ภัทราวดี จัดงานเปิดตัวน้ำหอม TIMELESS BY PATRAVADI เนื่องในมงคลโอกาส “ 60 ปี ภัทราวดี มีชูธน”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 6, 2008 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--ภัทราวดี เธียเตอร์
เนื่องในมงคลโอกาสที่ ครูเล็ก ภัทราวดี มีชูธน มีอายุครบ 5 รอบในปีนี้ ศิษย์เก่า แฟนละครเวที และ “ผู้ใหญ่ใจดี” ของภัทราวดีเธียเตอร์ พร้อมใจกันจัดงานเชิดชูเกียรติ “ 60 ปี ภัทราวดี มีชูธน” ด้วยมุ่งหวังจะสืบสานปณิธาน ของผู้ก่อตั้งโรงละครแนวไทยที่ยังยืนหยัดร่วมสมัยมาจนบัดนี้ จากโรงละครกลางแจ้งแห่งแรกของเมืองไทย สู่โรงละครกลางสวนในปัจจุบัน จนกลายมาเป็นแหล่งบ่มเพาะศิลปิน ให้ก้าวสู่เวทีแสดงอย่างมืออาชีพ และเพื่อให้เป็นมากกว่า ของขวัญสำหรับสาววัยหกสิบ ในวันอังคารที่ 27 พฤษภาคม 2551 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ภัทราวดีเธียเตอร์ ซึ่งในโอกาสนี้จึงได้ผลิตน้ำหอม TIMELESS BY PATRAVADI รุ่น Limited Edition ขึ้น จำนวน 1,000 ขวด โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย ร่วมสมทบ “กองทุนเพื่อการศึกษาศิลปะ” จัดตั้งเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษด้านศิลปะการแสดงที่จะศึกษาใน “ Patravadi School of Performing Arts : PSPA ”
น้ำหอม TIMELESS BY PATRAVADI ให้แนวกลิ่น Jasmine ซึ่งเป็นราชินีแห่งหัวน้ำหอม จากโรงงานกลั่นหัวน้ำหอมชื่อดังในประเทศฝรั่งเศส Charabot ซึ่งนับเป็นแรงบันดาลใจและตัวตนของครูเล็ก-ภัทราวดี ที่มีการผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันออกและตะวันตกอย่างแท้จริง พร้อมด้วยศิลปินชั้นครูหลายแขนงร่วมออกแบบบรรจุภัณฑ์ อาทิ Mr.Robert Bougrain Dubourg และ อาจารย์จักรพันธุ์ โปษยกฤต เป็นต้น ภายใต้การผลิตและจัดจำหน่ายโดยหนึ่งในศิษย์ของครูเล็ก คุณกร สรธัญธรณ์ (นามเดิม คือ ณพงศ์ พ.พหุลรัต)
การนี้ ใคร่ขอเรียนเชิญท่าน ร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัวน้ำหอม TIMELESS BY PATRAVADI รุ่น Limited Edition ในวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม 2551 เวลา 13.30 น. ณ ภัทราวดี เธียเตอร์ ซอยวัดระฆัง
กำหนดการ
เวลา
13.30 - ลงทะเบียนท่านผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน
14.00 - พิธีการเริ่ม ดำเนินรายการโดย คุณไชยวัฒน์ อนุตระกูลชัย
- คุณวรรณวิมล กนกธนาพร ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด
บัตรเครดิตกรุงศรีฯ GE กล่าววัตถุประสงค์ในการเข้าร่วมโครงการ
- คุณกร สรธัญธรณ์ ขึ้นสัมภาษณ์ ถึง แรงบันดาลใจในการผลิตน้ำหอม
- การแสดงพิเศษ โดยคุณมานพ มีจำรัส
- คุณภัทราวดี มีชูธน ขึ้นสัมภาษณ์ ถึง กองทุนเพื่อการศึกษาศิลปะ และ Patravadi School of Performing Arts (PSPA) อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
- ถ่ายภาพร่วมกัน
14.55 - เชิญท่านผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน รับของที่ระลึก
- เชิญสื่อมวลชน สัมภาษณ์ และถ่ายภาพ
- รับประทานอาหารตามอัธยาศัย
16.00 - จบงาน
ภัทราวดีเธียเตอร์
69/1 ซอยวัดระฆัง ถนนอรุณอัมรินทร์ ศิริราช กรุงเทพฯ 10700
โทรศัพท์ 0 2412 7287-8 (109) โทรสาร 0 2866 3062
www.patravaditheatre.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ