ฉลอง 48 ปีการบินไทย “รักคุณเท่าฟ้า” มอบความสุขสุดพิเศษตอบแทนลูกค้า กับ 4 เวิลด์อีเว้นท์ระดับโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday May 6, 2008 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ประสบการณ์พิเศษในชีวิต หลายคนใช้เวลานานกว่าจะได้สัมผัส แต่ใครที่กำลังอยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก อย่าง “เวิลด์อีเว้นท์” ล่ะก็ นับเป็นโอกาสดีที่ปีนี้ การบินไทย สายการบินแห่งชาติ จัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า” ฉลองครบรอบ 48 ปี ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน เป็นกิจกรรมแรกเพื่อตอบแทนลูกค้าด้วยความพิเศษหลากหลาย ทั้งการจำหน่ายบัตรไทย แวลู กิฟต์ การ์ด บัตรแทนเงินสดสำหรับการบินสบาย ในทุกเส้นทางทั่วโลก พร้อมรับสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดีสัมผัส 4 ประสบการณ์ เวิลด์ อีเว้นท์ ยิ่งใหญ่ระดับโลก ได้แก่ ชมการแสดงอันยิ่งใหญ่ตระการตาจากคณะละครเซิร์ค ดู โซเลย์ ณ เมือง ฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น, เชียร์ติดขอบสนามกับการแข่งขันเทนนิส วิมเบอร์ดัน 2008 ณ กรุงลอนดอน อังกฤษ, ร่วมชมการแข่งขัน ไนท์ ฟอร์มูล่า วัน ครั้งแรกของโลก ณ ประเทศสิงคโปร์, และร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ ตื่นตาตื่นใจกับการชมละครบรอดเวย์ ณ มหานครนิวยอร์ก โดยมีเหล่าเซเลบมาร่วมงานร่วมแชร์ประสบการณ์และความใฝ่ฝัน
เริ่มที่ ชาลอต โทณวณิก ผู้หญิงเก่งชั้นแนวหน้าของไทย เผยถึงเรื่องราวประทับใจที่มีโอกาสได้ไปชมเวิลด์อีเว้นท์อย่าง “การแข่งขันเทนนิส วิมเบอร์ดัน” ว่า “เคยไปชมการแข่งขัน เทนนิส วิมเบอร์ดัน รู้สึกประทับใจมาก การแข่งขันนี้เหมือนเป็นวัฒนธรรม มีตำนานกว่า 100 ปี เห็นได้จากการแต่งกายของนักเทนนิสในการลงแข่ง สถานที่แข่งขัน หรือแม้กระทั่งสนาม ที่ยังคงอนุรักษ์กลิ่นอายแบบดั้งเดิมไว้อย่างดี อีกทั้งยังเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญและมีความยิ่งใหญ่ระดับโลก ผู้ชมจะได้สัมผัสนักเทนนิสชื่อดังท็อป 100 ของโลก นับเป็นการแข่งขันที่มีมนต์สะกดทำให้ทุกคนทั่วโลกอยากมาชมด้วยตาตัวเองสักครั้งในชีวิต แต่กว่าจะได้เข้าไปชมการแข่งขันในสนามจริงได้ไม่ใช่เรื่องง่ายนะคะ บัตรหายากจริงๆ ไม่มีการขายบัตรล่วงหน้า จะขายเฉพาะหน้างานในวันแข่งขันจริงเท่านั้น ใครอยากเข้าชมก็ต้องรีบไปเข้าแถวเพื่อซื้อบัตรตั้งแต่เช้า คนมีเงินก็ยังหาซื้อยากเลยนะคะ อยากเชิญชวนสำหรับคนที่ ชื่นชอบการแข่งขันเทนนิสไม่ควรพลาดสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ค่ะ”
เวิร์กกิ้งวูแมนอย่าง อรธิรา ภาคสุวรรณ ได้ร่วมเผยความประทับใจในการได้สัมผัส “การแสดงคณะละคร เซิร์ค ดู โซเลย์” ว่า “ได้มีโอกาสไปชมการแสดงอันยิ่งใหญ่ตระการตาของคณะละครเซิร์ค ดู โซเลย์ที่ลัสเวกัส ถือว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่น่าจดจำ เป็นการแสดงกายกรรม ยิมนาสติก ผสมกับศิลปะการแสดง รวมทั้งการร้อง เต้นรำ เทคโนโลยี แสง ฉาก คอสตูม ดนตรีประกอบ เวที สุดทึ่ง ซึ่งเป็นการแสดงที่หาชมยาก โชว์บางชุดดูแล้วมันเกินขีดจำกัดร่างกายมนุษย์ อยากให้ทุกคนได้มีโอกาสได้ไปชมด้วยตนเองสักครั้ง แล้วจะรู้ว่าเยี่ยมยอดจริงๆ ”
ลภาภิดา หล่อกิติยะกุล สาวมั่นแห่งปี ที่ไม่พลาดประสบการณ์ยิ่งใหญ่สุดมันอย่าง “การแข่งขัน ฟอร์มูล่า วัน” เผยว่า “ชื่นชอบความเร็ว และเคยมีโอกาสได้ไปชมการแข่งขัน ฟอร์มูล่า วัน ที่ประเทศมาเลเซีย รู้สึกประทับใจ แปลก เร้าใจ และเสี่ยงทุกเสี้ยววินาที สำหรับปีนี้ที่จะมีการแข่งขัน ไนท์ ฟอร์มูล่า วัน ครั้งแรกของโลกที่ ประเทศสิงคโปร์นั้น คาดว่าน่าจะตื่นเต้นและน่าชมกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะเป็นการแข่งขันในเวลากลางคืน มีเรื่องของความมืดมาทำให้รู้สึกน่าสนใจมากขึ้น ครั้งนี้น่าจะดูไปลุ้นไปตลอดเวลา พลาดไม่ได้แม้แต่กะพริบตาเดียว และไม่รู้ว่าจะมีการจัดต่อเนื่องหรือเปล่า จึงไม่ควรพลาดโอกาสในครั้งแรกนี้ ที่การบินไทยเปิดให้ลุ้นประสบการณ์ใหม่”
มาถึง รัตน์ มณีรัตน์ หนุ่มนักธุรกิจ ที่ไม่เคยปล่อยให้ชีวิตมีแต่เรื่องธรรมดา การได้ไป “ฉลองเทศกาลปีใหม่ ตื่นตาตื่นใจกับการชมละครบรอดเวย์ ณ มหานครนิวยอร์ก” นั้น ถือเป็นความทรงจำยากจะลืมเลือน เผยว่า “มหานครนิวยอร์กเป็นศูนย์กลางทุกอย่าง ทั้งเรื่องแฟชั่น การเงิน ศิลปวัฒนธรรม การได้ไปเคาน์ดาวน์ที่นั่น ทำให้เราได้ประสบการณ์ที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ได้พบเจอคนมากมาย หลายชาติ ได้สนุกไปด้วยกัน ได้ตื่นเต้นไปด้วยกัน ได้ส่งเสียงเฮฉลองปีใหม่ไปด้วยกัน พร้อมตื่นตาตื่นใจกับแสง สี เสียง ที่ตระการตา ถือว่าเป็นบรรยากาศที่ครั้งหนึ่งควรจะได้สัมผัส นอกจากนั้น เรื่องของละครบอร์ดเวย์ที่นิวยอร์กก็ขึ้นชื่อ เป็นอันดับต้นๆ ที่มีความน่าสนใจ เรียกว่าเป็นละครเวทีคุณภาพที่ต้องหาโอกาสไปชมให้ได้ครับ”
สำหรับ รุ่งทิพย์ อิศรางกูร ณ อยุธยา สาวสวยไม่สร่าง ร่วมแชร์ความฝันว่า “เคยไปนิวยอร์กหลายหนแล้วค่ะ ชอบไปอัพเดทแฟชั่นแถวฟิฟช์ อะเวนิว และเยี่ยมชมเมโทรโพลิแตน มิวเซียม ออฟ อาร์ต เป็นมหานครที่มีความเก๋ เท่ เลิศ อยู่ในเมืองเดียวกัน แต่ยังไม่เคยไปช่วงเคาน์ดาวน์ส่งท้ายปี จึงตั้งใจอยากไปสักครั้งกับครอบครัว และเพื่อนๆ คาดว่าน่าจะสนุกสนาน ประทับใจมากๆ เป็นการรวมผู้คนจากทั่วสารทิศ ต้อนรับปีใหม่ร่วมกัน”
นอกจากนี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในงานยังเนืองแน่นไปด้วยลูกค้าร่วม 10,000 คนที่มาร่วมงาน และบางส่วนเพื่อร่วม ลุ้นซื้อบัตรโดยสารราคาพิเศษ ไป-กลับ ชั้นประหยัดเพียงใบละ 4,800 บาท จำนวน 48 ใบต่อวัน ในหลายเส้นทางสุดประทับใจ พร้อมอีกหลากหลายความพิเศษจากแพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวง รวมทั้งสินค้าราคาพิเศษจากการบินไทย เก้าอี้เฟิร์สคลาสที่การบินไทยนำมาให้ได้ทดลองนั่ง ปิดท้ายกับความสนุกสนานจากมินิคอนเสิร์ตของ นัท ต้อล มิวสิค ศิลปินจากบ้านเอเอฟ โดยงาน “รักคุณเท่าฟ้า” จะกำหนดจัดถึงวันที่ 2 พฤษภาคมศกนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ