ซัมซุงพาวาร์ปสู่ยุคใหม่แห่ง Galaxy AI ไปกับ Doctor Strange พร้อมมอบพลังให้ผู้ใช้ในทุกด้านของชีวิต และนับถอยหลังสู่งาน Samsung Galaxy Unpacked 2024

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 11, 2024 11:58 —ThaiPR.net

ซัมซุงพาวาร์ปสู่ยุคใหม่แห่ง Galaxy AI ไปกับ Doctor Strange พร้อมมอบพลังให้ผู้ใช้ในทุกด้านของชีวิต และนับถอยหลังสู่งาน Samsung Galaxy Unpacked 2024

เริ่มนับถอยหลังสู่งานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของโทรศัพท์มือถือแห่งยุคที่จะสร้างประสบการณ์มือถือที่เป็นได้มากกว่าที่เคย เตรียมพบกับงาน Samsung Galaxy Unpacked พร้อมแคมเปญสุดพิเศษที่ซัมซุงได้ร่วมกับ Marvel และ Sphere Las Vegas ชมวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=5DaJN5nY6ds

เพื่อเฉลิมฉลองยุคใหม่ของนวัตกรรมซัมซุงกาแล็คซี่ ซัมซุงจับมือ Marvel Studios ในภาพยนต์เรื่อง "What If??" ซีซั่น 2 ที่กำลังฉายใน Disney+ และการครองหน้าจอ LED ขนาดยักษ์ของ Sphere ที่ Las Vegas เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา โดย Doctor Strange ซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังจาก Marvel ได้บอกเป็นนัยถึงความสามารถใหม่ๆ ที่จะมาอยู่ในมือของผู้ใช้ซัมซุงกาแล็คซี่ในอีกไม่ช้า

"เรากำลังเปิดประตูเข้าสู่ยุคใหม่แห่งนวัตกรรมที่งาน Galaxy Unpacked โดยการนำเสนอประสบการณ์ AI บนมือถือที่ไม่เคยมีมาก่อน" สเตฟานี่ ชอย ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว "Galaxy AI จะทำให้ผู้ใช้มีพลังในทุกด้านของชีวิต แคมเปญนี้ได้ทำให้เราได้เผยถึงการพัฒนาและเป็นผู้นำแห่งเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือผ่านการร่วมมือพิเศษกับพาร์ทเนอร์เทคโนโลยีชื่อดัง ซึ่งจะได้รับการเปิดเผยเร็วๆ นี้"

รับชมวิดีโอแคมเปญและติดตามข่าวซัมซุง กาแล็คซี่ พร้อมวาร์ปไปสู่ยุคใหม่ของโทรศัพท์มือถือที่ไม่เคยมีมาก่อนใน Doctor Strange ที่ https://www.youtube.com/watch?v=5DaJN5nY6ds

เคาท์ดาวน์สู่ยุคใหม่แห่ง Galaxy AI และติดตาม Galaxy Unpacked 2024 ถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง Facebook ของ Samsung ได้ในวันที่ 18 มกราคมนี้ เวลา 01.00 น. (ตี 1 เวลาประเทศไทย)

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้แล้วที่ https://smsng.store/hr-pr ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 มกราคม 2567 เท่านั้น


แท็ก youtube   samsung   ซัมซุง   gas  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ