บรุคเนอร์กรุ๊ป เอเชีย-แปซิฟิก เปิดตัวโรงงานผลิตอันล้ำสมัยในประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 11, 2024 17:09 —ThaiPR.net

บรุคเนอร์กรุ๊ป เอเชีย-แปซิฟิก เปิดตัวโรงงานผลิตอันล้ำสมัยในประเทศไทย

ในภาพ นายวอลเตอร์ สโตร์เดอร์ (ที่3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บรุคเนอร์กรุ๊ป เอเชีย-แปซิฟิก ตัดริบริ้นเปิดโรงงานอย่างเป็นทางการร่วมกับคณะผู้บริหาร

เมื่อเร็วๆนี้ บรุคเนอร์กรุ๊ป เอเชีย-แปซิฟิก (Brueckner Group Asia-Pacific หรือ BGA) เป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วของกลุ่มบริษัท บรุคเนอร์ (Brueckner Group) สัญชาติเยอรมัน ขยายกิจการในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว สำนักงานและโรงงานแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ครอบคลุมพื้นที่ 16,300 ตาราง ที่นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อีสเทิร์นซีบอร์ด 1 จังหวัดระยอง ตอกย้ำการเป็นผู้นำในการผลิตเครื่องจักรผลิตฟิล์ม BOPP BOPET BOPA ฯ โดยเฉพาะไลน์ผลิตแผ่นฟิล์มสำหรับแบตเตอรี่ (Battery Separator Film) โรงงานใหม่นี้ จะเป็นโรงประกอบ Transverse Direction Orientation (TDO) เป็นศูนย์บริการสำหรับตัวคลิปและโซ่ (clips and chains) ของเครื่องผลิตฟิล์มยืด และเป็นศูนย์บริการเครื่องมือเทอร์โมฟอร์มมิ่ง ของ บริษัท คีย์เฟิล (Kiefel) อีกด้วย ซึ่งเป็นการยกระดับการบริการแก่ลูกค้าในภูมิภาค

การเปิดโรงงานครั้งนี้ เป็นก้าวสำคัญในการเติบโตของบริษัท ที่จะมุ่งมั่นนำองค์กรสู่ความเป็นเลิศและพร้อมให้บริการอย่างใกล้ชิดสู่ลูกค้าในภูมิภาคอาเซียน

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ