ASUS เปิดตัวกลุ่มสินค้า Ultracompact PC สุดล้ำที่งาน CES 2024

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 11, 2024 15:16 —ThaiPR.net

ASUS เปิดตัวกลุ่มสินค้า Ultracompact PC สุดล้ำที่งาน CES 2024

ในงาน CES 2024 วันนี้ ASUS ได้โชว์นวัตกรรมใหม่ด้วยการเปิดตัวสินค้าในกลุม Ultracompact PC ขนาดเล็ก ซึ่งนับเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับประสิทธิภาพ สไตล์ และความทนทาน โดยเริ่มตั้งแต่ ASUS NUC 14 Pro+ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและทรงพลัง ไปจนถึง ASUS Republic of Gamers (ROG) NUC ที่มีความสามารถในการเล่นเกม และสำหรับองค์กรธุรกิจอย่าง ASUS Fanless Chromebox CF40 ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม และ ASUS ExpertCenter PN65 มินิพีซีที่ทาง ASUS ยังคงผลักดันขีดจำกัดของสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ในโลกของเทคโนโลยี

ASUS NUC เป็นผลมาจากความร่วมมือระหว่าง ASUS และ Intel โดย ASUS NUC มีความมุ่งมั่นในการพัฒนา และสานต่อเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง โดยให้ลำดับความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้ง่าย ในขนาดที่เล็กกะทัดรัดแต่ให้พลังในระดับคอมพิวเตอร์ขนาดปกติ พร้อมด้วยคุณภาพ ความน่าเชื่อถือ ดีไซน์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ และอายุการใช้งานที่ยาวนาน ด้วยโซลูชันระบบระบายความร้อนอัจฉริยะ และความสามารถขั้นสูงของ AI ที่มีความหลากหลายของการกำหนดค่าและการปรับแต่งตามความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย ตั้งแต่ผู้ใช้ทั่วไปไปจนถึงผู้ใช้งานระดับมืออาชีพได้อย่างคลอบคลุม จึงทำให้ ASUS NUC เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับธุรกิจ อุตสาหกรรม และผู้ใช้ทั่วไป ด้วยการควบรวมความสามารถที่โดดเด่นพร้อมกับคุณสมบัติต่าง ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ในการใช้งานคอมพิวเตอร์ในยุคต่อไป ด้วยการมุ่งเน้นที่การสนับสนุนธุรกิจที่หลากหลายและเพิ่มประสิทธิภาพของชุดโปรแกรม ASUS NUC มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความเป็นที่สุดในยุคของเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง

ASUS NUC 14 Pro+: ประสิทธิภาพและการออกแบบในรูปลักษณ์ใหม่

ASUS NUC 14 Pro+ ถือเป็นมินิพีซีที่ต้องจับตาในงาน CES 2024 ด้วยตัวเครื่องที่มีการออกแบบโดยใช้อลูมิเนียมอะโนไดซ์ มีขนาดเล็กเพียง 5 x 4 นิ้ว ทำให้มีขนาดกะทัดรัดและดูสวยงามหรูหรา พร้อมกับความทนทานในการใช้งาน

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Intel(R) Core(TM) Ultra 9 processor หน่วยประมวลผลรุ่นแรกที่พร้อมสำหรับงาน AI ด้วยความสามารถในการจัดการงานที่ซับซ้อนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นงานเรนเดอร์ที่มีความละเอียด ไปจนถึงงานคำนวณและประมวลผลที่มีความซับซ้อน ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ

นอกจากนี้ในส่วนของพอร์ตการเชื่อมต่อ ยังมีความหลากหลายมาให้ได้ใช้งานอย่างครบครัน เพื่อรองรับต่อกับอุปกรณ์เสริม ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอภายนอก และอุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน

ASUS NUC 14 Pro: เต็มประสิทธิภาพ และประหยัดพลังงาน

ASUS NUC 14 Pro เป็นมินิพีซีรุ่นที่มีขนาดเล็กเล็กที่สุดในกลุ่มที่เปิดตัวในงาน CES ครั้งนี้ (Ultra-small form factor - USFF) ขับเคลื่อนด้วย Intel Core Ultra 7 processor เพื่อให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และเป็น NUC อีกหนึ่งรุ่นที่พร้อมสำหรับการทำงาน AI ครั้งแรกที่มาพร้อมกับ Intel WiFi 6E AX211, Intel vPro(R) Enterprise, และรองรับการเชื่อมต่อกับหน้าจอภายนอกได้สูงสุดถึง 4 จอ ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่น และดีไซน์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ASUS NUC 14 Pro จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานมืออาชีพในยุคปัจจุบัน

ROG NUC: ขนาดเล็กสเปกเกมมิ่ง

ASUS ได้เปิดประสบการณ์เกมมิ่งยุคใหม่ด้วย ROG NUC เป็นครั้งแรกภายในงาน CES โดยตัว ROG NUC นั้นถูกขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel Core Ultra 9 หรือ Ultra 7 processors และกราฟิก NVIDIA(R) RTX(TM) 4070 หรือ 4060 มาในตัว ช่วยให้พลังในการเล่นเกมที่เหนือชั้น ในขนาดตัวเครื่องที่เล็กเพียง 2.5L สามารถเคลื่อนย้ายและจัดพื้นที่ในการวาง รวมไปถึงการอัพเกรดและทำความสะอาดตัวเครื่องได้อย่างง่าย และรวดเร็ว ทำให้ ROG NUC เหมาะสำหรับเกมเมอร์ในยุคใหม่ที่ต้องการประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัดในขนาดมินิมอล

ASUS Fanless Chromebox CF40: จัดการทุกงานได้ง่ายขึ้น ในแบบไร้เสียงรบกวน

ASUS Fanless Chromebox CF40 มินิพีซีที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Chrome Enterprise ถูกสร้างขึ้นเพื่อความเรียบง่าย และสะดวกในการตั้งค่าอุปกรณ์เพื่อใช้งานภายในกลุ่มองค์กร ช่วยลดการบำรุงรักษา ไร้เสียงรบกวน และไม่มีการสะสมของฝุ่นภายในตัวเครื่อง ให้ความปลอดภัยของข้อมูลสูง ช่วยให้การจัดการด้านไอทีมีความคล่องตัว นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานป้ายดิจิทัลหรือคีออสก์ที่มีพื้นที่จำกัดในการติดตั้งได้อย่างลงตัว

ASUS ExpertCenter PN65: พลังและประสิทธิภาพสำหรับการทำงาน

ด้วยขุมพลัง Intel Core Ultra รุ่นล่าสุดพร้อมกราฟิก Intel Arc(TM) ทำให้ ASUS ExpertCenter PN65 เป็นขุมพลังเดสก์ท็อปขนาดกะทัดรัด ที่ใช้หน่วยความจำ DDR5 แบบ Dual Channels และรองรับ M.2 แบบ PCIe(R) 4.0 x4 ได้ถึง 2 ตัว และตัวเลือกพอร์ตที่กำหนดค่าได้ เช่น HDMI(R), DisplayPort(TM) 1.4, COM Port, VGA และ Intel 2.5 Gbps LAN ซึ่งให้ความยืดหยุ่นที่ไม่มีใครเทียบได้ การรองรับการแสดงผลสี่จอและความละเอียด 8K UHD ที่สูงถึง 60 Hz ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับมืออาชีพในสายงานต่างๆ ที่ต้องการนำไปใช้งานร่วมกันกับทีมงานได้อย่างราบรื่นในการประมวลผลแบบ Edge ที่มีเสถียรภาพ


แท็ก นวัตกรรม   asus   ACOM  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ