98 Dance FM แกะกล่องเปิดตัว ดีเจใหม่ หนุ่นกำลังเสริมเต็มพิกัด

ข่าวบันเทิง Tuesday May 6, 2008 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--เรดบีท
ปรับโฉมใหม่เอาใจคอเพลงแดนซ์พันธ์ฮิตขนาดแท้ ด้วยการปรับเปลี่ยนลูกเล่นบนคลื่นหน้าปัดวิทยุ สำหรับ 98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ ที่เตรียมขนเพลงฮิต มาเปิดชนิดต่อเนื่องยาวนานแบบไร้ขีดจำกัด ไร้สังกัด ค่ายเพลง
ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่า ตั้งแต่ เดือนพฤษภาคม นี้ เป็นต้นไป เราจะปรับเปลี่ยน รายการ98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ ใหม่หมดทั้งรายการ เพิ่มสีสัน เราขนดีเจ มือฉมัง ดีเจหน้าใหม่ไฟแรง พร้อมทั้งดีเจรุ่นเก๋า ที่มากความสามารถ เข้ามาสมทบ จะมานั่งจอหน้าไมค์ อัดแน่นเกินพิกัด มาระเบิดความมันส์ บนหน้าปัด 98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ ให้ท่านได้สนุก กันแบบสร้างสีสัน บนเรือนกาย ด้วยการนำเพลง ที่ทันสมัย ในสไตล์แดนซ์ เพลงใหม่ และ เพลงเก่า ที่นำมารีมิกซ์ใหม่ มาเขย่าหน้าปัด แบบที่หัวใจเต้น เกินพิกัด กับเหล่า นำทีมโดยดีเจ จอร์ด ชูชัย หัวใจพิทักษ์จักรวาล , ดีเจบุ้ง ธเนศ ดีเจฝีปากกล้า ท้าปะลอง ,ดีเจลูกตุ้ม สาวเปรี้ยวสุดเซี้ยว,ดีเจมีมี่ สาวสวย สุดเท่ห์ ,ดีเจโอ๊ต เล็กพริกขี้หนู, ดีเจฟังค์ สาวห้าว สุดเปรี้ยว พร้อมทั้งทุกวันอาทิตย์ ท่านจะได้พบกับ ดีเจชื่อดัง จากแหล่งบันเทิง ต่าง ๆ จะมาสร้างสีสันให้คุณ ได้เขย่ากันไม่หยุด
ในช่วงสาระบันเทิงต่าง ๆ กับเพลงแดนซ์ ที่ทุกช่วงดีเจ ออกมาบดขยี้ใจ คุณผู้ฟัง ให้สะดุ้ง สำหรับคนที่นอนดึกโดยเฉพาะ ที่จะมาออกอาการทุกค่ำคืน แบบนันสต๊อป สนุกไม่สิ้นสุด
เตรียมลุ้นรับของรางวัลทุกช่วงดีเจ กับสาระบันเทิงตัวจริง ใน98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ ทุกค่ำคืน งานนี้คนที่พลาดของรางวัล ไม่ต้องห่วง ติดตามได้ทุกช่วงดีเจ ลุ้นรับของรางวัลหน้าไมค์ตลอดทั้งคืน

แท็ก เรดบีท   นุ่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ