ไปรษณีย์ไทยออกสตาร์ทปี 67 กับโปรโมชันสุดเซฟ ให้คนไทยส่งด่วน EMS ทั่วไทย ในราคาพิเศษลดสูงสุด 10-15 % เริ่มแล้ววันนี้!

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 11, 2024 15:07 —ThaiPR.net

ไปรษณีย์ไทยออกสตาร์ทปี 67 กับโปรโมชันสุดเซฟ ให้คนไทยส่งด่วน EMS ทั่วไทย ในราคาพิเศษลดสูงสุด 10-15 % เริ่มแล้ววันนี้!

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบโปรโมชันลดค่าส่งพิเศษให้คนไทยได้ส่งความสุขผ่านการส่งของถึงกันรับต้นปี 2567 ประเดิมด้วยบริการ EMS ส่งด่วนในประเทศ ลดค่าส่ง 10% ตั้งแต่น้ำหนัก 3,001 ถึง 10,000 กรัม สำหรับสมาชิก Post Family เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป - วันที่ 15 มกราคม 2567 พร้อมกันนี้ยังมอบส่วนลดค่าส่ง EMS 15% ตลอดปี 2567 ให้แก่สมาชิกหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย โดยสามารถใช้บริการได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยในฐานะหน่วยงานภายใต้สังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนและส่งเสริมทุกภาคส่วนในด้านการขนส่ง และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นศักราชใหม่ในปี 2567 จึงขอส่งมอบโปรโมชันพิเศษแบบจัดเต็มสำหรับสมาชิก POST Family ของไปรษณีย์ไทย ให้สามารถรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มกับค่าส่งด่วน EMS ในประเทศที่มาพร้อมกับคุณภาพมาตรฐานของบริการที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง

ต่อที่ 1 ไปรษณีย์ไทยร่วมกับ DIT กรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ในโครงการ "พาณิชย์ลดราคา New Year Mega Sale" มอบค่าส่งพิเศษ EMS ลด 10% ตั้งแต่น้ำหนัก 3,001 - 10,000 กรัม เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2567 โดยก่อนใช้บริการสามารแจ้งเลขสมาชิก Post Family และใช้บริการได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกแห่งและร้านไปรษณีย์ที่ร่วมรายการ

ต่อที่ 2 สมาชิกหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ส่ง EMS ลดทันที 15% ตลอดปี 2567 เพียงแสดงหลักฐานการเป็นสมาชิกผ่านแอปพลิเคชันหอการค้าไทย TCC Connect และแจ้งเลขสมาชิก Post Family ก่อนใช้บริการที่ไปรษณีย์ไทยทุกแห่ง

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยขอขอบคุณผู้ใช้บริการที่วางใจให้บริการ EMS ของไปรษณีย์ไทยเป็นตัวแทนการส่งต่อความสุขถึงผู้รับอย่างแฮปปี้ที่สุดด้วยมาตรฐานบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย ถึงผู้รับภายใน 1-2 วัน รองรับการฝากส่งสินค้าหรือสิ่งของได้สูงสุดถึง 30 กิโลกรัม พร้อมการติดตามสถานะการฝากส่งได้ทุกขั้นตอนตลอด 24 ชั่วโมง ทางไลน์ @Thailandpost และตัวช่วยการปิดการขายสำหรับร้านค้าออนไลน์ ด้วยบริการ COD เก็บเงินปลายทาง ช่วยตอบโจทย์ทั้งผู้ส่งและผู้รับด้วย

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์: www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
เอ็กซ์ : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post
ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ