นักร้องสาว จิ้งหรีดขาว..ปฎิเสธเสียงลั่น…!!!! “หนูยังรักการร้องเพลง” กลางรายการ “ครัวกันเอง”

ข่าวบันเทิง Tuesday May 6, 2008 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--ไลฟ์ ทีวี
...ฮัดเช้ย...ฮัดเช้ย...ฮัดเช้ย..อยากรู้จังเลยว่าใครเอ่ยถึงฉัน….งานนี้ อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฏาวงศ์ พิธีกรฝีปากกล้าประจำรายการ “ครัวกันเอง” ก็ไม่ปล่อยให้นักร้องสาวจิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ เป็นงง..และสงสัยอยู่นาน..จึงรีบร่อนเทียบไปเชิญเจ้าตัวมาร่วมรายการทันที เพราะมีแฟนรายการถามถึงกันมามากว่านักร้องสาวล่องหนไปไหน..ไม่ได้ยินข่าวคราวเลย..หรือเธอออกไปจากวงการเพลง..แล้วตั้งหน้าตั้งตารับแต่งานแสดงลิเกเพียงอย่างเดียว..อ.ยิ่งศักดิ์ ไม่ปล่อยให้แฟนๆต้องรอนาน..รีบฉกตัวมาไขข้อสงสัยทันที
งานนี้สาวจิ้งหรีดขาว รีบเปิดใจว่า “ เปล่านะคะ..หนูว่าหนูไม่ได้หายหน้าไปไหนนะ..ยังรักวงการเพลง....แต่ว่าช่วงก่อนหน้านี้หนูหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม..ก็เลยไม่ได้ทำงานเพลง ประมาณ 2 ปีกว่าๆ หนูยืนยันว่ายังไม่เลิกร้องเพลงนะคะ ...และตอนนี้ก็กำลังมีงานเพลงอัลบั้มใหม่ “สาวบางโพ” ในอัลบั้มนี้..หนูถึงกับทุบกระปุกเอาเงินเก็บมาทำเพลงเลยนะคะ (หัวเราะ) แล้วถ้าใครอยากทราบว่าแนวลูกทุ่งเวอร์ชั่นใหม่เป็นอย่างไง..หาฟังกันได้ในอัลบั้ม “สาวบางโพ” รับรองความสนุก..ความมันส์เลยค่ะ “
ตามธรรมเนียมของรายการที่อ.ยิ่งศักดิ์ พิธีกรฝีปากคม จะต้องชักชวนแขกรับเชิญเข้าครัวปรุงเมนูพิเศษก่อนกลับบ้าน แต่สำหรับสาวสวยอย่างจิ้งหรีดขาว ที่ไม่เคยเข้าครัวเลย...ลีลาจะเข้าตา อ.ยิ่งศักดิ์ หรือไม่...?????? พลาดไม่ได้...!! ในรายการ “ครัวกันเอง” วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. นี้เวลา 3 ทุ่งตรง ทางช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ