"ORN" แต่งตั้ง อรรคเดช อุดมศิริธำรง นั่ง DCEO เตรียมสยายปีกแตกไลน์ธุรกิจ มุ่งสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

ข่าวอสังหา Thursday December 28, 2023 14:56 —ThaiPR.net

"ORN" ผู้นำการพัฒนาอสังหาฯ บนทำเลศักยภาพ จ.เชียงใหม่ ปรับโครงสร้างองค์กร ประกาศแต่งตั้ง ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง นายอรรคเดช อุดมศิริธำรง เข้าดำรงตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผลตั้งแต่ 1 ธ.ค.2566 เป็นต้นไป พร้อมนำทัพเตรียมสยายปีกรับการแตกไลน์ธุรกิจในภาคเหนือและภูมิภาคอื่น พัฒนาแผนยุทธศาสตร์และทิศทางการดำเนินธุรกิจ สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

บริษัท อรสิรินโฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ORN ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง บนทำเลศักยภาพ จ.เชียงใหม่ ประกาศปรับโครงสร้างองค์กร โดยแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย แต่งตั้ง นายอรรคเดช อุดมศิริธำรง เข้าดำรงตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อร่วมเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ไปถึงเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพรองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน มีผลตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป

โดยนายอรรคเดช จะมีบทบาทสำคัญในการร่วมพัฒนาแผนยุทธศาสตร์และทิศทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯเพื่อให้สอดรับกับเป้าหมายการเติบโตที่วางไว้ เพิ่มขีดความสามารถในการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ พร้อมต่อยอดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภาคเหนือและภูมิภาคอื่น สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยกลยุทธ์พัฒนาที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน ด้วยการออกแบบฟังก์ชันและนวัตกรรมการอยู่อาศัยส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ลูกบ้านทุกโครงการ ควบคู่กลยุทธ์นวัตกรรมในการก่อสร้าง เพื่อควบคุมต้นทุนบริหารความเสี่ยงให้สอดรับกับต้นทุนที่ดิน ค่าก่อสร้าง และดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตาม นายอรรคเดช อุดมศิริธำรง ก่อนหน้านี้ได้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด มีประสบการณ์ทำงาน ในระดับบริหาร โดยมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การทำงานในแวดวงการเงินและอสังหาริมทรัพย์มากว่า 12 ปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ