โรงกลั่นน้ำมันบางจาก พระโขนง ร่วมกับ บีซีพีที ต้อนรับผู้แทนจากสถาบันการเงินนานาชาติ มุ่งสร้างความร่วมมือ ต่อยอดธุรกิจการกลั่นจากต้นน้ำถึงปลายน้ำ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 28, 2023 11:03 —ThaiPR.net

โรงกลั่นน้ำมันบางจาก พระโขนง ร่วมกับ บีซีพีที ต้อนรับผู้แทนจากสถาบันการเงินนานาชาติ มุ่งสร้างความร่วมมือ ต่อยอดธุรกิจการกลั่นจากต้นน้ำถึงปลายน้ำ

นายปฏิวัติ ทิวะศะศิธร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ - โรงกลั่น กลุ่มธุรกิจโรงกลั่นและการค้าน้ำมัน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และนางองค์อร เปลี่ยนรังษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปฏิบัติหน้าที่ที่บริษัท บีซีพี เทรดดิ้ง จำกัด (BCPT) บริษัทในกลุ่มบริษัทบางจาก ให้การต้อนรับคณะผู้แทนจากสถาบันการเงินนานาชาติกว่า 20 แห่ง ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ เยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก พระโขนง
เมื่อเร็วๆ นี้

นายปฏิวัติได้บรรยายภาพรวมธุรกิจของกลุ่มบริษัทบางจากที่มีการเติบโต ขยายธุรกิจ และปรับตัวต่อบริบทแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ดำเนินงานใน 5 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจโรงกลั่นน้ำมันและการค้าน้ำมัน ธุรกิจการตลาด ธุรกิจพลังงานไฟฟ้า ธุรกิจผลิตภัณฑ์ชีวภาพ และธุรกิจทรัพยากรธรรมชาติและกลุ่มธุรกิจขับเคลื่อนธุรกิจใหม่ ๆ ซึ่งกลุ่มธุรกิจโรงกลั่นน้ำมันและการค้าในปัจจุบันสามารถดำเนินงานได้ครอบคลุมทั้ง supply chain ด้วยโรงกลั่นระดับมาตรฐานโลก โดยหลังเสร็จสิ้นการบรรยาย ได้มีการหารือแลกเปลี่ยนความเห็นในการดำเนินธุรกิจและนำชมบริเวณพื้นที่ชั้นในของโรงกลั่นน้ำมันบางจาก พระโขนง โรงกลั่นน้ำมันแห่งแรกและแห่งเดียวในโลกที่ได้รับรางวัลคุณภาพระดับโลก Global Performance Excellence Award GPEA


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ