SiteMinder คว้ารางวัลสูงสุดของ HotelTechAwards ประจำปี 2567 จากการเป็นผู้นำแพลตฟอร์มที่รวมการจัดการโรงแรมไว้ในที่เดียว

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday January 10, 2024 13:56 —ThaiPR.net

SiteMinder คว้ารางวัลสูงสุดของ HotelTechAwards ประจำปี 2567 จากการเป็นผู้นำแพลตฟอร์มที่รวมการจัดการโรงแรมไว้ในที่เดียว

SiteMinder ผู้นำแพลตฟอร์มระดับโลกที่จะเข้ามาปลดล็อกศักยภาพในการสร้างรายได้เต็มรูปแบบให้กับโรงแรม คว้ารางวัลสุดยอดแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก (Best Hotel eCommerce Platform) ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดสำหรับบริษัทซอฟต์แวร์ด้านโรงแรมจากเวที HotelTechAwards ประจำปี 2567 จากการเป็นผู้นำที่ผสานซอฟต์แวร์การจัดการรายได้เข้ากับการตลาดสำหรับโรงแรมได้อย่างลงตัว ซึ่งนี่นับเป็นการรับรางวัลดังกล่าวติดต่อกันเป็นปีที่สอง ในฐานะบริษัทที่รวมองค์ประกอบสำคัญทั้งหมดที่ผู้ประกอบการโรงแรมจำเป็นต้องมีเพื่อประสบความสำเร็จทางออนไลน์สูงสุดไว้ในที่เดียว

องค์ประกอบสำคัญที่ผู้ประกอบการโรงแรมจำเป็นต้องมีเพื่อประสบความสำเร็จทางออนไลน์สูงสุด ได้แก่ ช่องทางจัดจำหน่าย ช่องทางการจองตรง และคงไว้ซึ่งตัวตนของแบรนด์บนช่องทางออนไลน์ ซึ่งความใส่ใจของ SiteMinder ต่อความต้องการของลูกค้านี้ ทำให้บริษัทได้รับรางวัล People's Choice Award ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 และด้วยความเป็นผู้นำในสามด้านสำคัญในการจัดการรายได้และการตลาดสำหรับโรงแรมนี้เอง ทำให้ SiteMinder ยังได้รับรางวัล 'Best Channel Manager', 'Best Booking Engine' และ 'Best Hotel Website Design' อีกด้วย

นอกจากนี้ SiteMinder ยังเข้ารอบสุดท้ายสำหรับ 'Best Hotel Management System' สำหรับแบรนด์ Little Hotelier โซลูชันที่รวมการจัดการของที่พักขนาดเล็กไว้ในที่เดียว

Leah Rankin ตำแหน่ง Chief Product Officer ของ SiteMinder กล่าวว่า "รางวัลที่เราได้รับ นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับทีมงาน SiteMinder ทุกคน ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าผู้มีส่วนสำคัญที่ผลักดันให้เราสร้างแพลตฟอร์มการจัดการโรงแรมแบบครบวงจรแห่งอนาคต ภารกิจของเราคือการสร้างการเข้าถึงช่องทางการจัดการรายได้ให้กับโรงแรมทั่วโลก และการได้รับรางวัลในครั้งนี้ ช่วยยืนยันจุดยืนที่แข็งแรงของเราในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีโรงแรม ผู้ประกอบการโรงแรมและที่พักมากกว่า 40,000 แห่งทั่วโลก ซึ่งทำรายได้มากกว่า 4.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐจากการจองมากกว่า 115 ล้านครั้งในปีที่ผ่านมา ได้ยืนยันวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกับเราผ่านรางวัลต่างๆ ที่เราได้รับนี้ ถึงความสำคัญของการมีแพลตฟอร์มช่วยจัดการรายได้จากโซลูชั่นเทคโนโลยีการจัดการโรงแรมสำหรับอนาคต"

ปัจจุบันแพลตฟอร์มของ SiteMinder รองรับการจัดการช่องทางจัดจำหน่าย ช่องทางจองตรง ระบบวิเคราะห์ตลาด และ เมตาเสิร์ช เข้ากับระบบนิเวศของพันธมิตรที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมโรงแรม ซึ่งประกอบด้วยระบบโรงแรมและที่ปรึกษาที่สร้างรายได้สูงมากกว่า 1,800 แห่ง และภายในปีนี้ยังมีแผนเปิดตัวแพลตฟอร์มรุ่นใหม่ของ SiteMinder ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างรายได้ การจัดจำหน่าย และการวิเคราะห์ข้อมูลอัจฉริยะ เพื่อสร้างความพร้อมให้กับโรงแรมในการเตรียมรับมือกับสภาพแวดล้อมตลาดท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

"Convergence สื่อถึงแนวคิดเพื่อเพิ่มยอดจองโรงแรมสูงสุด โดยนักการตลาดโรงแรมจำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญทั้งด้านการขาย การจัดการรายได้ และการจัดจำหน่าย ซึ่งแนวคิดในการควบรวมทักษะทางการค้านี้ นำไปสู่การพึ่งพาเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่มากขึ้น เพื่อจัดการกับความซับซ้อนเหล่านี้" Jordan Hollander ตำแหน่ง CEO ของ Hotel Tech Report ซึ่งเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน HotelTechAwards กล่าว "นอกจากการเก็บคะแนนสะสมแล้ว รางวัล User Choice ประจำปียังเชิดชูแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำที่สามารถตอบความต้องการของโรงแรม ในการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ และสร้างยอดจองทั้งทางตรงและทางอ้อม แม้ปีนี้จะเป็นปีที่มีการแข่งขันนับว่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์การจัดงาน HotelTechAwards แต่ SiteMinder ก็สามารถเอาชนะรางวัลนี้มาได้"

Rabin Gupta ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดดิจิทัล รายได้ และการจัดจำหน่ายของ Compass Hospitality กล่าวว่า "แพลตฟอร์มของ SiteMinder นับเป็นโซลูชันที่รอบด้านสำหรับโรงแรม ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเว็บไซต์ และเรายังสามารถทำการตลาดทางตรงได้ ด้วยตัวช่วยจากเมตาเสิร์ช นอกจากนี้เรายังสามารถตั้งราคาห้องพักที่ดีที่สุด ให้แสดงเท่ากันทั่วทุกแพลตฟอร์ม จากตัวช่วยบนแพลตฟอร์มของ SiteMinder และข้อมูลธุรกิจเชิงลึก ซึ่งนับว่ายอดเยี่ยมมาก"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ