ASIA ควัก 20 ลบ. เปิดคาเฟ่กึ่งร้านอาหาร "Sunny Beach" ชูจุดเด่นชมวิวทะเลพัทยา เจาะกลุ่มลูกค้า Gen Y และ Z พร้อมเปิดให้บริการ ก.พ.นี้ - ตั้งเป้า 3 ปีคืนทุน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 4, 2024 11:35 —ThaiPR.net

ASIA ควัก 20 ลบ. เปิดคาเฟ่กึ่งร้านอาหาร

บมจ. เอเชียโฮเต็ล (ASIA) ควัก 20 ล้านบาท เปิดตัว Sunny Beach คาเฟ่กึ่งร้านอาหาร บรรยากาศดีบนทำเลทองหน้าผาติดชายหาดพัทยา ภายในเดือนก.พ.67 นี้ ฟากผู้บริหาร "พัชรพล เตชะหรูวิจิตร" มั่นใจกระแสตอบรับดี ชูเมนูแนะนำ หอยลายอบเสิร์ฟพร้อมขนมปังฝรั่งเศส คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพอย่างดีเกรดพรีเมี่ยม เดินหน้าเจาะกลุ่มลูกค้า Gen Y และ Z หวังขยายช่องทางเพิ่มรายได้ พร้อมตั้งเป้าคืนทุนภายใน 3 ปี

นายพัชรพล เตชะหรูวิจิตร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียโฮเต็ล จำกัด (มหาชน) (ASIA) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ อยู่ระหว่างการก่อสร้างคาเฟ่กึ่งร้านอาหาร ภายใต้ชื่อ "Sunny Beach" ทำเลที่ตั้งบนหน้าผาติดชายหาดพัทยา ในบริเวณโรงแรมเอเชียพัทยา โดยใช้งบลงทุนประมาณ 20 ล้านบาท เตรียมเปิดให้บริการภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 นี้

สำหรับร้าน Sunny Beach เป็นคาเฟ่กึ่งร้านอาหาร บรรยากาศดีเห็นวิวทะเลชายหาดพัทยา เหมาะแก่การสังสรรค์ทั้งในกลุ่มเพื่อนและครอบครัว โดยมีเมนู Signature คือ หอยลายอบเสิร์ฟพร้อมขนมปังฝรั่งเศส จานเด่นที่เป็นหน้าตาของร้าน

"ร้าน Sunny Beach เตรียมเปิดให้บริการภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ด้วยความที่เป็นคาเฟ่กึ่งร้านอาหาร พร้อมทั้งตั้งอยู่บริเวณหน้าผา ซึ่งจะมองเป็นวิวทะเลชายหาดพัทยาได้ จึงคาดว่าจะได้รับความสนใจและกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า Gen Y และ Z ที่จะเข้ามาเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับโรงแรมเอเชียพัทยา รวมทั้งเป็นการขยายช่องทางการสร้างรายได้ให้กับโรงแรมอีกด้วย ทั้งนี้ตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถคืนทุนได้ภายใน 3 ปีนับตั้งแต่วันเปิดให้บริการ" นายพัชรพล กล่าวในที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ