“เปอร์” ชวน 4 หนุ่ม “บี.โอ.วาย” เปิดบันทึก “ท้าฝัน” ครั้งแรกในชีวิต!!

ข่าวบันเทิง Tuesday May 6, 2008 09:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“เปอร์” ชวน 4 หนุ่ม “บี.โอ.วาย” เปิดบันทึก “ท้าฝัน” ครั้งแรกในชีวิต!!
บุก 3 อุทยานแห่งชาติ จ.กำแพงเพชร ผจญภัยกลางป่า
(ห้ามพลาด!! ประเดิมเทปแรก ตั้งแคมป์รับลมที่ “ช่องเย็น” 10 พ.ค.นี้)
ได้เวลาท้าทายกันอีกครั้ง ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” กับเรื่องราวสุดสร้างสรรค์ที่ 2 พิธีกร “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์” และ “ว่าน-รัชชุ สุระจรัส” นำมาฝากกันอย่างเต็มอิ่ม ซึ่ง ในช่วง “ท้าฝัน” “หนุ่มเปอร์” ขอชักชวน 4 หนุ่ม “บี.โอ.วาย” (BLOOD OF YOUTH) ศิลปินกลุ่มน้องใหม่แกะกล่อง “เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์”, “เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน”,“เลโอ-เลโอ โซสเซย์”และ“เมาส์-ณัฐชา จันทพันธ์” ร่วมเปิดบันทึกปฎิบัติการ “ท้าฝัน” กับการเดินทางสู่ 3 อุทยานแห่งชาติ จ.กำแพงเพชร ได้แก่ อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร, อุทยานแห่งชาติแม่วงก์, อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า ถือเป็นการผจญภัยแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของทั้ง 4 หนุ่ม “บี.โอ.วาย” รวมทั้ง “หนุ่มเปอร์” ด้วย ซึ่งจะนำมาออกอากาศตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
ประเดิมเทปแรก (10 พ.ค.นี้) กับเส้นทางของเมืองมรดกโลกที่ อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร ที่อดีตเคยถูกขนานนามว่า "เมืองชากังราว" งานนี้หนุ่มทั้ง 5 ขอปั่นจักรยานเที่ยวชมความงดงามของวัดวาอารามอันเก่าแก่ ซึ่งยังคงพบเห็นร่องรอยกำแพงเมือง ตลอดจนโบราณวัตถุสถานที่สวยงามอยู่อย่างมากมาย ทั้งภายในเขต กำแพงเมืองโบราณและบริเวณนอกเมือง
จากนั้นออกเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จุดหมายปลายทางคือการไปสัมผัสอากาศอันหนาวเย็นกันที่ “ช่องเย็น” ซึ่งจากที่ตั้งของอุทยานต้องใช้ระยะทางถึง 28 กิโลเมตร ซึ่งถือเป็นจุดสูงสุดของถนนคลองลาน - อุ้มผาง จึงทำให้บริเวณแห่งนี้ มีสายลมพัดผ่านตลอดเวลา
แม้จะเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางอันยาวนาน แต่พอได้มาเห็นวิวทิวทัศน์ในความสูงกว่าระดับน้ำทะเล 1,340 เมตรของที่นี่ ก็ทำเอาหนุ่มๆถึงกับอึ้ง!! และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงชื่อ “ช่องเย็น” เพราะที่นี่มีสภาพภูมิอากาศที่เย็นและชื้น มีอุณหภูมิไม่เกิน 20 องศาฯตลอดทั้งปี แถมยังเป็นถิ่นอาศัยของนกหลากหลายชนิด จึงเป็นแหล่งดูนกที่สำคัญแห่งหนึ่งอีกด้วย หลังจากที่สูดอากาศบริสุทธิ์เข้าไปเต็มๆปอดแล้ว ก่อนตะวันจะลับเหลี่ยมเขา ทั้ง 4 หนุ่มขอลงมือกางเต้นท์ เตรียมตั้งแคมป์ เพื่อนอนพักเอาแรง ก่อนจะไปบุกป่าฝ่าดงกันในด่านต่อไป
ใครที่อยากรู้ว่าบรรยากาศที่ “ช่องเย็น” จะหนาวสะท้านแค่ไหน และการ “ท้าฝัน” ของทั้ง 4 หนุ่ม “บี.โอ.วาย” ยังไม่จบแค่นี้ ยังมีการผจญภัยที่โหดมันฮาขนาดไหน ต้องติดตามชมและเป็นกำลังใจในการ “ท้าฝัน” ของพวกเขาได้ รายการ “อุตลุดจุดฝัน” เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2551 เวลา 14.00 น.-15.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ