‘จ้อ...จี้’ เปิดตัว ‘สไปเดอร์แมนเมืองไทย’ โชว์เรื่องจ้อปาฏิหาริย์ ‘เท้ารักษาสิว’

ข่าวทั่วไป Monday March 14, 2005 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--กันตนา
รายการ “จ้อ...จี้” วันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ เตรียมสนุก สุดฮา ในช่วง “เด็กจี้” กับความสามารถ เด็ด ๆ ของเด็กประหลาด อย่าง “น้องท็อป” ที่เรียกร้องอยากจะให้ทีมงานถ่ายทำตัวเองสุด ๆ แต่ผลออกมาจะเป็นยังไงนั้นต้องติดตามชม สำหรับเด็กจี้คนที่สอง “น้องโนเน” สาวน้อยวัยแค่ขวบกว่า ๆ แต่มีลีลาที่เด็ดเกินอายุ ปิดท้ายเด็กจี้คนสุดท้าย “น้องเฟิร์ส” เจ้าของฉายา “สไปเดอร์แมนเมืองไทย” จะเท่ห์สู้ สไปเดอร์แมนฮอลลีวู้ดได้หรือไม่ ติดตามชมได้วันเสาร์นี้
ช่วง “เรื่องจ้อปาฏิหาริย์” พบ 3 เรื่อง 3 รส ประเดิมกันด้วยเรื่องแรกที่แปลกแต่จริง “เท้ารักษาสิว” จะรักษาได้ยังไง งานนี้พลาดไม่ได้ จากนั้นต่อกันด้วยเรื่อง “ตู้เย็นเก่า” เรื่องราวความผูกพันของสามี — ภรรยากับตู้เย็นตู้หนึ่ง ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าตู้เย็นเก่าๆ จะมีความสำคัญต่อพวกเขามากขนาดนี้ และปิดท้ายเรื่องจ้อปาฏิหาริย์ กับเรื่อง “หมาหมู่” จะปาฏิหาริย์หรือเปล่า เมื่อชายคนหนึ่งต้องเผชิญกับสถานการณ์คับขัน เขาจะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่ และจะมีปาฏิหาริย์ใดช่วยเข้าได้หรือเปล่า ต้องลองติดตามชม แล้วลองทายกันดูว่าเรื่องใดเป็นเรื่องจริง ซึ่งมีเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น
ติดตามชมเรื่องราวความปาฏิหาริย์ของ 3 เรื่อง 3 รส ได้ ในรายการ “จ้อ...จี้” วันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 — 17.00 น. ทางช่อง 7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา / พวงผกา ลังเกอร์
โทรศัพท์ 0 2274 4961—2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ