ซีเอ็นเอ็น ร่วมนับถอยหลังกีฬาโอลิมปิค 2008

ข่าวกีฬา Tuesday May 6, 2008 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--ซีเอ็นเอ็น
ซีเอ็นเอ็น ผู้นำในการให้บริการข่าวสารทั่วโลก เปิดเว็บไซต์ www.cnn.com/olympics เพื่อร่วมนับถอยหลังก่อนถึงกีฬาโอลิมปิค2008 และให้ข้อมูลหลากหลายด้านเกี่ยวกับกีฬาโอลิมปิคที่จะมาถึง โดยในเว็บไซต์จะประกอบด้วยการรายงานความเคลื่อนไหวต่างๆ ดังนี้ รายงานข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุด เช่น ข่าวการวิ่งคบเพลิงโอลิมปิคในประเทศต่างๆ ที่มีทั้งในรูปแบบข้อความและแบบวีดีโอ การแนะนำโปรแกรมรายการที่เกี่ยวข้องกับกีฬาโอลิมปิคที่จะเข้าฉายทางช่องซีเอ็นเอ็น
รายงานเกี่ยวกับโอลิมปิคจากรอบโลก โดยเป็นการรายงานเรื่องราวต่างๆ ในรูปแบบข่าวและบทความจากรอบโลก เช่น อุตสาหกรรมกีฬาประเทศต่างๆ, ไปจนถึงเรื่องราวของต่างๆ ของเมืองปักกิ่งที่ได้รับผลกระทบจากการจัดกีฬาโอลิมปิค ในคอลัมน์ Beijing Journal เช่นเรื่องธุรกิจบาร์ที่เปิดขึ้นเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาในช่วงกีฬาโอลิมปิค หรือเรื่องอุโมงค์หลบภัยใต้ดินที่กลายมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ในปักกิ่ง หรือคอลัมน์ Mt Everest Daily Blog ซึ่งเป็นการตามติดคบเพลิงโอลิมปิคและสถานการณ์โดยรวมก่อนที่คบเพลิงจะส่งต่อไปยังจุดที่สูงที่สุดของโลก ณ ยอดเขาเอเวอร์เรสต์
รายงานเกี่ยวกับกีฬาและนักกีฬา เช่น การคัดเลือกนักกีฬาในแต่ละประเทศและความเคลื่อนไหวต่างๆ ด้านกีฬาโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังเปิดให้ผู้เข้าเว็บไซต์สามารถโพสต์รูปภาพหรือไฟล์วีดีโอที่เกี่ยวกับการวิ่งคบเพลิงโอลิมปิคของแต่ละประเทศทั่วโลกลงในเว็บไซต์ และผู้ใช้งานสามารถร่วมโหวตในหัวข้อต่างๆ ที่ซีเอ็นเอ็นตั้งขึ้น นอกจากนี้ ในหน้าเว็บไซต์ยังมีการลิงค์ไปยังหน้าอื่นๆ ของซีเอ็นเอ็น ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ตามหัวข้อที่สนใจ อาทิ Sport, Culture and Lifestyle, China, Asia เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ