Honor Collection คว้ารางวัล German Design Award ประจำปี 2024 หลังคว้ารางวัล Tableware International Awards of Excellence ประจำปี 2023

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 2, 2024 08:52 —ThaiPR.net

Honor Collection คว้ารางวัล German Design Award ประจำปี 2024 หลังคว้ารางวัล Tableware International Awards of Excellence ประจำปี 2023

ภัทรา แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารประเภทพอร์ซเลนและโบนไชน่า ผู้สร้าง Honor Collection ประกาศชัยชนะในการแข่งขันรางวัล German Design Awards อันโด่งดังประจำปี 2024 ชัยชนะนี้มาพร้อมกับการคว้ารางวัล Tableware International Awards of Excellence ในปี 2023 และตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการยกระดับ ชีวิตของผู้สูงอายุตามวิสัยทัศน์  "We Make Good Life Possible"

German Design Awards ซึ่งจัดโดยสภาการออกแบบแห่งประเทศเยอรมนี เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในโลกในด้านการออกแบบ โดยเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จด้านการออกแบบที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมต่างๆ กำหนด มาตรฐานสากลสำหรับการพัฒนาการออกแบบเชิงนวัตกรรมและความสามารถในการแข่งขันในตลาดโลก

Honor Collection ออกแบบด้วยความเอาใจใส่และทุ่มเทอย่างที่สุด ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ของ     แบรนด์ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุและผู้ที่มีข้อจำกัดทางร่างกาย คอลเลกชันนี้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยการผสมผสานระหว่างความสง่างาม การใช้งาน และความเข้าอกเข้าใจถึงปัญหาของผู้ใช้ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นต่างๆ มากมายที่ออกแบบมาเพื่อนำความสะดวกสบาย และความสุขมาสู่ชีวิตของผู้สูงอายุที่เรารนายเรย์มอนด์ ฮาน รองกรรมการผู้จัดการ แสดงความตื่นเต้นกับความสำเร็จล่าสุดของคอลเลกชันนี้ว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล German Design Award ประจำปี 2024 หลังจากที่เพิ่งได้รับรางวัล Tableware International Awards of Excellence ในช่วงต้นปี 2023 การได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติทั้ง 2 ครั้งนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราต่อวิสัยทัศน์ของแบรนด์ของเรา ของ 'การทำชีวิตที่ดีให้เป็นไปได้' เราเชื่อในพลังของการออกแบบที่พิถีพิถันเพื่อนำความสุข ความสะดวกสบาย และความรู้สึกมีเป้าหมายมาสู่ชีวิตของลูกค้าสูงอายุของเรา รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของเราต่อภารกิจนี้"

ด้วยการวิจัยและพัฒนามากว่า 4 ปี โดยได้ทำงานร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งโรงพยาบาล บ้านพักคนชรา มหาวิทยาลัย ผู้ดูแล ผู้ป่วย ฯลฯ เราเริ่มต้นจากการสันนิษฐานว่าการกินเป็นกิจวัตรพื้นฐานอย่างหนึ่งที่เราทุกคนควรจะสามารถดูแลตัวเราเองได้ แต่เมื่ออายุมากขึ้น ผู้สูงอายุต้องเผชิญกับข้อจำกัดทางกายภาพต่าง ๆ และอาจประสบปัญหากับกิจกรรมในแต่ละวัน เช่น การหยิบถ้วย จาน และภาชนะต่าง ๆ คอลเลกชั่นนี้ช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อช่วยการบริโภคอาหารและความเป็นอยู่ที่ดีในแต่ละวัน

รางวัล German Design Awards 2024 เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ Honor Collection ในการออกแบบเชิงนวัตกรรมต่อกลุ่มผู้สูงอายุ โดยตอกย้ำความพยายามอย่างต่อเนื่องของแบรนด์ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดี ความเป็นอิสระ และการเชื่อมต่อสำหรับคนรุ่นเก่า ดังคำแถลงของคณะรางวัลว่า " ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยเป็นอย่างดี ภาชนะใส่อาหารในคอลเลกชันเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร 'Honour' ช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาด้านการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวันง่ายขึ้น และสีที่เป็นมิตรจะสร้างบรรยากาศเชิงบวก "

 "นับตั้งแต่เปิดตัว คอลเลกชั่นนี้ได้ช่วยเหลือผู้คนจำนวนมากในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นในโรงพยาบาลหรือที่บ้าน" นายเรย์มอนด์กล่าวเสริม "เราจะพยายามอย่างต่อเนื่องในการคิดค้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ซึ่งผสมผสานการใช้งาน ความสวยงาม และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้คน เรายังคงมุ่งมั่นที่จะผลักดันขอบเขตของการออกแบบและเทคโนโลยีเพื่อสร้างโซลูชันที่เสริมศักยภาพและยกระดับชีวิตของผู้ใช้ของเรา"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ