THAI FUN CUP 2024 ศึกแชมป์ชนแชมป์ ทัวร์นาเม้นต์รายการบอลเดินสายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เฟ้นหาทีมบอลเดินสาย 7คนที่ดีที่สุดของประเทศไทย

ข่าวกีฬา Thursday January 11, 2024 16:44 —ThaiPR.net

THAI FUN CUP 2024 ศึกแชมป์ชนแชมป์ ทัวร์นาเม้นต์รายการบอลเดินสายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เฟ้นหาทีมบอลเดินสาย 7คนที่ดีที่สุดของประเทศไทย

THAI FUN CUP 2024 ศึกแชมป์ชนแชมป์ ทัวร์นาเม้นต์รายการบอลเดินสายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เฟ้นหาทีมบอลเดินสาย 7คน ที่ดีที่สุดของประเทศไทย โดยทีมแชมป์จะได้รับสิทธ์ไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกถึงประเทศอังกฤษในนามแขก VIP ของสโมสรนิวคาสเซิลยูไนเต็ด พร้อมชิงเงินรางวัลรวม 1,500,000 บาท รวมรางวัลมูลค่ามากกว่า 3ล้านบาท ดีเดย์แมทช์แรกเสาร์ที่ 3 และอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 สนามพัทยา ชลบุรี

ระเบิดศึกในรายการแข่งขันฟุตบอลเดินสาย 7 คน THAI FUN CUP 2024 แชมป์ชนแชมป์ ทัวร์นาเม้นต์รายการบอลเดินสายที่ใหญ่ที่สุด มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมกีฬาฟุตบอลระดับท้องถิ่นให้มีคุณภาพไปสู่ระดับสากล เปิดโอกาสให้นักกีฬาสามารถพัฒนาศักยภาพตนเองเพื่อมุ่งไปสู่การเป็นนักกีฬาระดับอาชีพ โดยคัดเลือก 64 ทีมที่ดีที่สุดจากทั้ง 4 ภาคของไทย เฟ้นหา 12 ทีม เข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายระดับประเทศ ชิงเงินรางวัลรวม 1,500,000 บาท และรางวัลใหญ่สุดคือทีมแชมป์ได้บินไปเทรนนิ่งพร้อมชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกถึงประเทศอังกฤษในนามแขก VIP ของสโมสรนิวคาสเซิลยูไนเต็ดอีกด้วย

ล่าสุด ได้จัดงานแถลงข่าว THAI FUN CUP 2024 แชมป์ชนแชมป์ โดยในงานมีคุณแทค ภรัณยู แอมบาสเดอร์รายการฯ ให้เกียรติเข้าร่วมงานแสดงความยินดี พร้อมร่วมจับฉลากแบ่งสายสนามแรก ณ สนาม เฟิร์สอเวนิว บางบัวทอง นนทบุรี

นายวิฑูรย์ บัณฑิตธรรม ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ THAI FUN CUP 2024 เปิดเผยว่า ความพิเศษของรายการแข่งขันฟุตบอล THAI FUN CUP 2024 แชมป์ชนแชมป์ คือทีมที่สมัครเข้ามาร่วมแข่งขันต้องเคยคว้าแชมป์ หรือคว้าถ้วยแชมป์อย่างน้อย 100,000 บาทขึ้นไป เรียกว่าไม่ใช่ว่าใครก็จะสมัครร่วมแข่งขันได้ จึงถือเป็นเวทีสูงสุดและถือเป็นมิติใหม่ของรายการฟุตบอลเดินสายในบ้านเรา และรับเพียงแค่สนามละ 16 ทีมเท่านั้นและมีทั้งหมด 4 สนาม โดยทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง www.funcupthai.com รวมทั้งผู้จัดงานการแข่งขันอื่น ๆ ร่วมกันจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน (บอลเดินสาย) ระดับภูมิภาค โดยจะจัดขึ้นทั้ง 4 ภาคของประเทศไทย เพื่อค้นหาตัวแทนทีมผู้ชนะเข้าไปแข่งขันในระดับประเทศ ซึ่งทางผู้จัดการแข่งขันยังได้สนับสนุนเงินรางวัล ชุดทีม ที่พัก และค่าเดินทางอื่น ๆ ให้กับทุกทีม สำหรับรางวัลใหญ่ของทีมแชมป์คือ มอบทัวร์นาเม้นท์พาไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกถึงประเทศอังกฤษในนามแขก VIP ของสโมสรนิวคาสเซิลยูไนเต็ด รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านบาท

นอกจากนี้ในงานยังมีคุณแทค ภรัณยู นักร้องและพิธีกรชื่อดัง ในฐานะแอมบาสเดอร์ของรายการเข้าร่วมแสดงความยินดี พร้อมร่วมจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันในสนามแรกอีกด้วย

"ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้จัดการแข่งขันรายการดี ๆ แบบนี้ กับรายการ THAI FUN CUP 2024 แชมป์ชนแชมป์ในครั้งนี้ รวมถึงฝากถึงนักกีฬาทุกคนว่าคุณต้องพร้อมมาก ๆ ทั้งกายและใจขอให้แต่ละทีมและผู้เล่นแต่ละคนอยู่ในกติกา รวมถึงทำตามความฝันและทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการแข่งขัน THAI FUN CUP 2024 โดยหวังว่าการแข่งขันครั้งนี้จะนำมาซึ่งความสนุกสนานและสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นและผู้ชมทุกท่าน"  แทค ภรัณยู กล่าว

สำหรับทีมที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ มีทีมชั้นนำทั้งหมด 64 ทีม จาก 4 ภูมิภาค คือ ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ อาทิ ทีมประภาคาร ส.คำมี กะตะเมธา มหานคร น้องเชลซี SuperG PBDS FC และ สกุลตลา เป็นต้น

กำหนดการแข่งขัน รอบคัดเลือกในแต่ละภูมิภาค

  • ภาคกลาง เดือนกุมภาพันธ์ 2567จัดที่พัทยา จังหวัดชลบุรี
  • ภาคใต้ เดือนกุมภาพันธ์ 2567จัดที่ จังหวัดภูเก็ต
  • ภาคเหนือ เดือนกุมภาพันธ์ 2567จัดที่ จังหวัดลำปาง
  • ภาคอีสาน เดือนมีนาคม 2567จัดที่ จังหวัดอุบลราชธานี
  • และรอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงเทพฯ (สนามจัดจะประกาศหลังจากจบการแข่งขันรอบภูมิภาค)

    โดยการแบ่งสายภาคกลางที่สนาม 889 Football club พัทยา ชลบุรี ที่จะเริ่มดีเดย์แมทช์แรกในวันเสาร์ที่ 3 และวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 มีดังนี้

    กลุ่ม A ได้แก่ ทีม ไก่โลเดียว X OGWEAR , พัฒนามอเตอร์ , ส.คำมี , น้องเชลซี X Theerathon T5กลุ่ม B ได้แก่ ทีม สุรินทร์ เอฟซี , ซ้อหนิง x POP รองพีทสั่งลุย , Two Z fc , Super Gกลุ่ม C ได้แก่ ทีม จันทร์ Fc , ดาวเงิน 49 , กรรณิการ์ L&H , TwoP Fc

    กลุ่ม D ได้แก่ ทีมน้องนาวิน x AMITY LIGHT, T&T Junior x กุ๊ดฟู๊ดแหลมฉบัง, ประภาคาร, ยิ่งใหญ่เซ็นเตอร์

    สามารถติดตามความคลื่อนไหวของรายการแข่งขันทั้งหมดได้ที่ https://www.facebook.com/THAIFUNCUP และ www.funcupthai.com รวมถึงรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง GoalDaddy และช่องทางเฟสบุ๊คเพจ www.facebook.com/THAIFUNCUP โดย GoalDaddy นั้นเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงที่สุดสำหรับการถ่ายทอดสดฟุตบอลและกีฬาโดยเฉพาะ มีข้อมูลกีฬาที่ครอบคลุม การวิเคราะห์แนวโน้มและแนวโน้มของคะแนนกีฬา ทำหน้าที่เป็นสวรรค์ที่แท้จริงสำหรับคอกีฬา ผู้ที่ต้องการความบันเทิงและอิ่มเอมใจด้วยการนำเสนอเนื้อหาวิดีโอชั้นยอด ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและคุณภาพ ซึ่งผู้รับชมถ่ายทอดสดในช่องทางนี้จะมีสิทธิ์ลุ้นของสมนาคุณมากมาย อาทิ รถมอเตอร์ไซต์ ทีวี รถสกุ๊ดเตอร์ ตู้เย็น และเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายรายการ สำหรับผู้รับชมในสนามจริงนอกจากจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลที่กล่าวมาแล้วยังสามารถรับของชำร่วยต่าง ๆ อาทิ หมวก เสื้อ ฯลฯ ที่ทางรายการเตรียมมอบให้อีกด้วย รวมถึงทัวร์นาเม้นต์นี้รับหน้าที่ถ่ายทอดสดโดยทีมงานเทิร์นโปร มีเดีย (Turnpro Media) และบรรยายเกมส์การแข่งขันโดย ทีมงานคนขายเสียง ทีมงานคุณภาพประสบการณ์ยาวนาน


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ