เสวนา A Book Talk: China's Art Market - Past, Present and Future โดย Kejia Wu และ RCB Experimental Art Lab ที่ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

ข่าวบันเทิง Wednesday January 10, 2024 10:33 —ThaiPR.net

เสวนา A Book Talk: China's Art Market - Past, Present and Future โดย Kejia Wu และ RCB Experimental Art Lab ที่ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

Kejia Wu นักเขียนมากความสามารถเจ้าของหนังสือ "A Modern History of China's Art Market" และ Remy  Jarry จะพาทุกท่านร่วมหารือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของตลาดศิลปะของจีน ในการเสวนา A Book Talk: China's Art Market - Past, Present and Future ณ RCB Forum ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก โดยการเสวนานี้จะสำรวจและศึกษาเจาะลึกไปยังสภาพแวดล้อมสำหรับการพัฒนาศิลปะและวัฒนธรรมของจีนว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้างตั้งแต่การสิ้นสุดของการปฏิวัติวัฒนธรรมมาจนถึงปัจจุบัน รวมไปถึงการคาดการณ์เส้นทางในอนาคต โดยการอภิปรายจะครอบคลุมขั้นตอนของการเปลี่ยนแปลงของตลาดศิลปะพร้อมแนะนำกลุ่มศิลปินร่วมสมัยชาวจีนที่พยายามสำรวจพื้นที่การสร้างสรรค์ในสภาพแวดล้อมทางการเมืองและวัฒนธรรมที่ซับซ้อนนี้

A Book Talk: China's Art Market - Past, Present and Future จะจัดขึ้นในวันที่ 13 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 14.00 - 15.30 น. ที่ห้อง RCB Forum ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก พร้อม session แจกลายเซ็นหลังจบการเสวนาจากนักเขียน อีกทั้งยังมีหนังสือวางจำหน่ายอีกด้วย! หมายเหตุ: การเสวนานี้จะถูกจัดขึ้นเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมได้ที่ https://www.ticketmelon.com/rivercitybangkok/abooktalk

ติดตามตารางการแสดงละครเวที เวิร์คช็อป และภาพยนตร์อันน่าตื่นตาตื่นใจของ RCB Experimental Art Lab ที่จะจัดขึ้นได้ ที่เว็บไซต์ https://rivercitybangkok.comหรือหากสนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ RCB Experimental Art Lab ติดต่อได้ที่ rcbexhibition@rivercity.co.th


แท็ก ศิลปะ   china  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ