สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนกีฬา Pickleball ต่อเนื่อง ในการแข่งขันรายการ "Siam Pickleball Tournament Presented by Skechers"

ข่าวกีฬา Thursday January 4, 2024 16:33 —ThaiPR.net

สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนกีฬา Pickleball ต่อเนื่อง ในการแข่งขันรายการ

สเก็ตเชอร์ส ผู้นำแห่งเทคโนโลยีเพื่อความสบาย(TM) และแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับการเล่นกีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน นำโดย คุณวรอนงค์ อัจฉรารุจิ (แถวหน้า) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมมอบรางวัลการแข่งขันกีฬา Pickleball รายการ "Siam Pickleball Tournament Presented by Skechers" ณ บีท ดิสคัฟเวอรี สุขุมวิท 66/1

เพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายให้กับทุกเพศ ทุกวัย รวมทั้งผลักดันให้กีฬา Pickleball เป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทย สเก็ตเชอร์ส จึงได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน Pickleball อย่างต่อเนื่อง โดยรายการแข่งขันครั้งนี้มีชื่อว่า Siam Pickleball Tournament Presented by Skechers เป็นการแข่งขันระดับนานาชาติที่จัดขึ้นโดยสมาคมไทยพิคเคิลบอล แห่งประเทศไทย และสเก็ตเชอร์สเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันรวมถึงสนับสนุนของรางวัลให้กับทีมชนะเลิศเป็นรองเท้า Skechers Viper Court (ราคาคู่ละ 2,990 บาท) ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นรองเท้าของสเก็ตเชอร์ส สำหรับกีฬาประเภทคอร์ทในร่ม มีทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

โดยรองเท้ารุ่น Skechers Viper Court มีคุณสมบัติเด่น ได้แก่ อัปเปอร์ผ้าตาข่าย ระบายอากาศได้ดี พื้นรองเท้าชั้นกลางรูปทรงโค้งมนเพิ่มความคล่องตัวในการเคลื่อนไหว พื้นรองเท้าชั้นใน Skechers Arch Fit(R) ที่ได้รับสิทธิบัตร พร้อมการรองรับส่วนโค้งของฝ่าเท้าที่ได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเท้า สามารถถอดออกได้ และ เทคโนโลยีลดแรงกระแทก ULTRA FLIGHT(R) น้ำหนักเบาเป็นพิเศษและตอบสนองได้ดี พื้นรองเท้าชั้นนอกจากยาง Goodyear(R) ช่วยเรื่องการยึดเกาะ ความมั่นคง และความทนทานที่ดียิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ