NTSC จัดกิจกรรม "NTSC Big Cleaning Day 2566" และผลักดันเข้าสู่ธุรกิจสะอาด สร้างโลกสีเขียว

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 28, 2023 16:59 —ThaiPR.net

NTSC จัดกิจกรรม

บริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน) และบริษัทฯในเครือ ได้จัดกิจกรรมทำความสะอาดใหญ่ประจำปี ในโครงการ NTSC Big Cleaning Day 2566? โดยเป็นกิจกรรมที่ได้รับความร่วมมือจากผู้บริหาร ผู้จัดการ และพนักงานทั้งหมด ร่วมกันทำความสะอาดและปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบบริษัทฯ บนสถานที่ตั้งพื้นที่กว่า 16 ไร่ ภายใต้การนำโดยกลุ่มกิจกรรม 7 ส. สะสาง สะดวก สะอาด สุขลักษณะ สร้างนิสัย สวยงาม สิ่งแวดล้อม

บริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน) มีการดูแลด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ (ESG) เพื่อปรับแนวทางการประกอบกิจการให้สอดคล้องกับนโยบายบริษัทฯ ซึ่งกิจกรรม NTSC Big Cleaning Day 2566 ก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ช่วยผลักดันบริษัทฯ ให้เข้าสู่นโยบายการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และยึดมั่นธรรมาภิบาล ตอกย้ำวิสัยทัศน์องค์กรยั่งยืน ที่มุ่งมั่นสู่การเป็น "บริษัทฯ ชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ด้านสุขภาพ โภชนาการอาหารคนและอาหาสัตว์ โดยครอบคลุมการให้บริการด้านนวัตกรรมครบวงจร" 

สอบถามข้อมูล, สินค้า และบริการต่าง ๆ ของบริษัท สามารถติดต่อได้ที่บริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน)เบอร์โทรศัพท์ 02 840 4373 / Line ID : @nutritionsc / Facebook : Nutritionsc / Email : mkt.support@nutrition.co.thwww.nutritionsc.co.th


แท็ก เอสซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ