร์มาลีนประดับเพชร The Snow King มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท พลอยทัวร์มาลีนเป็นตัวแทนของการปกป้องคุ้มครอง รักษาความสมดุลระหว่างเพศชายและเพศหญิง ช่วยประสานรอยร้าวและปรับระดับความเข้าใจ จึงยกให้เป็นเครื่องประดับแบบ UNISEX ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง พลอยสีชมพูหมายถึงความรักและความมีเสน่ห์ พลอยสีเขียวหมายถึงความแข็งแกร่งเป็นผู้นำ ทั้งยังช่วยขจัดความชั่วร้ายและนำพาความเจริญรุ่งเรือง เครื่องประดับชุด The Snow King ประกอบด้วย พลอยทัวร์มาลีน น้ำหนักรวม 135.69 กะรัต เพชร น้ำหนักรวม 8.9 กะรัต ทอง18k whitegold น้ำหนักรวม 48.81 กรัม

BEAUTY GEMS THE CHRISTMAS COLLECTION 2023 (บิวตี้เจมส์ เดอะ คริสต์มาส คอลเลกชัน 2023) ประกอบด้วยจิวเวลรี่ทั้งหมด 9 เซ็ท มูลค่ารวมกว่า 300 ล้านบาท โดยคัดสรร เพชร พลอย และอัญมณีที่มีสีสันสดใส เช่น สีเขียว สีชมพู สีฟ้า สอดคล้องกับธีมความเป็นคริสต์มาส โดยทั้ง 9 เซ็ทเต็มไปด้วยความประณีต งดงาม และความหมายที่ดี เป็นดั่งคำอวยพรที่มอบให้เป็นของขวัญอันล้ำค่าแก่คนที่รักในช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ