โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนพฤษภาคม 2551 ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday May 6, 2008 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

อโคโนมิยากิ พิซซ่าสไตล์ญี่ปุ่นที่ ห้องอาหารเบนิฮาน่า
สำหรับคนรักพิซซ่า เดือนนี้เชฟมากประสบการณ์แห่งห้องอาหารเบนิฮานาขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษ “โอโคโนมิยากิ” คุณจะได้อิ่มอร่อยกับพิซซ่าญี่ปุ่นที่มีให้คุณได้เลือกลิ้มลองความอร่อยมากกว่า 8 ชนิดที่คุณสามารถเลือกทานคนเดียวหรือจะแชร์กับผองเพื่อนหรือครอบครัวที่คุณรักก็ไม่ว่ากัน อีกทั้งเรายังมีเทปปันยากิรสเลิศไว้ให้บริการคุณอีกด้วย
เพลิดเพลินกับโปรโมชั่นพิเศษ คุณยังมีโอกาสลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารค่ำบนเรือมโนราห์หรูสำหรับ 2 ท่าน เมื่อคุณสั่งเมนูพิซซ่าจากเรา
เบนิฮานา — ห้องอาหารญี่ปุ่น สเต็กเฮ้าส์ที่มีชื่อเสียง ภายใต้ “ทุกมื้ออาหารคือการแสดง” โดยจะมีเชฟมาทำการปรุงอาหารในแบบเทปปันยากิต่อหน้าท่านด้วยลีลาที่ท่านจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะรับประทานอาหาร นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารส่วนตัวไว้บริการด้วย
เปิดบริการ มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00-22.30 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
ผลไม้เคลือบอิตาเลี่ยนช็อกโกแลตแสนอร่อย ที่ นูเมโร อูโน
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คลั่งไคล้ช็อกโกแลต โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ขอเชิญคุณมาสัมผัสกับประสบการณ์ในสวรรค์ของช็อกโกแลต ที่ นูเมโร อูโน ร้านช็อกโกแลตล่าสุดของโรงแรมฯ ที่ซึ่งเต็มไปด้วยช็อกโกแลตรสนุ่มหลากชนิดที่เย้ายวนคุณให้ลิ้มลองแบบเกินห้ามใจ
ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ รองพ่อครัวใหญ่ สตีเฟ่น ไรท์ ขอนำเสนอผลไม้จากทั้งในและต่างประเทศเคลือบด้วยอิตาเลี่ยนช็อกโกแลต ซึ่งมีให้คุณเลือกทั้งในแบบที่บรรจุห่อเรียบร้อยแล้ว หรือจะเลือกด้วยตัวคุณเอง พร้อมเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มช็อกโกแลตร้อนและเย็นแสนอร่อยหลากชนิดในรสชาติที่คุณโปรดปราน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราปรุงตามต้นตำรับดั้งเดิมจากทางยุโรป ซึ่งมีให้บริการทั้งแบบนั่งรับประทานในร้านหรือนำกลับบ้านก็ได้
นูเมโร อูโน ตั้งอยู่ที่ชั้นล่างของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา คุณสามารถนั่งรับประทานช็อกโกแลตได้ในร้าน หรือจะเลือกนั่งที่โต๊ะด้านนอกเพื่อชมวิวสวนสวยเมืองร้อนก็ไม่ว่ากัน ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทั้งการสังสรรค์แบบสบายๆ ของคุณและครอบครัวพร้อมผองเพื่อนสนิท และการเจรจาทางธุรกิจก็ได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 476 0022 ต่อ 1416

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ