ข่าวดีรับต้นปี! LINE เปิดตัว 4 กลุ่มธุรกิจใหม่ ให้สามารถลงโฆษณาบน LINE Ads ได้แล้ว!

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 9, 2024 17:43 —ThaiPR.net

ข่าวดีรับต้นปี! LINE เปิดตัว 4 กลุ่มธุรกิจใหม่ ให้สามารถลงโฆษณาบน LINE Ads ได้แล้ว!

LINE แพลตฟอร์มดิจิทัลชั้นนำสำหรับคนไทย ประกาศข่าวดีรับปีใหม่ ขยายโอกาสให้ธุรกิจบนโลกออนไลน์ สามารถโฆษณาสินค้าบน LINE ได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยเพิ่มโอกาสให้ 4 กลุ่มธุรกิจใหม่ ในการลงโฆษณาผ่าน LINE Ads ได้แล้ว ได้แก่ ร้านสายมู ร้านพระเครื่อง โรงรับจำนำ และสินค้าเกี่ยวกับสัตว์

LINE for Business เข้าใจถึงความจำเป็นของการโฆษณาธุรกิจบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะบน LINE ช่องทางยอดนิยมในการทำธุรกิจของคนไทย จึงเร่งขยายขอบเขตการให้บริการให้ครอบคลุมประเภทธุรกิจให้มากที่สุด โดยมี LINE Ads ระบบการลงโฆษณาบน LINE เป็นตัวช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงและสื่อสารกับลูกค้าของตนได้อย่างแม่นยำ ผ่านการแสดงผลโฆษณาบนตำแหน่งต่างๆ ที่หลากหลายบน LINE โดยมีกลุ่มธุรกิจที่เปิดใหม่ล่าสุด ดังนี้

  • ธุรกิจพระเครื่อง วัตถุมงคล และวัตถุโบราณ โดยจะพิจารณาเฉพาะร้านที่มีหน้าร้านเป็นหลักแหล่ง หรือประกอบธุรกิจในนามนิติบุคคล มีความน่าเชื่อถือ
  • ธุรกิจผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อ และวิจารณญาณส่วนบุคคล เช่น เครื่องราง ของขลัง หรือบริการดูดวง โหราศาสตร์ ทำนายโชคชะตา ฮวงจุ้ย โดยมีเงื่อนไขการโฆษณา คือการอธิบายวิธีการใช้บริการ ค่าใช้จ่าย การจัดการข้อมูลส่วนบุคคลที่ชัดเจนในชิ้นงานโฆษณา รวมถึงลิงก์โฆษณาปลายทาง ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ หรือ LINE OA อย่างชัดเจน ที่สำคัญ ห้ามใช้ข้อความโฆษณาที่เกินจริงหรือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เช่น "รวยทันที", "แม่นที่สุด", "เห็นผลทันตา" เป็นต้น
  • ธุรกิจซื้อขายหรือบริการเพาะพันธุ์สัตว์ทุกชนิด หรือผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากสัตว์ รวมถึงบริการโรงพยาบาลสัตว์ คลินิกรักษาสัตว์ และผลิตภัณฑ์ยารักษาหรือบำรุงสัตว์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้กับสัตว์ ยกเว้นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากสัตว์เพื่อการบริโภค อย่างไรก็ตาม สำหรับในบางกิจการ อาทิ การจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง บริการรับดูแลและรับฝากสัตว์เลี้ยง บริการรับทำความสะอาด และตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยง การให้บริการคาเฟ่สัตว์เลี้ยง บริการรับฝึกสอนสัตว์เลี้ยง เป็นต้น LINE อาจขอพิจารณาและตรวจสอบใบอนุญาตหรือเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการนั้นๆ ก่อน
  • ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีการควบคุม เช่น โรงรับจำนำ โดยพิจารณาเฉพาะโรงรับจำนำที่มีสถานที่ตั้งชัดเจน และเป็นโรงรับจำนำที่ได้รับใบอนุญาตตั้งโรงรับจำนำ ประกอบกับต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ต่างๆ ตามที่พระราชบัญญัติโรงรับจำนำ พ.ศ.2505 กำหนดอย่างเคร่งครัด โดยผู้ประกอบการต้องส่งใบอนุญาตตั้งโรงรับจำนำก่อนการลงโฆษณาเพื่อให้ LINE พิจารณาอนุมัติ

การทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ถึอเป็นปัจจัยสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับยุคสมัยนี้ ไม่ว่าจะธุรกิจประเภทไหน ค้าขายอะไร ย่อมต้องมีการลงโฆษณาออนไลน์เพื่อเข้าถึงลูกค้า วันนี้โอกาสของทุกธุรกิจมาถึงแล้ว ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด! สำหรับผู้ใช้ใหม่ LINE Ads รับคูปองส่วนลดการในลงโฆษณาสูงสุด 5,000 บาท ผู้สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโฆษณาผ่าน LINE Ads ได้ที่ https://lin.ee/yFU4rZg/wcvn หรือเปิดบัญชี LINE Ads ใหม่ได้ที่ https://admanager.line.biz และศึกษาข้อมูลการลงโฆษณาบน LINE เพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/XL6TCMP/wcvn


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ