กลุ่มโรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาด เปิดบ้านแลกเปลี่ยนมุมมองการศึกษา และวัฒนธรรมในกิจกรรม BEACONHOUSE INTERNATIONAL STUDENT CONVENTION (BISC)

ข่าวทั่วไป Wednesday January 10, 2024 10:43 —ThaiPR.net

กลุ่มโรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาด เปิดบ้านแลกเปลี่ยนมุมมองการศึกษา และวัฒนธรรมในกิจกรรม BEACONHOUSE INTERNATIONAL STUDENT CONVENTION (BISC)

กลุ่มโรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาด (Beconhouse Yamsaard School Group) ผู้นำด้านการศึกษาที่เตรียมพร้อมนักเรียนสู่โลกอนาคต ยกระดับโรงเรียนสู่มาตรฐานสากล ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี พัฒนาแผนการเรียนการสอนที่หลากหลาย โดยเฉพาะการเรียนการสอนภาษาอังกฤษผ่านรูปแบบใหม่ และสนับสนุนการฝึกฝนทักษะที่จำเป็นในศตวรรษ 21 อย่างเป็นรูปธรรม เตรียมพร้อมจัดงาน BEACONHOUSE INTERNATIONAL STUDENT CONVENTION (BISC) ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญที่นักเรียนและคุณครูจากโรงเรียนในเครือ Beaconhouse จากทั่วโลกมารวมตัวกัน เพื่อส่งเสริมความเป็นชุมชนโลก ให้นักเรียนได้มีปฏิสัมพันธ์ เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ พร้อมแข่งขันกีฬาและวิชาการในเวทีนานาชาติ ประกอบด้วยวิชาความรู้รอบตัว ศิลปะ หุ่นยนต์ และผู้ประกอบการ (entrepreneurship) รวมทั้งแสดงวัฒนธรรมของแต่ละชาติซึ่งเต็มไปด้วยความหลากหลาย งานจัดขึ้นในวันที่ 27-28 มกราคม 2567 ณ โรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาดรังสิต

นางดวงใจ ตระกูลช่าง Chairperson & CEO of Beaconhouse Yamsaard School Group กล่าวว่า "กลุ่มโรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาดเป็นผู้นำทางการศึกษาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการเตรียมความพร้อมนักเรียนสู่โลกอนาคต โดยเรามุ่งเน้นทักษะสำคัญ เช่น การคิดวิเคราะห์ ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถในการปรับตัว เพื่อเตรียมนักเรียนให้พร้อมรับมือกับความท้าทายในโลกปัจจุบัน"

ด้านนายคาซิม คาซูรี CEO of Beaconhouse School System กล่าวเสริมว่า "BISC เป็นงานที่เปิดโอกาสให้นักเรียนและคุณครูจากโรงเรียนในเครือ Beaconhouse มาเชื่อมความสัมพันธ์ แลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์ร่วมกัน ผ่านการแข่งขันกีฬาและวิชาการ ร่วมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมภายในงานต่าง ๆ มากมาย แสดงให้เห็นว่าโรงเรียนเน้นย้ำความเป็นชุมชนโลก"

การเรียนการสอนของกลุ่มโรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาด มุ่งเน้นการพัฒนาหลักสูตรในรูปแบบใหม่ โดยจัดให้มีการเรียนการสอนผ่านรูปแบบ Play-Based Learning ในระดับอนุบาล, Project-Based Learning และGlobal Perspectives ในระดับประถม, Soft-Skills Development และ Entrepreneurship ในระดับมัธยม รวมถึงการจัดกิจกรรม Learning Beyond Walls ซึ่งมีวัตถุประสงค์ให้นักเรียนได้เปิดมุมมองให้กว้างขึ้นและนำความรู้ที่มีมาประยุกต์ใช้ในโลกแห่งความเป็นจริง พร้อมด้วยการเรียนการสอนผ่านกิจกรรมกีฬาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ เทนนิส ฟุตบอล ว่ายน้ำ เป็นต้น และกิจกรรมนันทนาการอื่น ๆ ที่จะช่วยพัฒนาจิตใจ ก่อให้เกิดทัศนคติที่ดีต่อตนเองและผู้อื่น

อีกหนึ่งจุดสำคัญที่ทำให้กลุ่มโรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาด แตกต่างจากโรงเรียนสองภาษาอื่น ๆ คือการให้ความสำคัญกับความหลากหลายทางวัฒนธรรม โดยมีเครือข่ายทางการศึกษากับองค์กร สถาบัน และมหาวิทยาลัยทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่จะทำให้นักเรียนมีโอกาสในการศึกษาต่อ ได้รับประสบการณ์ใหม่ และฝึกฝนภาษากับชาวต่างชาติ

สำหรับผู้ปกครองและนักเรียนที่กำลังมองหาการศึกษาแบบสองภาษาตามมาตรฐานสากล ที่พร้อมด้วยทักษะด้านการศึกษาที่ครอบคลุมทุกด้าน รวมถึงความเชี่ยวชาญในหลายภาษาตรงตามเกณฑ์มาตรฐานทางวิชาการระดับโลก สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กลุ่มโรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาด ได้ที่ https://www.bys.ac.th/ หรือ Facebook: Beaconhouse Yamsaard International School และ

Facebook: Beaconhouse Yamsaard School Ladprao

Facebook: Beaconhouse Yamsaard School Rangsit

Facebook: Beaconhouse Yamsaard School Huahin


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ