สถานเอกอัครราชทูตราชอาณาจักรโมร็อคโกประจำประเทศไทย ร่วมกับร้านอัล มาฮ์จิส จัดงาน “Open the world of Morocco” Festival

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday May 6, 2008 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--สถานเอกอัครราชทูตราชอาณาจักรโมร็อคโค
ด้วยกิจกรรมหลากหลายในบรรยากาศโมร็อคโกใจกลางกรุงเทพมหานคร ทั้งศิลปะ การแสดง อาหาร การตกแต่ง การท่องเที่ยว เอาใจผู้ชื่นชอบวัฒนธรรมเปี่ยมเสน่ห์ของดินแดนโมร็อคโก เต็มที่ตลอด 1 เดือน ตั้งแต่ 10 พฤษภาคม — 8 มิถุนายน ศกนี้ ที่ร้านอัล มาฮ์จิส เอกมัย 12
สถานเอกอัครราชทูตราชอาณาจักรโมร็อคโกประจำประเทศไทย ร่วมกับร้านอัล มาฮ์จิส ร้านหรูของคนรักเสน่ห์แห่งโมร็อคโก และเหล่าพันธมิตร เชิญผู้สนใจ ร่วมงาน “Open the world of Morocco” Festival ซึ่งจัดขึ้นเพื่อให้คนไทย และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ได้สัมผัสกับศิลปวัฒนธรรมของโมร็อคโกอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก ในบรรยากาศที่เป็นกันเองใจกลางกรุงเทพมหานคร ครบทุกด้านทั้งศิลปะ การแสดง อาหาร การตกแต่ง ในรูปแบบของกิจกรรม เช่น เวิร์คช็อป การสอนโดยผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการจัดกลุ่มสนทนาย่อยในหัวข้อต่างๆ ตลอด 1 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม — 8 มิถุนายน 2551 ที่ร้าน อัล มาฮ์จิส ซ.เอกมัย 12
โดยแต่ละสัปดาห์จะมีกิจกรรมหลากหลายตามหัวข้อต่างๆ ได้แก่
10-16 พฤษภาคม: “Moroccan Design” เต็มอิ่มกับศิลปะ, สถาปัตยกรรม และหัตถกรรมต่างๆของประเทศโมร็อคโก เพื่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ในการนำมาประยุกต์ใช้เพื่อการตกแต่ง และการออกแบบต่างๆ
17-23 พฤษภาคม: “A Taste of Morocco” ลิ้มลองอาหารสไตล์โมร็อคโกแท้ๆ ฝีมือเชฟชาวโมร็อคโกที่มีชื่อเสียง พร้อมกับเปิดตัวส่วนของร้านอาหารโมร็อคโกของร้านอัล มาฮ์จิส อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย
24-30 พฤษภาคม: “Rhythm of Morocco” สัมผัสกับจังหวะเปี่ยมเสน่ห์ของดนตรี รวมทั้งนาฏกรรมของโมร็อคโก
31 พฤษภาคม-6 มิถุนายน: “1001 Days & Nights of Wonders” เปิดประสบการณ์กับสถานที่ท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ในดินแดนโมร็อคโก พร้อมฟังเคล็ดลับการเตรียมตัวเพื่อที่จะเดินทางท่องเที่ยวในประเทศโมร็อคโก อย่างมืออาชีพ และ 7-8 มิถุนายน: “Live the Moroccan Style in Thailand” ปิดท้ายด้วยการแนะนำที่อยู่อาศัย หรือสถานที่พักผ่อนในเมืองไทยแบบในสไตล์โมร็อคโกที่คุณอาจไม่เคยรู้จักมาก่อน
โดยตลอดระยะเวลางาน “Open the world of Morocco” Festival จะมีเชฟชาวโมร็อคโกแสดงฝีมือการทำอาหารในเมนูพิเศษ พร้อมกับการแสดงดนตรีอาหรับจากโมร็อคโก การสาธิตงานหัตถกรรมในแบบโมร็อคโก รวมทั้งการเพนท์มือแบบเฮนน่า ให้ได้ชมอีกด้วย โดยผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-392-2345 หรือ www.almajlis-tearoom.com
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ กิตติพงศ์ 08 9814 8278/ 08 1941 5677

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ