รวมสุดยอดซีรีส์เกาหลีดูแล้วใจฟู อ้ายคัดมาแล้วแบบเน้นๆ รักหวานฉ่ำฟินจิกหมอน บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ข่าวบันเทิง Wednesday January 10, 2024 17:21 —ThaiPR.net

รวมสุดยอดซีรีส์เกาหลีดูแล้วใจฟู อ้ายคัดมาแล้วแบบเน้นๆ รักหวานฉ่ำฟินจิกหมอน บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ถ้าหากจะกล่าวถึงประเทศเกาหลี นอกจากอาหาร เพลง วัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยวที่สิ่งเหล่านี้ได้รับความนิยมจนเกิดกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์แล้ว ซีรีส์จากประเทศเกาหลีถือเป็นซอฟต์พาวเวอร์อีกอย่างที่ทั่วโลกรู้จักและชื่นชอบมาอย่างยาวนาน ด้วยนักแสดง พล็อตเรื่อง โปรดักชันที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดด ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศเกาหลีคือยืนหนึ่งที่ครบเครื่องรอบด้าน วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอเปิดลิสต์ซีรีส์เกาหลีแนวรักหวานฟินที่คัดมาแล้วเน้นๆ ว่าเป็นที่สุดบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เตรียมฟินจิกหมอน ต้อนรับความใจฟูกับซีรีส์กันได้เลย

สภาพอากาศวันนี้มีความรัก (A Breeze of Love)

คุณเคยแอบหลงรักเพื่อนตัวเองหรือไม่? สภาพอากาศวันนี้มีความรัก (A Breeze of Love) บอกเล่าเรื่องราวของ โดฮยอน (รับบทโดย อูจีฮัน) กัปตันทีมบาสเก็ตบอล เมื่อเพื่อนในทีมได้รับบาดเจ็บและต้องหาคนอื่นมาเล่นแทน ผู้จัดการทีมรู้จักดงอุค (รับบทโดย ชินจองยู) และจำได้ว่าเขาเล่นบาสเก็ตบอลได้ เขาจึงพยายามเชิญดงอุคเข้าร่วมทีมและเล่นบาสเก็ตบอลกับพวกเขา ดงอุคไม่สนใจในตอนแรก แต่หลังจากรู้ว่ากัปตันทีมบาสเก็ตบอลคืออีโดฮยอน เขาก็ตกลงที่จะเล่น โดยที่โดฮยอนและดงอุคต่างก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่มัธยม แต่เกิดเรื่องราวบางอย่างทำให้ทั้งคู่เข้าใจผิดและห่างเหินกันออกไป ครั้งนี้ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต้องติดตามรับชม นำแสดงโดย อูจีฮัน และ ชินจองยู ร่วมเดินทางสำรวจความสัมพันธ์ของทั้งคู่ใน สภาพอากาศวันนี้มีความรัก (A Breeze of Love) รับชมครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

แผนคู่จิ้นพิชิตฝันไอดอล (Bump Up Business)

จากคู่จิ้นพัฒนากลายเป็นคู่จริง ความรักครั้งนี้จะยั่งยืนหรือไม่? อ้ายชวนดูซีรีส์โรแมนติกหวานฟิน แผนคู่จิ้นพิชิตฝันไอดอล (Bump Up Business) ที่บอกเล่าเรื่องราวของ คังอีดึน (รับบทโดย อี ยองซู) เด็กฝึกที่เพิ่งได้เดบิวต์ครั้งแรก เขามีความสามารถรอบตัวไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านการร้อง เล่น เต้น แสดง ด้วยความสามารถที่ครบครัน เขาได้เข้ามาเป็นศิลปินวง Lion Heart คู่กับกงจีฮุน (รับบทโดย จอง อุคจิน) ที่เขาเคยเดบิวต์มาเมื่อ 2-3 ปีก่อน โดยบริษัทเสนอให้ทั้งคู่เป็นคู่จิ้นเพื่อเพิ่มกระแสความดัง ทั้งคู่จึงต้องมาจับคู่เป็นคู่จิ้นเพื่อให้วงของเขาเป็นกระแสมากขึ้น การร่วมงานด้วยกันของพวกเขาทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกันมากขึ้น ทั้งคู่ผ่านทั้งเรื่องราวที่สุขใจที่สุด เศร้าใจที่สุด จนก่อเกิดกลายเป็นความรักในที่สุด นำแสดงโดย อี ยองซู และ จอง อุคจิน เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ความรักของพวกเขาจะเกิดขึ้นตอนไหน สามารถรับชม แผนคู่จิ้นพิชิตฝันไอดอล (Bump Up Business) ครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

The Director Who Buys Me Dinner

ต่อกันด้วยซีรีส์วายกระแสดีอย่าง The Director Who Buys Me Dinner บอกเล่าเรื่องราวของ มินยูดัม (รับบทโดย พัคยองอุน) CEO หนุ่มสุดหล่อ เขาเคยตายและสามารถฟื้นขึ้นมาได้จากเหตุการณ์บางอย่าง แต่ไม่มีอะไรที่ได้มาฟรีๆ เขาต้องวนเวียนอยู่ในโลกมนุษย์มานานกว่า 300 ปี โดยวิธีการแก้คำสาปนี้คือการทำให้พนักงานในบริษัทของเขา ซอลดงแบค (รับบทโดย พัคจองอู) ตกหลุมรักให้จงได้ คำสาปนี้ถึงจะหายไป CEO หนุ่มผู้ซึ่งพยายามลบล้างคำสาปมานานกว่า 3 ชาติ เขาตั้งใจว่าชาตินี้แหละที่เขาจะทำให้สำเร็จ! นำแสดงโดย พัคยองอุน และ พัคจองอู เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปรับชม The Director Who Buys Me Dinner ครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

My Roommate is a Gumiho

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่เพียงออกอากาศตอนแรกก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามกับ My Roommate is a Gumiho ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ชินอูยอ (รับบทโดย จางกียง) หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟกต์แต่แท้จริงแล้วเค้าคือ 'จิ้งจอกเก้าหาง' ที่มีอายุกว่า 999 ปี และเพื่อที่จะได้อยู่ในร่างมนุษย์ อูยอจะต้องสะสมพลังมนุษย์ให้เพียงพอจากไข่มุกจิ้งจอก ในขณะที่ อีดัม (รับบทโดย ฮเยริ) นักศึกษาในมหาวิทยาลัย ที่วันหนึ่งเกิดเหตุบังเอิญให้เธอกลืนไข่มุกจิ้งจอกเข้าไป โดยไข่มุกจิ้งจอกจะทำลายร่างกายของมนุษย์ผู้นั้นเมื่อเวลาผ่านไปหนึ่งปี นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของคู่รูมเมตจิ้งจอกเก้าหางและนักศึกษาสาว ขณะเดียวกัน ยังฮเยซอน (รับบทโดย คังฮันนา) เพื่อนจิ้งจอกเก้าหางเพียงคนเดียวของชินอูยอที่กลายร่างเป็นมนุษย์เต็มตัวเมื่อ 5 ปีก่อน ก็ได้พบกับชายหนุ่มชื่อ โดแจจิน (รับบทโดย คิมโดวาน) ซึ่งเธอเองก็ตกหลุมรักเค้าโดยไม่รู้ตัว นำแสดงโดย จางกียง , ฮเยริ , คังฮันนา และ คิมโดวาน รับชมออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) My Roommate is a Gumiho ครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น
 
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ